Worldcup888 news: Đoàn Văn Hậu hãy về Việt Nam trước khi quá muộn!

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi HoangTrung, 20/2/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đoàn Văn Hậu vừa trải qua trận đấu thứ 17 phải ngồi dự bị và không được tung vào sân tại SC Heerenveen. Đêm 16/02 vừa qua, hậu vệ sinh năm 1999 đã được HLV Johnny Jansen "cất" trong chuyến làm khách trên sân của Vitesse ở lượt đấu thứ 23 giải VĐQG Hà Lan.
    Đáng buồn hơn, trong hoàn cảnh cần 1 hậu vệ trái trong trận đấu, vị thuyền trưởng người Hà Lan vẫn không lựa chọn Văn Hậu. Ở danh sách 11 cầu thủ ra sân, HLV Jansen lựa chọn Sherel Floranus trấn giữ hành lang trái của đội bóng. Đến khi hậu vệ phải Ricardo van Rhijn buộc phải rời sân, ông quyết định kéo Floranus sang đá cánh phải và tung Lucas Woudenberg vào trám chỗ chứ không sử dụng Văn Hậu.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/ket-qua-va-ty-so-bong-da-hom-qua-19-2-2020.html

    [​IMG]
    Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được trọng dụng ở SC Heerenveen.

    Trước tình cảnh bi đát của cầu thủ gốc Thái Bình, trang Siamsport (Thái Lan) đã có những nhận định: "Phải nói thẳng thắn rằng, dù phát triển vượt trội về mặt thể hình, nhưng Đoàn Văn Hậu gần như không thể cạnh tranh nổi một suất đá chính tại SC Heerenveen. Rõ ràng, đây là một điểm yếu về chuyên môn của cậu ấy.
    Hiện tại, tình cảnh của Đoàn Văn Hậu hiện tại rất đáng báo động.Bởi lẽ, mặc cho HLV Johnny Jansen hứa hẹn trao cơ hội ra sân, nhưng đến thời điểm này, hậu vệ người Việt Nam chỉ được trao cơ hội ở đội trẻ (Jong Heerenveen) chứ vẫn mài đũng quần trên băng ghế dự bị đội SC Heerenveen.
    Còn nhớ, vì tương lai ở Hà Lan, Văn Hâụ đã quyết định phát triển sự nghiệp riêng nên không tham dự giải U23 châu Á 2020. Thiếu cầu thủ này, U23 Việt Nam đã không thể vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên tất cả vẫn chưa mang đến tín hiệu tích cực.

    [​IMG]
    Dù thi đấu tốt ở Jong Heerenveen nhưng Văn Hậu vẫn chưa được HLV Jansen tạo cơ hội ra sân tại SC Heerenveen.

    Quả thật, nếu không đưa ra quyết định sớm, việc ngồi ngoài quá nhiều có thể khiến Đoàn Văn Hậu bị ảnh hưởng về mặt tâm lý thi đấu. Thời gian ra sân không nhiều dễ khiến Văn Hậu đánh mất phong độ của mình."
    Trước đó, trang Indosport (Indonesia) cũng nhận định: "Tình hình hiện tại của Đoàn Văn Hậu hiện tại đang khiến cho truyền thông Việt Nam rất lo lắng. Họ cho rằng Văn Hậu sẽ có nhiều cơ hội khẳng định mình nếu đến Bỉ hoặc Ba Lan thay vì chọn bến đỗ tại Hà Lan như hiện tại.
    Quả thật, các giải đấu ở xứ sở hoa tulip rất khắc nghiệt và họ đang nằm trong top đầu châu Âu. Những đội bóng nổi tiếng có thể kể đến như Ajax, Feyenoord, PSV Eindhoven hay Vitesse. Tại SC Heerenveen, Văn Hậu chỉ mới ra sân được 1 lần kể từ tháng 9/2019."
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này