Xe đạp điện Nijia Suzika 20A - Mẫu xe mới nhất của thương hiệu Nijia

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi suzika, 14/10/16.

  1. suzika

    suzika Active Member

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xe đạp điện Nijia Suzika 20A 2016 chính hãng nhập khẩu là mẫu xe được nâng cấp mới nhất năm 2016 của thương hiệu Nijia. Thực tế, xe đạp điện Nijia xuất hiện trên thị trường đã được nhiều năm và được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm tiện dụng, thiết kế nhỏ nhắn, linh hoạt, cơ động.

    [​IMG]

    Nijia Suzika 20A Cuốn hút - Sang trọng

    Xe đạp điện Nijia Suzika 20A 2016 tiếp tục kế thừa những đặc điểm ưu việt của các dòng xe đạp điện trước và Nijia Suzika 20A có thêm những cải tiến khác tốt hơn, hiện đại hơn. Cụ thể: Nếu như các dòng xe đạp điện Nijia S chỉ dùng 4 bình Acquy 12A cho quãng đường đi được khoảng 40 km thì ở phiên bản xe đạp điện Nijia Suzika 20A 2016 cải tiến hơn, xe sử dụng 4 bình acquy 20A, tăng quãng đường đi được lên tới 60km.


    [​IMG]

    Xe điện Nijia Suzika 20A 7 màu sắc Cuốn hút - Sang trọng

    [​IMG]

    Xe điện Nijia Suzika 20A và các chi tiết xe

    Hãng Xe điện Suzika Việt Nhật cung cấp dòng xe đạp điện Nijia Suzika 20A với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau nhằm đáp ứng mọi yêu cầu về màu sắc của người dùng. Chúng tôi luôn luôn cố gắng mang tới những phiên bản xe điện tốt nhất dành cho người Việt.


    Tích hợp hệ thống công tắc thông minh
    Là mẫu xe đạp điện hiện đại, tích hợp hệ thống công tắc thông minh, dễ dàng sử dụng, các công tắc được thiết kế to hơn, ở vị trí thuận lợi hơn cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Xe máy điện Nijia 20A - Hệ thống công tắc tay lái trái

    [​IMG]

    Xe máy điện Nijia 20A - Hệ thống công tắc tay lái phải

    Cốp xe nằm ở phía trước xe

    Ngoài ra, xe đạp điện Nijia Suzika 20A còn được thiết kế cốp xe đặt ở phía trước, giúp cho kiểu dáng của xe cân đối, thẩm mĩ và thuận lợi để chân hơn bao giờ hết.


    [​IMG]

    Yên xe

    Yên xe dài hơn trông thấy, xe còn được trang bị hệ thống 2 giảm sóc bằng nhôm đúc lò xo cứng chắc, giúp cho xe vận hành êm ái hơn.

    [​IMG]

    Sử dụng đồng hồ cơ

    Đặc biệt hơn, xe đạp điện Nijia sử dụng đồng hồ cơ hiện thị tốc độ và vận tốc xe một cách chính xác, tương tự như một chiếc xe tay ga cao cấp nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Hệ thông phanh đĩa, phanh cơ cho cả bánh trước và sau

    Nhờ việc sử dụng cả hệ thống phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau, dòng xe đạp điện này đã thực sự thu hút sự chú ý của người dùng bởi tính an toàn khi lái xe, nhất là khi di chuyển xe dưới thời tiết mưa gió.

    [​IMG]

    Xe điện Nijia 20A chính hãng nhập khẩu - Phanh đĩa cho bánh trước

    [​IMG]

    Xe điện Nijia 20A chính hãng nhập khẩu - Phanh cơ cho bánh trước

    Khung thép không gỉ

    Khung xe đạp điện Nijia Suzika 20A 2016 chính hãng nhập khẩu là khung thép không gỉ, được sơn tĩnh điện bóng đẹp, có độ chống xước tốt hơn bao giờ hết. Đặc biệt, gầm xe được thiết kế thanh thoát, cao hơn nhưng vẫn mang lại khối tổng thể cho người sử dụng

    [​IMG]

    Có thể nói, tính đến thời điểm này thì dòng xe đạp điện Nijia Suzika 20A được thiết kế tỷ mỉ, sắc nét, chắc chắn. Xe đạp điện Nijia Suzika 20A sử dụng lốp không săm, có độ bền cao, tuổi thọ lâu hơn những dòng xe sử dụng lốp có săm.

    Để được tư vấn và mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

    ★ Hotline: 0987.848.800

    ★ Website: Suzikavn.com or xediensuzika.com
     
    Đang tải...
: suzika

Chia sẻ trang này