Tư vấn nhận ra máy tính workstation cũ uy tín Zbook chất lượng

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi backlinkgold, 3/1/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HP rất nổi tiếng với dòng dòng máy tính workstation EliteBook và trong thời hạn nay, nhà cung cấp máy tính xách tay Mỹ đã ra quyết định “thay máu” cho Workstation với sự công bố một nhãn hiệu thay thế hoàn toàn mới là Zbook, trong tháng 9 vừa qua, HP đã trình làng loạt 3 chiếc máy được coi là dòng ZBook là ZBook 14, ZBook 15 & ZBook 17.
    Thời điểm hôm nay, mình đã mượn được một chiếc ZBook 15 & xin gởi đến các bạn bài thẩm định nhanh mặt hàng này, đổi thay trên ZBook rất đáng kể bởi không chỉ là chiếm hữu thiết kế mới, cấu hình của dòng máy trạm này cũng rất được tăng cấp với vi giải quyết Haswell, card đồ họa NVidia và AMD thế kỷ mới nhất cùng tùy chọn độ phân giải màn hình hiển thị qHD+.
    [​IMG]
    Trong 3 chiếc ZBook mà HP vừa ra mắt, chỉ có ZBook 14 là được coi là dòng Ultrabook, còn lại ZBook 15 và 17 đều có thiết kế to, dày, chứng minh và khẳng định thường nhìn thấy của dòng Workstation nhằm mục đích phục vụ tiêu huẩn quân đội MiL-STD-810G.
    do đó, ZBook 15 vẫn khá là nặng khi đem theo & phiền phức nếu như khách hàng hay dịch rời. thế nhưng, kiến thiết của ZBook 15 rất độc lạ so với họa đồ thiết kế của thế hệ 8560/8570W, như tên thường gọi, ZBook 15 là một chiếc máy 15,6”, độ dày của máy khoảng chừng 3 cm & nặng khoảng 2,8 kg, nếu so với những người nhiệm kỳ trước đó là EliteBook Workstation 8570W thì ZBook 15 nhẹ hơn chỉ 0,2 kg và dày hơn 0,5 cm.
    điểm nhấn đầu tiên là vỏ máy, tất nhiên HP vẫn sử dụng chất liệu hợp kim nhưng tông màu máy chuyển hẳn qua xanh đen thay vì nâu đen và bạc xước như vậy hệ trước, nắp máy được chế tác kì lạ với 2 phần, phần trong là một trong khối nhôm đường chỉ phay xước màu xanh da trời nòng súng.
    vị trí trung tâm nắp máy là logo HP có kích thước lớn hơn khi đối chiếu với logo của 8570W nhưng rất tiếc là nó không có đèn, xung quanh khoanh vùng này là 1 trong lớp viền ngoài, cũng bằng kim loại nhưng được phủ sần, không bám vân tay.
    Từ nắp máy, chúng ta cũng có thể nhìn thấy 2 bản lề nổi được gia công bằng thép rất đặc thù của dòng Mobile Workstation. với phong cách thiết kế bản lề này thì rất có thể minh chứng và khẳng định màn hình hiển thị của ZBook 15 rất có thể lộ diện một góc 180 độ, ngang với mặt phím. 2 bản lề được gia công liền nhau và được gắn chắc với thân máy tại mặt sau với 4 con ốc.
    có một đổi thay nhỏ nữa nhưng đáng kể trên ZBook 15 là khi nhìn ngang, cạnh máy được vát nghiêng xuống dưới thay vì vát chéo lên trên, Nguyên Nhân vậy? Trên ZBook 15, nút bấm để mở màn hình hiển thị đã mất, không chỉ vậy là 1 trong khe hở nằm ở rìa trước & đó cũng là phần lõm của bàn rê, các cạnh máy được bo tròn nhiều hơn nữa chứ không thể vuông vắn như thế hệ EliteBook Workstation trước.
    Quanh vùng các cạnh máy, HP bố trí rải rác các cổng liên kết chứ không nằm hẳn về phía 2 bên như 8570W & số lượng những cổng cũng đổi thay. Tại cạnh sau, nơi có dòng chữ Hewlett-Packard (thay cho dòng chữ Mobile Workstation màu cam của thế hệ trước), ZBook 15 có 1 cổng USB 3.0 với tính năng sạc nhanh nằm gần góc trái và 1 cổng RJ-45 (LAN) nằm gần góc trái, jack nguồn vẫn ở nguyên vị trí cũ.
    ------------->>>>>> Tìm hiểu: http://laptophanoi.com.vn/laptop-hp-cu/
    Bởi rất đông thiết bị công chiếu như Projector, màn hình hiển thị vẫn sử dụng giao tiếp VGA, tại cạnh phải, gần góc ngoài vẫn chính là cổng VGA - 1 liên kết mà có lẽ HP sẽ tiếp tục duy trì trên dòng máy trạm này, cạnh phải còn tồn tại ổ DVD-RW, tiếp theo là một cổng USB 3.0, jack tai nghe 3.5 2 trong 1 & khe thẻ nhớ SD để tiện sử dụng.
    Để đảm bảo an toàn độ bền, viên màn hình hiển thị của ZBook 15 được gia công tương đối dày, khoảng cách viền phía hai bên khoảng 1,7 cm và viền trên nơi có chứa webcam là 2,4 cm, mở nắp máy, bên trong ZBook 15 là chiếc màn hình 15,6” phân giải Full HD 1080p đèn nền LED, khía cạnh rộng UWVA với lớp phủ chống chói Anti-glare.
     
    Đang tải...
: máy trạm

Chia sẻ trang này