Tư vấn mẹo vặt sử dụng shisha điện tử tại quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 27/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cũng từ đó, chúng ta có thể thấy làn da là bộ phận thuộc một cơ thể thống nhất, do vậy sức khỏe làn da không chỉ chịu sự chi phối từ môi trường bên ngoài như ánh nắng, độ ẩm, nhiệt độ v.v., mà còn bị ảnh hưởng bởi các thứ khác đến từ bên trong cơ thể. Do vậy chế độ dinh dưỡng, những độc chất bạn hấp thu, đặc biệt là sức khỏe của hai lá phổi và trạng thái tinh thần cũng có ảnh hưởng lớn đến đến sức khỏe làn da bạn.
    Dịch vụ thuốc lá điện tử thấy rằng ai cũng biết hút thuốc lá gây ra các bệnh phổi, ung thư phổi, các bệnh tim mạch chết người .v.v. Vậy còn làn da thì sao?
    [​IMG]
    Theo các chuyên gia về box mod tphcm thì Phế chủ bì mao (bì mao nghĩa là phần ngoài cùng của cơ thể, gồm da, lông, tuyến mồ hôi), tức là bì mao có liên quan mật thiết với tạng Phế (phổi), mà hút thuốc lá có ảnh hưởng trực tiếp đến phổi, do vậy sẽ có tác động đáng kể đối với làn da?

    Hãy nhìn từ một góc độ hơi khác một chút: làn da bạn sẽ như thế nào nếu bỏ thuốc lá? Một nghiên cứu năm 2010 của các nhà phân phối tinh dầu vape tphcm với tiêu đề “bỏ thuốc lá làm trẻ hóa làn da” có thể sẽ cho bạn câu trả lời gây kinh ngạc.
    Đây là một dự án thực nghiệm về ngừng hút thuốc được thực hiện tại Milan, Italy. Các nhà nghiên cứu đánh giá lợi ích đối với làn da khi ngừng hút thuốc ở 64 phụ nữ Ý, họ được theo dõi trong vòng 9 tháng bởi một nhóm các chuyên gia về da liễu, tâm lý, dinh dưỡng.
    Các nhà nghiên cứu dùng các bảng điểm để đánh giá tuổi sinh học của làn da phụ nữ. Ở thời điểm nghiên cứu, làn da của những người tham gia có tuổi sinh học trung bình già hơn 9 tuổi so với tuổi của đời của họ. Nhưng thật đáng kinh ngạc, sau 9 tháng bỏ thuốc, tuổi sinh học làn da của những người này đã giảm trung bình 13 năm.
    Như vậy theo nghiên cứu thì tuổi làn da bạn có thể lùi lại tới 13 tuổi nếu bạn dừng hút thuốc! Chứng tỏ hút thuốc và sức khỏe làn da có mối liên hệ mật thiết với nhau, và gợi ý một mối liên hệ mật thiết giữa phổi và làn da!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này