Trị viêm dạ dày chỉ với tinh bột nghệ

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/12/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nghệ vàng, Curcuma longa, họ gừng, trong khoảng lâu được người dân dùng làm cho thuốc lợi mật, hỗ trợ điều trị viêm gan, vàng da, sỏi mật, viêm túi mật, đau bao tử, huyết ứ sau khi sinh và làm hạ cholesterol máu. Nghệ vàng còn được tiêu dùng để chữa chảy máu cam, nôn ra máu…

    Chất curcumin trong củ nghệ có tác dụng trợ tiêu hóa do xúc tiến sự co bóp túi mật, nhưng lại không khiến tăng tiết axit dạ dày. Curcumin cũng ức chế được các khối u ở phòng ban này. bởi thế, nghệ là dược phẩm rẻ đối với bệnh nhân viêm loét bao tử, tá tràng.

    Theo y học cổ truyền, nghệ sở hữu tác dụng hành khí, phá ứ huyết, lương huyết, thông kinh lạc. Dân gian coi nghệ là vị thuốc mang tác dụng hàn gắn vết thương nên thường bôi lên những mụn nhọt gần khỏi để mau liền miệng, lên da non và ko để lại sẹo xấu. với thể sử dụng nghệ mang liều lượng 1-6 g/ngày (dưới dạng bột hoặc thuốc sắc) để chữa bệnh đau bao tử, vàng da, đau bụng sau sinh. Để điều trị bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng, y khoa cựu truyền thường phối chế nghệ sở hữu mật ong.
    [​IMG]
    Mật ong là vị thuốc rộng rãi trong y học cổ truyền. Nó được dùng khiến thuốc bổ cho người lớn và con nhỏ, chữa bệnh loét dạ dày và ruột, an thần, viêm họng… sở hữu liều 20-50 g/ngày.. Theo những kết quả nghiên cứu của Nga, mật ong giúp giảm axit trong bao tử, khiến hết những triệu chứng đau xót khó chịu của bệnh loét dạ dày và ruột. Sau 1 thời kì điều trị bằng mật ong, các bệnh nhân đều lên cân, tiêu hóa phải chăng.

    trong khoảng xa xưa, dân gian đã sử dụng nghệ tươi giã nát lấy nước pha cùng mật ong để uống chữa bệnh đau bao tử. ngoài ra cuộc sống bận rộn ngày nay khiến phổ quát người không thể kiên trì theo cách của người xưa. Mặt khác các nghiên cứu cho thấy nghệ tươi chưa mẫu bỏ tinh dầu hot sẽ gây hại cho gan. giải pháp cho các bệnh nhân đau bao tử chính là tiêu dùng tinh bột nghệ pha cộng mật ong uống hàng ngày, cực kỳ đơn giản và nhân tiện lợi!

    phương pháp dùng như sau:
    • Hòa tan 2-3 thìa cafe (5-10gr ) tinh bột nghệ đã tách tinh dầu vào khoảng 100ml nước, sữa khuấy đều trước khi uống. với thể bổ sung một vài giọt mật ong đối với bệnh viêm loét dạ dày, ruột già, hành tá tràng.
    • Mỗi ngày uống 2-3 lần trước hoặc sau bữa ăn. dùng liên tiếp trong vòng từ sáu đến 12 tháng
    ngoài ra tinh bột nghệ mang thể dùng như 1 cái thuốc bổ cho sức khoẻ mà chẳng hề mang tác dụng phụ. Pha 5-10gr tinh nghệ vào một ly 200ml sữa và cho thêm một muỗng đường, bạn sẽ sở hữu 1 ly nước uống thơm ngon và bồi dưỡng. Mỗi ngày uống 1 ly như thế trong một thời gian dài giúp cơ thể kháng lại các bệnh thường thấy như suyễn, cảm cúm, mỏi mệt...đồng thời gian nguy cơ bị đau hay viêm loét dạ dày.

    tinh bot nghe dap mat tách tinh dầu được chiết xuất 100% từ củ nghệ tươi đã tuyển kĩ, mang công nghệ tiên tiến và trật tự phân phối đảm bảo VSATTP mà vẫn giữ được màu sắc hương vị ngẫu nhiên và hàm lượng curcumin cao trong củ nghệ. không dùng các mẫu hóa chất và phụ gia trong đa số công đoạn cung cấp. đặc trưng với trật tự tách tinh dầu bằng công nghệ cuốn khá nước tiên tiến nhất Việt Nam cho sản phẩm tinh bột nghệ ko gây nóng gan lúc uống.

    Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm sở hữu thể mau lẹ hơn hoặc chậm hơn tùy thuộc cơ địa của mỗi người.

    Minh Hưng shop chuyên cung cấp : Thuoc nam giam can Nam
    Địa chỉ: 23 , ngõ số 4 , đường Nguyễn Xuân Ôn - tp Vinh - Nghệ an
    Web site : minhhungshop.com
    Điện thoại: 0165.252.4688
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này