Vì sao bạn nên lựa chọn các loại thiết bị định vị xe Viettel

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi backlinkgold, 6/10/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay, trộm cắp xe máy ngày càng ngày càng tăng, chỉ một phút không cẩn thận thì những cái xe máy với khóa từ hiện đại cũng dễ dàng bị trộm Bẻ khóa & lấy đi. Vì thế mà những mặt hàng định vị xe máy của Viettel đã ra mắt nhằm giúp quý khách đảm bảo xe máy an toàn tối đa 100%.
    Sử dụng định vị xe máy nhờ các loại thiết bị định vị được dùng trải qua mạng di động Viettel và mạng lưới hệ thống định vị GPRS, với kích thước vô cùng nhỏ, dễ dàng lắp ráp lên chuyến xe máy của bạn giúp trấn áp được hiện trạng xe cũng như tránh bị trộm tháo mất thiết bị.
    Tìm hiểu thêm: định vị xe máy viettel

    [​IMG]
    Các tác dụng của thiết bị định vị xe máy Viettel
    SMARTMOTOR VIETTEL với kích cỡ nhỏ bé nhưng mang đến cho bạn rất nhiều tính năng hiên đại như: giám sát địa điểm & hành trình của xe, tìm xe trong bãi, điều khiển, tắt máy từ xa qua di động, cảnh báo nhắc nhở chống trộm bằng còi, gọi điện, SMS, tìm cây xăng, ngân hàng nhà nước, ATM qua Smartphone, tự động hóa bật chế độ chống trộm, cảnh báo nhắc nhở bằng đèn xinhan có bộ điều khiển và tinh chỉnh từ xa ...Ta cùng tìm hiểu và khám phá về những tác dụng chủ chốt này:
    1. Tính năng cảnh báo chống trộm xe máy Viettel Smartmotor
    Tính năng này được cho phép bạn đo lường tài sản của mình mọi lúc mọi nơi, tình trạng của chiếc xe, khi mạng lưới hệ thống các loại thiết bị chống trộm được kích hoạt, chỉ cần kẻ tà đạo có hành vi chạm vào xe thì hệ thống sẽ phát tín hiệu là tiếng còi hú để báo động cho mỗi người xung quanh và kẻ trộm sẽ không hề Bẻ khóa xe, đồng thời điện thoại của bạn cũng ngay lập tức nhận tin báo khản cấp thông báo vệ sự nguy hiểm của chiếc xe. Thậm chí khi bạn không bật thiết bị định vị chống trộm xe máy Viettel vì nhiều nguyên nhân thì vẫn rất có thể đảm bảo tài sản của bạn an toàn. Trường hợp kẻ trộm nhanh tay Bẻ khóa xe & đi mất, bạn bình tĩnh và lấy điện thoại cảm ứng, kiểm tra xem vị trí xe nơi đâu và tắt máy xe, kẻ trộm sẽ không còn sử dụng xe của bạn nữa.
    2. Tính năng tìm xe trong bãi của các loại thiết bị định vị chống trộm
    Việc tìm kiếm cái xe trong một Khu Vực rộng lớn là vấn đề khiến ai cũng không dễ chịu đặc biệt là khi tình cờ quên mất chỗ để xe. Tuy nhiên khi đã trang bị cho cái xe của họ thiết bị định vị chống trộm xe máy yếu tố trên sẽ tiến hành giải quyết một cách thuận tiện với 1 thao tác làm việc đơn giản đấy là lấy điện thoại thông minh của họ ra gọi tới thiết bị, để điện thoại đổ chuông trong 10s và thiết bị chống trộm xe máy Viettel sẽ hú còi liên tục để báo vị trí của chiếc xe.
    3. Tính năng giám sát hành trình và lịch sử dân tộc dịch chuyển của xe
    Với các loại thiết bị định vị chống trộm xe máy bạn sẽ được cấp 1 tài khoản để truy vấn thiết bị giám sát và đo lường được hành trình của xe. Nếu như xe của bạn cho người khác mượn thì bạn có thể kiểm tra đúng chuẩn mực xem Địa chỉ cửa hàng chi tiết cụ thể nơi đâu & luôn nằm trong khoảng kiểm soát của bạn.
    Khi đã lắp ráp các loại thiết bị định vị xe máy, các bạn sẽ biết được thông báo hành trình dài của xe trong mức 3 tháng. Bạn chỉ cần vào thông tin tài khoản của thiết bị & nhập ngày tháng muốn kiểm tra, thiết bị chống trộm sẽ đáp ứng tất cả thông tin về con phố, lộ trình dịch rời của xe trong ngày hôm đó.
    ++++++++>>>>>>>>> Có thể bạn quan tâm: thiết bị định vị xe máy giá rẻ
    4. Tính năng tìm cây xăng
    Tính năng tìm cây xăng sẽ hỗ trợ ích cho bạn rất nhiều, nhât là trong tình huống xe sẵn sàng chuẩn bị hết xăng & muốn biết được cây xăng gần chỗ mình nhất. Đây là tác dụng mà khách hàng rất hoan nghênh khi được trang bị thêm vào cho thiết bị.
    Từ những điểm nổi bật trên, thiết bị chống trộm Viettel đang dần sở hữu Thị phần và đã được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn lắp ráp cho chiếc xe của mình
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này