Vì sao bạn nên mua 3 dòng laptop dell cũ

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi backlinkgold, 22/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy tính xách tay cũ giá cực rẻ nhãn hiệu Dell không còn quá lạ lẫm với người sử dụng bởi nhiều phần các dòng sản phẩm của Dell đều được thiết kế bền và chắc chắn, cấu hình tốt, cho tốc độ giải quyết và xử lý nhanh và mượt mà nên rất được nhiều người dân lựa chọn.
    laptop dell cũ được không ít người dân lựa chọn và tin dùng nhất ở thời điểm hiện nay & trên Thị trường những sản phẩm đến từ nhà cung cấp, sau đây laptophanoi chúng tôi sẽ reviews tới những bạn 3 dòng laptop dell cũ bền nhất có cấu hình cao kiểu dáng đẹp.
    [​IMG]
    Dell INSPIRON 3542 là một dòng laptop cũ được Thành lập năm 2011 nhưng gây ấn tượng rất mạnh với người tiêu dùng bởi bộ xử lý core i5 Haswell thế hệ mới. Máy được trang bị bộ nhớ lưu trữ RAM 4GB nên bảo đảm khả năng chạy đa nhiệm mượt mà cùng theo với đó là card đồ họa rời NVIDIA Geforce GT 820M mang tới cho bạn một không gian trải nghiệm thật hoàn hảo và tuyệt vời nhất.
    mặc dù là dòng máy tính phổ thông nhưng Vostro 2421 sở hữu chip xử lý intel core i3, có tốc độ giải quyết và xử lý 1,8GHz, Ram 2GB và dung lượng ổ đĩa 320GB, với mức giá phổ thông khá phù hợp với những học sinh sinh viên, dòng máy tính này đáp ứng được các đề xuất tối thiểu về học tập, thao tác làm việc và vui chơi giải trí, với thông số kĩ thuật như trên sẽ khiến hài lòng bạn mặc dầu xử lý mọi tác vụ công việc hay vui chơi giải trí.
    Máy được thiết kế với khá ổn định, được gia công bằng nhôm với viền quanh vùng máy khiến cho vẻ đậm cá tính, với màn hình 14 inches chuẩn HD phối hợp với công nghệ tiên tiến backlight & công nghệ tiên tiến chống lóa hỗ trợ cho người tiêu dùng rất có thể thao tác hiệu quả cao hơn mặc dù trong điều kiện kèm theo thiên nhiên môi trường ánh nắng mạnh.
    Sử dụng card màn hình hiển thị rời & RAM 2GB Dell Inspiron 5437 xử lí được các chương trình đồ họa thượng hạng hay chơi các Game có tốc độ cao giúp khai phá máy tính xách tay cũ một cách tốt nhất và mang về cho bạn những hiệu quả nhất định.
    dĩ nhiên, nếu bạn chỉ sử dụng những phần mềm nhẹ như photoshop, Corel, Adobe Illustrator,… thì chỉ cần 2GB, còn những ứng dụng nặng hơn hoàn toàn như Adobe Premiere, After Effect, dựng text hay các mẫu 3D thì tốt nhất là 4GB Ram trở lên để tài liệu được phân tán & xử lý nhanh hơn, đầu tiên, RAM (Bộ nhớ trong) của máy tính xách tay chuyên dùng cho thiết kế đồ họa yên cầu phải từ 4GB Ram trở lên.
    Thứ hai bạn trẻ phải ghi nhận rằng ứng dụng đồ họa rất nặng CPU rất cần phải ‘chất’ nên tốt nhất là hãy chọn CPU có ít nhất 2 nhân vật lý, công nghệ siêu phân luồng, bộ nhớ đệm L2 – L3 và chỉ số FSB cao, nếu như bạn có ngân sách thì nên đầu tư con Core i7 hoặc ít nhất là từ i5 trở lên!
    Thứ ba là Graphics Card, đối với máy tính xách tay chuyên đồ họa 3D thì chỉ số bit rất quan trọng, cao nhất là bạn chọn con Lap có 128 bit trở lên để việc làm đo lường và thống kê và lời giải được nhanh hơn & chủng loại ram từ GDDR3 trở lên.
    Thứ tư, cao nhất bạn nên chọn lựa dung tích 500GB trở lên, số vòng quay đạt 7200 RPM vì Hiện tại chi phí cho ổ cứng cũng không mắc lắm, tất nhiên cao nhất là rất có thể trang bị thêm 1 ổ cứng SSD để thiết đặt ứng dụng, bảo đảm chiếc máy tính xách tay chuyên thiết kế kiến thiết đồ họa này ‘chạy vi vu’ luôn.
    +++++++++ Bạn nên lưu ý: http://laptophanoi.com.vn/laptop-hp-cu/
    nhất là trong các việc liên quan đến dựng phim, chỉnh sửa ảnh, screen, thật sự thì cái này tùy vào thẩm mỹ & yêu thích của mình bạn nhưng một chiếc máy tính xách tay 17 inch sẽ cho cảm giác rất tuyệt khi sử dụng.
    với các thông tin về các dòng máy tính xách tay dell cũ mà chúng tôi đã sẻ chia ở trên, hi vọng bạn đọc sẽ có thêm những kinh nghiệm tay nghề bỏ túi trong các công việc lựa chọn mua laptop cũ nhãn hiệu dell, sẽ là chiếc máy tính gọn nhẹ cùng theo với tác dụng màn hình hoàn hảo, Dell XPS 13 QHD được xếp là 1 trong laptop chuyên dùng cho kiến thiết đồ họa tuyệt vời.
     
    Đang tải...
: laptop cũ

Chia sẻ trang này