Tủ trưng bày bánh kem ZK-ZSF-440B2/640B2

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi dienmay_hh, 6/1/18.

  1. dienmay_hh

    dienmay_hh Expired VIP

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tủ trưng bày bánh kem ZK-ZSF-440B2/640B2
    Bánh ngọt là thức ăn nhanh, ngon mà nhiều người ưa chuộng, từ những chiếc bánh kem, bánh xốp, bánh sinh nhật..,luôn được nhiều người từ già tới trẻ đều rất yêu thích.
    Để bảo quản được chiếc bánh thơm ngon đạt chuẩn cần có tủ bảo quản trưng bày bánh tốt, về độ lạnh ổn định, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng.

    [​IMG]

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ trưng bày bánh kem, nhưng qua khảo sát thì tủ trưng bày bánh kem thương hiệu Zukun và Shinichi của Công ty XNK Hồng Hưng bán rất được người tiêu dùng ưa chuộng.
    Dòng tủ trưng bày bánh kem ZK-ZSF-440B2/640B2 được thiết kế phù hợp với tất cả không gian trưng bày bánh.
    Lốc làm lạnh ASPERA, hệ thống làm lạnh Fancooling làm lạnh nhanh, đều giúp bánh luôn tươi ngon.
    Kích thước tủ trưng bày bánh ZK-ZSF-440B2/640B2 là 1300*790*1350 và 1900*790*1350 rất tiện lợi về chiều cao, chiều rộng, chiều dài phụ hợp mọi không gian, ngoài ra nếu như quý khách muốn đặt tủ trưng bày bánh kem theo kích thước phù hợp với không gian trưng bày có thể đặt hàng tại Công ty Cổ Phần XNK Hông Hưng để được mua chiếc tủ hợp lý về màu sắc cũng như kích thước.
    [​IMG]

    Quý khách có thể liên hệ với bộ phận kinh doanh để được tư vấn về tủ trưng bày bánh ZK-ZSF-440B2/640B2 cũng như các chế độ sau khi mua hàng hoặc tìm hiểu các loại tủ trưng bày bánh khác.
    Bảo hành bảo trì tủ trưng bày bánh kem
    Bảo hành: tất cả các loại tủ trưng bày banh kem được bảo hành 12 tháng, bảo trì mãi mãi tại công ty Hồng Hưng, chúng tôi là công ty lớn, nên vấn đề bảo hành luôn được chú trọng, đội ngủ kỹ thuật nhiệt tình, lâu năm trong các lĩnh vực điện lạnh nên sẵn sàng phục vụ quý khách khi có nhu cầu.
    Vận chuyển: Vận chuyển miễn phí trong nội thành tp.HCM, đối với khách hàng ở xa hay ở tỉnh, cty sẻ liên hệ chành xe rồi vận chuyển ra chành cho quý khách.

    Hồng Hưng rất hân hạnh đươc phục vụ quý khách !
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này