không lãng phí điện cho máy bơm chuyên dụng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 4/1/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Động cơ và Máy Bơm Nước Hồ Bơi Lepono nghiệp là thiết bị tiêu thụ điện to nhất trong những hạ tầng sản xuất, chiếm khoảng 80% tổng năng lượng điện của 1 hạ tầng sản xuất.

    Việc ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến mới, các biện pháp tần tiện năng lượng cho phép các động cơ và máy bơm công nghiệp với thể kiệm ước điện khoảng 20% tổng khối lượng điện năng tiêu thụ.

    tuy nhiên, mang rộng rãi nguyên tố ảnh hưởng tới khả năng tằn tiện năng lượng của động cơ và máy bơm công nghiệp như khả năng hà tiện của các động cơ hiện tại, sự phù hợp giữa kích thước và công năng của động cơ, khả năng biến thiên của động cơ... và tùy theo mục đích sử dụng, tỷ lệ điện năng tiêu thụ của những động cơ khác nhau.

    1 số biện pháp với thể ứng dụng như ngay trong khoảng thời kỳ mẫu mã, rất nhiều những động cơ sở hữu công suất phù hợp, ko vận hành thiếu tải; lắp đặt đồ vật điều tốc (VSD) để điều khiển tốc độ cho những động cơ mang chế độ làm cho việc đổi thay sẽ tần tiện được trong khoảng 10% – 50% giá bán điện năng; thay mới động cơ với hiệu suất cao.
    [​IMG]
    những động cơ hiệu suất cao đắt hơn khoảng 25% – 30% so có các động cơ thông thường, nhưng chi phí tằn tiện được trong thời gian dùng động cơ đấy có thể mang lại cao hơn rộng rãi lần so với việc tiêu dùng động cơ cũ; rà soát, khiến vệ sinh, tra dầu mỡ cho các hộp số, bảo trì máy liền tù tù để xác định, xử lý rò rỉ và điều chỉnh độ căng của băng tải…

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : bơm hồ bơi
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site đại lý máy bơm nước : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này