Truoctrandau đưa tin: HAGL bỏ họp, 6 đội tán thành V-league

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi duanlamthem, 1/4/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,842
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cuộc họp online lấy ý kiến của các đội bóng về kế hoạch V-league 2020 đá tâp trung tại miền Bắc đã diễn ra. Trong khi 6/13 đội ủng hộ kế hoạch này thì HAGL bất ngờ không tham dự.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/c1

    Dịch Covid-19 vẫn đang tác động mạnh mẽ đến toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Tính đến sáng 29/3, Việt Nam đã ghi nhận 179 ca dương tính với SARS-CoV-2 và nhiều khả năng còn tăng mạnh trong những ngày tới. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, các giải đấu thể thao từ chuyên nghiệp đến phong trào đều đã bị hoãn lại. Với V-league 2020, dự kiến các trận đấu chỉ được thi đấu trở lại sau ngày 15/4. Dù vậy, từ nay đến thời gian đó, BTC V-league vẫn đang tính toán các phương án để các đội bóng có thể thi đấu trong điều kiện đảm bảo an toàn một cách tối đa. VPF đã tổ chức một cuộc bỏ phiếu online để lấy ý kiến của 14 CLB về việc thi đấu tập trung tại miền Bắc. 13/14 đại diện của các đội có mặt đầy đủ, duy chỉ HAGL là bất ngờ không tham dự. Chưa rõ lý do về sự vắng mặt này, song trước đó, chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức đã phản ứng gay gắt và cho rằng sức khỏe của cầu thủ mới là vấn đề ưu tiên hàng đầu lúc này. Trong khi đó, 6 đội hoàn toàn ủng hộ đề xuất này bao gồm: Hà Nội, SLNA, Quảng Ninh, Viettel, Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 3 đội không ủng hộ là Nam Định, Bình Dương và Quảng Nam. Các đội còn lại không phản đối nhưng cũng chưa đồng ý.

    [​IMG]

    Về phía Bình Dương – 1 trong 3 đội không ủng hộ kế hoạch, đại diện CLB này đề xuất đá theo vùng trước. Tức là, 4 đội phía Nam gồm Bình Dương, HAGL, TP.HCM và Sài Gòn sẽ thi đấu vòng tròn để hạn chế di chuyển bằng máy bay. Các đội ở 2 khu vực miền Bắc và miền Trung cũng chơi theo thể thức tương tự. VPF sẽ thống nhất và đưa ra quyết định trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, VPF vẫn bỏ lưu quan điểm khi cho rằng, phương án này là khả thi nhất vì đáp ứng được tiêu chí sân nhà – sân đối phương, có quãng nghỉ phù hợp, đảm bảo thể lực cho cầu thủ và không trễ ngày kết thúc. Lượt đi V-league cần kết thúc sớm để ĐTQG hội quân Khi đó, lịch tập trung của ĐT Việt Nam cũng sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều và thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chủ động được kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cũng như AFF Cup 2020.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này