Túi đem đồ sau ghế dùng ô tô đưa tới vô số lợi ích cho chủ xe

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi phukiensamsung, 1/12/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngoài túi để đồ sau ghế khách hàng có thể xem thêm camera hành trình trên ô tô mẫu đồ chơi này hữu ích cực kỳ. Khi cân nhắc lựa chọn túi đưa đồ sau ghế chẳng có lý do gì ngăn cản việc mọi người chẳng tiện tham khảo về việc dùng Cam hành trình luôn. Camera hành trình sẽ giúp người sử dụng ghi lại các cung đường đã đi qua, xử lý nhanh chóng trong tình huống xảy ra va chạm.

    Túi mang đồ sau ghế xe hơi được làm bảy ngăn trong đấy có hai ngăn lớn hơn làm phía dưới cùng để loại vật dụng có kích thước to như sách, báo, tạp chí. Với ba ngăn nhỏ ở giữa phía trên mọi người có thể dùng ngăn kích thước rộng nhất để đặt hộp khăn giấy hai ngăn còn lại rất phù hợp cho việc chứa vật dụng là ô. Ngoài năm ngăn nêu trên các bạn còn lại hai ngăn bé 2 phía, thông thường các ngăn đấy là vị trí tuyệt vời cho những chai, lon nước. Phía dưới chúng là 2 móc treo xinh xắn để mang chìa khóa hoặc các vật dụng hình dạng tương tự.

    Túi nhét đồ sau ghế ô tô dùng chất liệu chính là da giả công nghiệp, chất liệu đó mang lại bề mặt mềm mịn, cảm giác sờ tay thoải mái. Chất liệu trải qua quá trình xử lý cẩn thận do đó khách tuyệt đối an tâm về chất lượng. Đường chỉ may của mẫu đồ chơi tương đối cẩn thận, hình thành sự chắc chắn và bền bỉ cho sản phẩm túi để đồ sau ghế.

    Túi để đồ sau ghế ô tô là sản phẩm được những hãng phụ kiện đồ chơi xe hơi cho ra đời với mục đích để người sử dụng xe có thêm nơi để đồ đạc thường xuyên dùng. Thông thường nếu chẳng dùng sản phẩm này đồ đạc sẽ được để tràn lan tại ghế xe điều đấy khiến tốn diện tích của người ngồi ghế sau xế hộp cũng như làm mất đi yếu tố đẹp mắt của nội thất bên trong xe, việc mang dạng túi để đồ sau ghế sẽ giúp người sở hữu xe giải quyết hết các vấn đề ở trên.

    Túi mang đồ sau ghế ô tô hiện tại phân phối từ shop auto chúng tôi có ba màu: đen, nâu và kem. Màu sắc không quyết định giá bán nó chỉ quyết định tính thẩm mỹ do đó khách chỉ cần quan tâm bản thân thích gì.

    Túi đem đồ sau ghế có thể tháo ra lắp vào khá dễ dàng, nên khi chẳng cần dùng mọi người có thể tự tháo ra cất đi.

    Túi mang đồ sau ghế xế hộp là loại đồ chơi ô tô ngày càng được đông đảo người sở hữu xe hơi chọn lựa, tính tiện lợi mà túi để đồ sau ghế mang lại cho người dùng là điều mà mọi người tuyệt đối chẳng thể phủ nhận. Giá tiền phụ kiện xe hơi này hợp lý do nó chỉ nhỏ hơn 500K.

    Hình ảnh đồ chơi túi đựng đồ sau ghế xe hơi cho người tiêu dùng tham khảo:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này