Truoctrandau đưa tin: Real Madrid tính cuỗm nhạc trưởng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi duanlamthem, 2/4/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,842
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Với việc Manchester City đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu tại Cúp C1 trong vòng 2 mùa giải, Real Madrid đang tính chiêu mộ một trong những cái tên xuất sắc nhất của câu lạc bộ này là Kevin De Bruyne vào mùa hè tới.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te

    Nếu như không thể kháng cáo thành công, Manchester City sẽ phải đối diện với án phạt cấm thi đấu tại Cúp C1 trong vòng 2 mùa giải tới, và điều này có thể kéo theo nhiều hệ lụy khi các ngôi sao của họ sẽ phải đưa ra quyết định đi hay ở lại sân Etihad. Một trong những cái tên quan trọng nhất của Manchester City chính là tiền vệ người Bỉ - Kevin De Bruyne. Nếu như ngôi sao này quyết định rời sân Etihad, có rất nhiều đại gia tại Châu Âu sẵn sàng bỏ một số tiền lớn ra để thuyết phục anh về đầu quân. Real Madrid đang là cái tên khả dĩ nhất cho De Bruyne khi tham vọng của đội bóng này là lấy lại hình ảnh của một câu lạc bộ mạnh nhất Châu Âu.

    [​IMG]

    Theo những thông tin từ tờ Don Balon thì chủ tịch của Real ông Florentino Perez đang rất muốn bỏ tiền tấn ra để chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi người Bỉ, đây cũng là một phần trong kế hoạch xây dựng Galaticos 3.0 của ông chủ Real Madrid. Trong trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League mùa giải vừa qua, De Bruyne cũng đã tỏa sáng rực rỡ trên sân vận động Bernabeu với một bàn thắng và một đường kiến tạo để giúp Man City đánh bại Real với tỷ số 2-1 chung cuộc. De Bruyne vừa tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Real Madrid tại Cúp C1 Nếu như những cuộc đàm phán diễn ra thuận lợi và quan trọng nhất là Manchester City không thể kháng cáo thành công, khả năng thương vụ này sẽ diễn ra ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay là hoàn toàn có thể xảy ra. De Bruyne cũng không còn quá trẻ khi anh đang ở độ tuổi 29, chỉ 3 đến 4 mùa giải tiếp theo, ngôi sao này có thể sẽ không còn giữ được thể lực và phong độ cao nhất của mình và anh cần một đội bóng mạnh để đưa mình vươn lên những đỉnh cao tại Châu Âu. Bộ sưu tập của De Bruyne trong sự nghiệp thi đấu cho các câu lạc bộ cũng chỉ còn thiếu chức vô địch UEFA Champions League, danh hiệu mà Real Madrid đang là đội bóng thống trị với 13 lần lên ngôi kể từ khi thành lập.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này