Tư vấn thế nào là website cho khách hàng uy tín tại quận 1

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi seoquockhanh, 7/6/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dưới góc độ kỹ thuật, WordPress không phải là công nghệ tốt nhất, nhưng dưới góc độ người dùng cuối (ở đây là doanh nghiệp) thì WordPress là lựa chọn hàng đầu.
    Bạn nên yêu cầu đối tác cho xem những dự án đã thực hiện, hoặc tư vấn những mẫu thiết kế phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.
    Câu hỏi này nhằm tìm hiểu công nghệ lập trình của đối tác. Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp mà website sẽ sử dụng những công nghệ phù hợp. Với đa số doanh nghiệp hiện nay, nhu cầu chỉ dừng ở mức trình bày thông tin doanh nghiệp, hoặc 1 vài tương tác cơ bản như chat trực tuyến, điền form liên hệ, khảo sát khách hàng,… thì cá nhân tôi khuyên dùng WordPress.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại dịch vụ seo giá rẻ hà nội.

    Ngoài ra, bạn cần xem đơn vị đó có nhiệt tình tư vấn về UI (User Interface) và UX (User Experience) hay không? Đây cũng là một bước rất quan trọng để xem kinh nghiệm của đối tác trong việc vận hành hiệu quả một website.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại làm thế nào để từ khóa lên top.

    Đây là một yêu cầu rất quan trọng. Tôi cũng đã có bài phân tích về vấn đề này và có lời khuyên Nếu bạn làm website, hãy nhờ chuyên gia SEO tư vấn. Bạn hãy hỏi đơn vị Thiết kế website đã từng làm SEO hay không, đã có website nào thiết kế chuẩn SEO hay không, và kiểm tra website đó có đúng chuẩn như những gì họ nói hay không.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại như thế nào là website chuẩn seo.

    Nếu đơn vị Thiết kế website nào không đáp ứng được yêu cầu này, tôi đề nghị bạn nên đổi đối tác.
    Cũng như trên, đối với đơn vị thiết kế website không thể đáp ứng được yêu cầu này, bạn cũng nên cân nhắc.
    Website đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng tốt hơn, quảng bá thương hiệu rộng hơn, đẩy mạnh kinh doanh hơn. Chính vì vậy bạn cần phải sáng suốt khi lựa chọn đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này