Vệ sinh nhà phố trọn gói giá hấp dẫn ở quận 5

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 6/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Có hai loại vết bẩn rất cơ bản trên tường sơn đó là dầu ăn và những hợp chất có liên quan tới nước. Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm xin gợi ý việc sử dụng một chiếc giẻ ẩm hay một chiếc khăn giấy với những hợp chất có liên quan tới nước - như rượu, Jell-O, nước xốt cà chua, mù tạt và thậm chí là những xác muỗi bị đánh chết. Với những vết ố liên quan đến dầu - dầu ăn hay phấn vẽ - thử sử dụng một chút nước rửa bát trộn với nước để làm sạch, sau đó rửa sạch với nước.
    [​IMG]
    Để giảm thiểu những vết bẩn trong dụng cụ bằng thép, các công nhân chuyên làm vệ sinh nhà phố tphcm khuyên hãy sử dụng miếng bùi nhùi thép. Cọ nhẹ nó theo hướng của đồ vật cho đến khi những dấu vết kia mất đi. Sau đó, bạn có thể thử xịt một loại gel có chứa aerosol, như Ball's Stainless Steel Cleaner/Polish.
    Nếu tay bạn không cho vừa vào trong một chiếc lọ nhỏ, hãy đổ nước vào đến một nửa lọ và cho vào đó hai viên Alka-Seltzer để chúng làm sạch phía trong chiếc lọ giùm bạn.
    Để loại bỏ những vết xỉn, vết bẩn từ những đồ dùng bằng đồng đỏ hay đồng thau, những chiếc lọ, những chiếc chảo, hãy thử sử dụng nước xốt cà chua. Đổ một ít nước xốt lên một chiếc khăn nhỏ, vỗ lên đồ vật và cọ rửa nhẹ nhàng. Rửa sạch bằng nước ấm để việc làm sạch được hoàn thành.
    Với đội ngũ nhân công vệ sinh biệt thự tphcm được đào tạo chuyên nghiệm cùng với kỹ năng dọn dẹp nhanh chóng, chúng tôi sẽ giúp cho các gia đình ở thành phố Hồ Chí Minh có một không gian sống thật trong lành và sạch sẽ. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ thật tốt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này