Tư vấn thiết kế hệ thống thông gió nhà xưởng đạt tiêu chuẩn

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi moitruong1412, 27/11/16.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà ở, nơi làm cho việc hay trong một không gian giới hạn nào Đó, việc loại bỏ trống khí ô nhiễm là cực kỳ quan trọng. Bởi thuần tuý chúng ta luôn phải khiến sạch nơi mà chính mình hít thở mỗi ngày. Hệ thống thông gió có mặt trên thị trường là cách bổ ích cho việc giúp không khí phát triển thành trong lành hơn tại nơi chúng ta học tập và khiến cho việc, góp phần kiểm soát an ninh sức khỏe của mỗi người.

    [​IMG]

    Vai trò của hệ thống thông gió: Duy trì sự ổn định của độ ẩm và nhiệt độ, dòng bỏ không khí bụi bẩn và chất dị ứng, sản xuất và thảo luận khí O2, CO2 là những gì mà 1 hệ thống thông gió khiến cho được.

    1 hệ thống thông gió là một hệ thống giúp ko khí trong sạch lưu thông trong một ko gian hoặc một khoảng ko gian dừng và dòng bỏ không khí bị ô nhiễm. Nó được sử dụng tại những môi trường khác nhau, bao gồm cả trong gia đình và nơi làm việc. Hệ thống này mang phổ thông mục đích sử dụng bao gồm việc duy trì độ ẩm và nhiệt độ ổn định, dòng bỏ trống khí bụi bẩn và chất gây dị ứng, cung ứng, đàm đạo khí O2 và CO2.

    Hệ thống thông gió sở hữu rộng rãi mẫu khác nhau, thường được chia thành hệ thống ngẫu nhiên hoặc cơ khí. Hệ thống thông gió bỗng dưng phụ thuộc vào điều kiện của khí quyển, trong khi chậm triển khai, hệ thống cơ khí lại là 1 đồ vật nhân tạo giúp cho việc lọc và lưu thông không khí. Cấu tạo rộng rãi của hệ thống thông gió đột nhiên thường bao gồm ổ cắm phía trên mái nhà và cửa đặt ở phía dưới của tòa nhà. Điều này cho phép không khí cũ thoát ra ngoài qua mái nhà và đưa không khí mới vào trong khoảng bên dưới của tòa nhà. Đây là một thời kỳ lưu thông liên tiếp và lặp đi lặp lại.

    he thong thong gio cơ khí chủ động hút không khí trong sạch và đẩy ko khí cũ ra. Nó sở hữu nhiều chức năng khác nhau, trong ngừng thi côngĐây chủ yếu là sưởi ấm và khiến mát. cái hệ thống thông gió cơ khí phổ thông gồm hệ thống sưởi, thông gió và điều hòa không khí (HVAC), thường được dùng trong nhà và trong các tòa nhà cao tầng.

    Hệ thống thông gió cao cấp được dùng trong các ngành công nghiệp nhất thiết phải sở hữu một biện pháp an toàn. loại hệ thống thông gió cơ khí có thể được sử dụng theo quy định của pháp luật, tùy thuộc vào lĩnh vực công nghiệp. Chúng thường được sử dụng trong khai thác mỏ và chủ yếu là trong các ngành công nghiệp cung ứng.

    các công ty, cá nhân tiêu dùng hệ thống thông gió cơ khí cao cấp sẽ tùy thuộc vào nhu cầu tiêu dùng và quy định của luật pháp hiện hành. 1 số ngành nghề công nghiệp cần phải tuân thủ những nguyên tắc chất lượng theo quy định về các buộc phải của trang bị Đó. Vai trò chính của hệ thống thông gió là dòng bỏ các chất độc hại trong không khí , phân phối nguồn Oxy liên tục và duy trì một bầu ko khí trong lành cho môi trường của bạn.

    1 hệ thống thông gió sở hữu thể được kết hợp sở hữu các đồ vật khác để thiết lập nhiệt độ mong muốn và để tối đa hóa lưu thông ko khí. Người dùng với thể đặt nó tại các vị trí thông gió khác nhau trên mái nhà hoặc trong tòa nhà. dùng hệ thống thông gió cộng có quạt thông gió trong những tòa nhà sẽ tạo ra được một lượng nhiệt đáng kể. Nó mang đến bầu ko khí trong sạch cho ngôi nhà và văn phòng của bạn.

    [​IMG]

    bí quyết thông gió hài hòa khiến cho mát nhà xưởng:

    Tại 1 số vị trí làm việc cấp thiết và môi trường có sinh nhiệt to như xưởng cơ khí, xưởng in mới cần đến hệ thống khiến cho mát nhà xưởng để đảm bảo hiệu quả và năng suất của công tác.

    Hệ thống thông gió cho tầng hầm: sở hữu hai bí quyết thông gió tầng hầm là hút gió thải tầng hầm và cung cấp gió tươi để hút hết khói xe, bụi bẩn ra khỏi khu vực hầm. Hệ thống này tạo ra sự chênh lệch áp suất để lưu thông gió bất chợt.

    he thong thong gio sự cố là đề nghị nhu yếu và đầy đủ đề nghị trong các nhà cao tầng hiện giờ, vì sự an toàn về tính mạng và của nả của con người.

    LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TRÚC VÀNG
    Địa chỉ: 88/20 Bùi Dương Lịch, Khu Phố 1, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 08.66791517 – 08.54284554
    Di động: 0989.183.030 (Mr. Trưởng)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này