Vingroup tổng tấn công phân khúc nhà ở giá thấp

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 6/12/16.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    547
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với thương hiệu VinCity, tập đoàn Vingroup chính thức tấn công phân khúc nhà ở giá thấp tại 7 đô thị với mức giá trung bình 700 triệu đồng/căn.
    nhà ở giá rẻ
    Các dự án VinCity sẽ được quy hoạch theo mô hình khép kín như Vinhomes
    >> bán chung cư sun grand city ancora
    Ngày 3/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt VinCity - thương hiệu bất động sản đại chúng. Thương hiệu VinCity ra đời đánh dấu bước phát triển toàn diện của Vingroup trên thị trường bất động sản bên cạnh các thương hiệu: Vinhomes - nhà ở cao cấp, Vincom - bất động sản thương mại, VinCity - nhà ở trung bình và Vinpearl - bất động sản nghỉ dưỡng.
    >> sun grand city lương yên
    Với mức giá trung bình chỉ từ 700 triệu/căn, VinCity vẫn hội tụ đầy đủ những giá trị cốt lõi của các dự án bất động sản do Vingroup phát triển là: chất lượng - đồng bộ - tiện ích. Tương tự như các dự án Vinhome, các dự án VinCity cũng sẽ được quy hoạch theo mô hình đô thị khép kín với dịch vụ hạ tầng tiện ích và đồng bộ gồm: y tế, giáo dục, vui chơi giải trí, mua sắm,… Vingroup cũng tiếp tục cung cấp các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp như bảo vệ, môi trường,…
    >> chung cư lương yên
    Trong giai đoạn đầu, VinCity sẽ được triển khai đồng loạt tại 7 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang và Tp.HCM. Riêng tại Hà Nội và Tp.HCM, các dự án VinCity dẽ được đầu tư tại các quận, huyện ngoại thành nhằm hình thành các khu đô thị vệ tinh, giảm tập trung dân số và vấn đề ùn tắc giao thông. Trong vòng 5 năm tới, Vingroup dự kiến xây dựng 200.000 - 300.000 căn hộ VinCity với mong muốn đông đảo người dân có được một cuộc sống tiện nghi và chất lượng.

    Với sự ra mắt của thương hiệu nhà ở trung bình, Vingroup đã trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, hoạt động toàn diện trên tất cả các phân khúc của thị trường. Nếu cư dân Vinhomes được hưởng một cuộc sống theo tiêu chuẩn vượt trội, kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao thì cư dân VinCity trong tương lai sẽ có một cuộc sống chất lượng - đồng bộ - tiện ích với mức giá phù hợp nhất.

    Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup phát biểu: “Với việc đầu tư mạnh mẽ để xây dựng các dự án VinCity, chúng tôi mong muốn góp phần vào sự thay đổi diện mạo đô thị để dần dần Việt Nam sẽ có các thành phố đẹp, hiện đại như các thành phố lớn trên thế giới. Đặc biệt, thông qua VinCity, chúng tôi mong muốn mang đến cho đồng bào những tổ ấm hiện đại, an toàn và phù hợp với thu nhập trung bình của số đông”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này