Vừa chất, vừa tiện, vừa tự vệ được.. Chỉ có ở Yuna Shop!

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi shopyuna, 27/12/16.

  1. shopyuna

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt

    ✔ 185.000đ - Nước hoa nam Bleu De Chanel cá tính, quyến rũ (100 ml) [Y008]
    [​IMG]

    ✔ 55.000đ - Dao xếp ATM bỏ bóp đa năng, siêu mỏng [Y012]
    ✔ 119.000đ - Vòng đeo tay Tỳ Hưu Thạch Anh mang lại bình an, sung túc [Y041]. Chất liệu: Đá thạch anh
    [​IMG]

    ✔ 129.000đ - Vòng tay đá mắt hổ mang lại sự mạnh mẽ và may mắn [Y064]. Size 6mm
    [​IMG]
    ✔ 109.000đ - Áo thun hotboy Minsu Hàn Quốc cao cấp tạo sự nổi bật và lôi cuốn những cô gái xinh đẹp [Y132]. Chất liệu: cotton cao cấp
    [​IMG]
    ✔ 89.000đ - Bộ dao xếp đa năng 11 món Switzerland cao cấp [Y142]. Gồm: dao, vít, kéo,
    dao cắt, đồ khui bia, mở rượu vang, dũa móng…
    ✔ 165.000đ – Vòng đeo tay Rồng đỏ cá tính [Y150]. Chất liệu: Hợp kim + nhựa PU
    [​IMG]
    ✔ 175.000đ – Vòng đeo tay Thánh Giá phong cách [Y151]. Chất liệu: Hợp kim + nhựa PU
    [​IMG]
    ✔ 129.000đ - Dây chuyền Nanh Sói mạnh mẽ, phá cách [Y158]. Chất liệu: Hợp kim + Đá
    [​IMG]
    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k



    Instagram là nơi quản bá hình ảnh hữu hiệu và sinh động nhất. Đặc biệt là với ngành thời trang, nơi những yếu tố trực quan sinh động luôn được những nhà thiết kế thời trang đặt lên hàng đầu.
    Instagram ngày càng phát triển mạnh mẽ với hơn 500 triệu tài khoản trên khắp thế giới, một mảnh đất màu mỡ cho các ý tưởng hình ảnh khác biệt, những thiết kế sáng tạo hay là nơi PR hình ảnh của bản thân được cập nhật hàng giờ, hàng phút. Nhưng cũng chính như vậy mà tính cạnh tranh của thế giới kỹ thuật số cũng khắc nghiệt không kém thế giới thời trang thật, trong muôn vàn những con người “tài năng không thiếu, ý tưởng không thua ai” mới nổi ngoài kia thì liệu đâu là những nhà thiết kế thời trang nam có độ “chất” thật sự?
    Được gọi là người thợ may phong nhã nhất của London với bộ ria mép cổ điển và ấn tượng như nhân vật mang mặt nạ V – Hugo Weaving (trong phim V for Vendetta). Nhưng không chỉ bởi ngoại hình ấn tượng, Joshua được nổi danh bởi chính tài năng và đẳng cấp trong thiết kế của mình. Thiết kế của Joshua chuyên về những bộ suit nam có họa tiết và kiểu dáng hiện đại, với chất liệu dày dặn rất được nhiều người ưa chuộng.
    Instagram của Joshua là nơi giới thiệu những thiết kế sản phẩm, giới thiệu sự kiện và người nổi tiếng có sử dụng thiết kế của mình, cũng như mọi hoạt động diễn ra bên trong studio kiêm cửa hàng tọa lạc tại Old Spitalfields Market, London.
    Teddy là người nhào nặn toàn bộ những ý tưởng thiết kế cho mọi sản phẩm của thương hiệu thời trang và phong cách sống đến từ New York, Aimé Leon Dore (ALD). Được thành lập từ năm 2014, Teddy Santis và đội ngũ thiết kế đi theo hướng tạo dựng một thương hiệu casual nhưng không đại trà. Những gì họ làm giống như tạo dựng một “giáo phái” thời trang với những giáo đồ trung thành cùng chia sẻ những giá trị thiết kế và gu thẩm mỹriêng.
    Khi các lookbook của ALD được tung ra, một bộ sưu tập những item được cho là sẽ sớm cháy hàng được lập riêng hẳn cho việc pre-order, và danh sách các item này chỉ được thực hiện độc quyền qua website của thương hiệu chứ không ở các hệ thống bán lẻ hay phân phối thời trang khác.
    Có lẽ đây là gương mặt quen thuộc duy nhất trong danh sách này. Nick Wooster xuất hiện bất cứ đâu trên mạng xã hội, bất cứ ai yêu thời trang cũng đã thấy Nick qua một lần. Hình ảnh người đàn ông trung niên có mái tóc và bộ râu bạch kim ấn tượng, thường xuất hiện với phong cách thời trang “street style pha trộn layering và may đo” chất lừ và đa dạng. Và mức độ phủ sóng sẽ dày đặc hơn vào những Tuần lễ thời trang Thế giới.
    Từ một street style KOL, Nick đã trở thành một nhà thiết kế thời trang, bắt tay làm việc với nhiều thương hiệu quốc tế, bao gồm nhà mốt lâu đời Lardini đến từ Ý.
    Với những đôi giày trainers đáng ghen tị, một phong cách thời trang đầy cảm hứng và cách chơi đùa giữa các item thần kỳ. Chẳc hẳn bạn phải follow Nick ngay lập tức.
    Một cái tên đến từ Anh quốc như bao nhãn hiệu menswear khác, một trong những điều đặc biệt chính là Casely và Hayford. Họ là hai cha con, và mối quan hệ cộng tác này chắc chắn là trên cả tuyệt vời. Nhãn hiệu tập trung vào những sản phẩm may đo cho sự kiện và những thiết kế phá cách.
    Những post instagram của họ thường thể hiện quá trình của công việc, sự chơi đùa và kết hợp màu sắc, trình bày những bản mẫu của chất liệu cũng như hình ảnh so sánh giữa thiết kế trên giấy và sản phẩm hoàn thành.
    “Những nhà thiết kế thời trang cũng chỉ là người bình thường, họ cũng sẽ thiết kế những thứ bình thường chứ không phải luôn luôn là những ý tưởng quái lạ; và thời trang nam giới không phải là thứ xa xỉ hay trừu tượng!” – Đó là tôn chỉ của Alexandre, người sáng lập nên nhãn hiệu Ami đến từ Pháp. Những thứ Alex làm ra đều mang tính ứng dụng cao, từ đồ suit cho đến casual, giúp nam giới phối thời trang basic thật đúng đắn trước khi có ý định nâng cấp phong cách.
    Khi cảm thấy quá “ớn” với ma trận trong thời trang, ít ra Mattiussi sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu với phong cách pha trộn giữa phong cách chuyên nghiệp với thời trang bình dân cơ bản.
    Dany Dos Santos, hay thường biết với cái tên Alkarus, đồng sáng lập của thương hiệu Pháp non trẻ – Drôle de Monsieur. Nhưng trước khi đó, Alkarus có tiểu sử cũng khá giống với Nick Wooster, một street style KOL có con mắt thời trang khá sắc bén.
    Màu cát, màu xám hay hồng phấn là những yếu tố nền tạo dựng nên tinh thần thời trang tối giản của Alkarus, dễ dàng nhận thấy được qua các sản phẩm của thương hiệu, cách anh ấy ăn vận cũng như hình ảnh xuất hiện trên Instagram. Với những ai yêu thích tông màu đất trung tính hay phong cách tối giản, Alkarus có lẽ là một nơi tạo được nhiều cảm hứng trong thời trang.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này