Vườn Bách thảo Kampong Miami

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi chungsuc, 13/9/16.

  1. chungsuc

    chungsuc New Member

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vườn Bách thảo Kampong Miami.
    Khi mua vé máy bay đi Miami, ngoài việc được vui chơi ở những bãi biển dài thơ mộng thì du khách còn có thể tìm hiểu về hệ động thực vật phong phú của thành phố bằng cách ghé thăm Vườn Bách thảo Kampong. Đây là một vườn thực vật ở khu phố Coconut Grove của Miami, Florida, Hoa Kỳ. Nó là một trong năm khu vườn phi lợi nhuận của Vườn Bách thảo Nhiệt đới Quốc gia. Mở cửa cho du khách từ thứ Hai đến thứ Bảy.

    [​IMG]
    Vườn Bách thảo này sẽ giới thiệu đến chúng ta khoảng 30.000 loài thực vật của Mỹ. Bộ sưu tập sống của Kampong bao gồm các loại trái cây nhiệt đới, như: bưởi, 23 giống bơ, 65 loại xoài, các loại cây ra hoa và tre. Vườn thực vật này còn phục vụ cho mục đích nghiên cứu học tập của các trường đại học cho Vườn Bách thảo Nhiệt đới Quốc gia. Du khách sắm vé máy bay đi Mỹ khứ hồi sẽ có cơ hội được tham quan tìm hiểu 3 khu vực chính của Vườn Bách thảo Kampong, gồm: Fairchild – Sweeney House – là một tòa nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Edward Clarence Dean. Nó được thiết kết kết hợp giữa sự ảnh hưởng của Tây Ban Nha và Đông Nam Á.

    Hiện nay, tòa nhà này còn được tích hợp các tính năng hiện đại và thêm một tầng thứ hai bên trên mang đến một phong cách pha trộn đa sắc màu. Khu vực thứ hai cũng rất được quan tâm ở Kampong chính là Trung tâm Giáo dục Schokman được thiết kế bởi kiến trúc sư Max Strang. Đó là một gian hàng ngoài trời kết hợp với đá vôi, thạch cao và bê tông. Ở các gian hàng này, chúng ta có thể tìm hiểu kỹ hơn về các giống cây trồng của miền nhiệt đới, học hỏi cách chăm sóc và phát triển chúng.

    Cuối cùng, du khách có thể ghé lại Khu bảo tồn Rừng ngập mặn – một trong những khu vực rừng mập mặn lớn nhất trong khu vực. Ở đây có tất cả bốn khu rừng ngập mặn có nguồn gốc từ các khu vực khác nhau. Chỉ khi sở hữu cặp vé máy bay đi Denver Mỹ, chúng ta mới có dịp được ngồi trên những chiếc thuyền con, dạo qua các khu rừng ngập mặn và tìm hiểu về hệ động thực vật phong phú tại đây. Đặc biệt, chúng ta còn có thể bắt gặp loài vẹt dù, một loài vẹt có nguồn gốc từ Philippines.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này