Tư vấn lựa chọn máy tính hp workstation

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi backlinkgold, 12/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với vị thế là một trong Doanh Nghiệp công nghệ số 1, luôn sáng tạo ra những công nghệ tiên tiến mới & hiện đại trên quốc tế hiện nay, dòng sản phẩm máy trạm Workstation của HP luôn luôn rất được quan tâm cạnh bên rất nhiều loại sản phẩm chất lượng cao, mạnh mẽ cùng kiểu dáng đẹp, tân tiến, thu hút người dùng khác của hãng sản xuất.
    Với dòng máy trạm tuyệt vời hiện giờ - HP ZBook Studio, có thể xác minh HP đang đánh thẳng vào Thị Phần thượng hạng của Apple, bởi dù chỉ mỏng tanh 1,8cm & nặng 2.0kg, máy có screen 15,6 inch và hỗ trợ độ phân giải UHD 4K & đó là chiếc máy trạm di động có chip quad core tiên phong trên nước ngoài.

    Chú ý thêm: máy trạm workstation hp

    [​IMG]
    Kế bên việc hoàn toàn có thể đảm đương được một trọng lượng đo lường và tính toán lớn, xử lí đồ họa chuyên nghiệp và bài bản, máy trạm Hp WorkStation với thông số kỹ thuật & hiệu năng cao còn được trang bị một không gian tàng trữ tài liệu to lớn, bảo đảm an toàn và hoàn toàn có thể truy xuất nhanh chóng bất cứ thời khắc nào, kèm theo khá nhiều chức năng tân tiến rất có khả năng tiết kiệm điện...
    HP workstation không chỉ bộ nhớ lưu trữ RAM lên đến mức 32GB ECC mà còn có thể trang bị 2 ổ tàng trữ 1TB HP Z Turbo Drive G2 nếu bạn thích tăng dung lượng hoặc chạy RAID 0/1, đây là điều rất là thiết yếu trên những máy Workstations chuyên để làm việc kiến thiết đồ họa hay Gameplay cấu hình cao bởi máy hoàn toàn có thể đảm bảo an toàn dữ liệu người tiêu dùng và mang về năng suất tuyệt đối hoàn hảo.
    Dòng máy tính Hp WorkStation là sản phẩm hoàn hảo và tuyệt vời nhất bởi vì nó luôn được trang bị những công nghệ tối tân nhất của hãng HP, screen phân giải tốt nhất với panel chuyên dụng dành cho đồ họa bài bản và chuyên nghiệp nên hình ảnh rất mịn và rất chân thực, tránh ảnh hưởng tác động lòe loẹt hiển thị màu không đúng như trong thực tế của những dòng desktop bình dân.
    máy tính trạm HP workstation có thể phục vụ tốt riêng với ngay cả các đề xuất hà khắc nhất bởi chúng ta cũng có thể lựa chọn card đồ họa VGA NVIDIA Quadro M1000M với 2GB GDDR5 & Intel HD Graphics 530 để làm việc với màn hình UHD 4K DreamColor hoặc màn cảm biến Full HD.
    Đội ngũ kĩ sư, nhà nghiên cứu đầy khả năng của Công Ty HP đã phát minh ra chuẩn PCIe SSD nhanh gấp 4 lần SSD, được trang bị trên những máy HP WorkStation khi xử lí tài liệu mang tới tham gia trải nghiệm tốc độ vượt trội cho người tiêu dùng.
    đặc biệt dòng sản phẩm máy trạm HP Workstation Z series còn được trang bị đặc quyền công nghệ HP SkyRoom, biện pháp phục vụ cho các Hội Nghị truyền hình hay hội thảo chiến lược chuyên nghiệp và bài bản.
    Giúp khả năng truyền hình ảnh theo thời gian thực có vận tốc nhanh gấp 4 lần so với 1 cái chớp mắt, HP SkyRoom được hãng phát triển dựa trên những dòng thiết bị hình ảnh và đoạn phim tiên phong hàng đầu của Doanh Nghiệp.
    không chỉ có vậy, HP workstation còn được trang bị các dòng VGA hàng khủng nhất, thuộc dòng dành riêng cho đồ họa, multimedia bài bản và chuyên nghiệp cực mạnh với mạng lưới hệ thống giải nhiệt hiệu quả tuyệt vời, nguồn công suất lớn giúp duy trì tính không chuyển biến khi hoạt động cường độ cao tiếp tục trong khoảng time dài.
    những card đồ họa chuyên nghiệp luôn mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng mặc dù sử dụng chung GPU với các dòng card đồ họa phổ thông bởi chúng có trình tinh chỉnh và điều khiển được nhà sản xuất viết khác hoàn toàn, thêm vào đó cũng khá được kiểm tra & tối ưu hóa trên từng hệ thống đồ họa riêng lẻ.
    ---------------- Có thể bạn quan tâm: http://maydongbo.com.vn/may-tinh-workstation.html
    chính bới các điểm đó đã tạo ra sự độc lạ cho dòng VGA hạng sang, việc dùng những công cụ đánh giá và thẩm định công suất card đồ họa phổ thông sẽ không còn phản ánh đúng chuẩn mực sức mạnh của các card màn hình hiển thị bài bản & card màn hình hiển thị đại trà phổ thông dù hạng sang cũng không hề thực hiện được các việc làm như dòng card màn hình hiển thị chuyên nghiệp.
    trong thời hạn trước NVIDIA có phần chiếm điểm mạnh hơn với sản phẩm nổi tiếng Quadro nhưng thời gian gần đây, AMD cũng bước đầu quay lại & tung ra hàng loạt sản phẩm FirePro mới cạnh tranh đối đầu với NVIDIA ngay cả bốn phân khúc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này