Trang Trí Cho Ngôi Nhà Của Bạn Đẹp Lung Linh Với Bàn Ghế Cũ

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 21/9/18.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh Doanh
    Nơi ở:
    B15/21 - QL50 - Bình Hưng - Bình Chánh - TPHCM
    [​IMG]

    Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi biết bàn ghế cũ bạn không xãi nữa lại có thể dùng để làm đồ vật trang trí cho căn phòng mới trong nhà bạn hay bất cứ nơi đâu trong không gian sống của bạn.
    Việc trang trí mọi thứ trong nhà bạn là điều không hề dễ dàng chút nào vì khi bạn cần mua sắm bất cứ thứ gì đều phải chi ra một khoảng lớn để mua chúng. Đôi khi bạn mua những đồ vật mới nhưng lại không hợp cảnh quan nhà bạn cũng là một điều hết sức trắc trở, và kinh phí để mua những đồ vật này lại phải mất một khoảng tiền cả tháng lương hay thậm chí 2 tháng của bạn mới có thể hoàn toàn như ý như những gì bạn muốn. Vậy chúng ta có cách nào để trang trí một không gian sống xinh đẹp với một khoản chi phí “gọn hẹp”?
    Chắc hẳn bạn đã có rất nhiều đồ vật cũ trong nhà đã từng sử dụng qua và chúng đã được vứt vào 1 góc nào trong nhà bạn, nếu vậy bạn hãy nhanh chóng tái sử dụng chúng lại để trang trí cho căn phòng của bạn được đẹp hơn với chi phí vô cùng tiết kiệm, đặc biệt là bạn sử dụng lại bộ bàn ghế cũ để tái sử dụng khi bạn nghĩ chúng đã hư hỏng nhưng thực chất những bộ bàn ghế này vẫn còn được sử dụng tốt.
    Hoặc theo một cách khác, xã hội chúng ta ngày càng phát triển, nhiều công ty luôn liên tục những cao ốc văn phòng và trang bị hàng trăm hàng ngàn những bộ bàn ghế văn phòng khác nhau để hoạt động trong công việc của họ. Tuy nhiên, do 1 lý do nào đó họ lại không sử dụng và muốn bán bàn ghế cũ này lại mặc dù xài còn được và rất tốt, đó chính là cơ hội cho các bạn trẻ hay những người tiết kiệm nhưng vẫn có được những bộ bàn ghế tốt hoặc hơn thế là đẹp cho không gian sống nhà bạn.

    [​IMG]

    Lý do để bạn chọn bàn ghế cũ cho nhà bạn?

    Có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể trang trí nên căn phòng nhà bạn trở nên trang hoàng hơn, đẹp mắt hơn những chắc chắn để đảm bào nhiều yêu cầu của bạn thì không có cách nào khác bằng cách trang trí không gian sống của bạn bằng bộ bàn ghế cũ với chi phí vô cùng tiết kiệm cho bạn, giúp bạn giải thoát mọi âu lo phiền muộn về việc trang trí phòng khách, phòng học tập … nhà bạn. Sau đây là một số ưu điểm mà bạn sẽ đáng phải bỏ tiền ra hay đáng suy nghĩ lại để sử dụng những độ vật cũ trang trí cho nhà bạn:
    Gía rẻ:

    [​IMG]

    Đây luôn là tiêu chí hàng đầu khi bạn quyết định mua một bộ bàn ghế cũ, các bạn sẽ thấy có những bộ bàn ghế chỉ trên dưới khoảng 1 năm tuổi nhưng chúng đã được mua bán bàn ghế cũ trên thị trường rất nhiều, những không phải vì chúng cũ mà có thể vì một lí do nào đó của doanh nghiệp hoặc chủ sở hữu, chính vì thế mà chúng được bán ra với giá cực kì hạt dẻ nhưng vẫn còn đạt chất lượng tốt từ chất lượng gỗ đến chất lượng màu sơn đều vẫn còn như mới.
    Bạn cứ thứ nghĩ xem một bộ bàn ghế với trị giá lên cả hàng triệu hay chục triệu, họ đầu tư mạnh để chuẩn bị cho việc kinh doanh lâu dài của họ nên chất lượng không thể nào là hàng kém chất lượng,đương nhiên là thời gian sử dụng của những bộ bàn ghế này không dưới 5 năm. Chính vì thế khi họ quyết định thanh lý đồ cũ lại với giá cực kì rẻ thì đó chính là cơ hội để bạn sở hữu ngay những bộ bàn ghế giá hời nhưng chất lượng sản phẩm vẫn còn tốt hơn bao giờ hết.
    Bàn ghế cũ lạ, độc:

    [​IMG]

    Khi bạn tìm kiếm những bộ bàn ghế cũ, bạn có thể may mắn kiếm được những bộ bàn ghế mà giá cao, chất lượng tốt, đặc biệt những mẫu sản phẩm đó bạn rất hiếm gặp trên thị trường, tuy nhiên bạn phải chịu khó tìm tòi thì mới gặp được những trường hợp may mắn vậy, nhưng chắc chắn nếu bạn đã sở hữu được những bộ bàn ghế đọc đáo thì chắc hẳn bạn sẽ trang trí được ngôi nhà mình theo một cách riêng, lạ mắt hơn đấy.

    Thể hiện được cá tính riêng:

    Việc bạn tìm kiếm những món đồ cũ kĩ để trưng bày cho không gian sống nhà bạn là một phong cách rất đỗi lạ thường, cụ thể là bàn ghế cũ. Khi bạn mua những sản phẩm cũ này chắc chắn ngoài những yếu tố về giá rẻ, đồ cũ những chất lượng vẫn còn tốt,v.v… thì yếu tố phù hợp với cách sống, lối sống của bạn cũng khá là quan trọng, đôi khi chỉ có những bộ sản phẩm mà đã qua thời nhưng nó rất hợp với phong cách mà bạn đang theo đuổi và bạn sẽ sáng tao ra được nhiều thứ mới lạ hơn thế.

    [​IMG]

    Qua bài viết này, chắc chắn bạn cũng đồng ý rằng việc trang trí cho không gian sống của nhà bạn thêm đẹp là một chuyện vô cùng cần thiết, đặc biệt hơn khi bạn tiết kiệm được chi tiêu trong việc mua những bộ bàn ghế cũ để trang trí cho căn nhà của bạn, ngoài ra bạn còn thể hiện được cá tính riêng, phong cách riêng của mình qua những bộ bàn ghế đó. Tuy nhiên, không phải lúc nào trên thị trường cũng đầy những bộ bàn ghế giá rẻ nhưng chất lượng, độc đáo đâu nhé; vì thế bạn hãy lựa chọn thật kĩ càng đơn vị thanh lý thu mua bàn ghế để tránh lạm dụng để bị mua hố những vật dung đã không còn sử dụng được.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này