TP. HCM: Năm 2019 đầu tư vào bất động sản tiếp tục hấp dẫn

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi seoer, 3/1/19.

  1. seoer

    seoer Expired VIP

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đầu năm, các chuyên gia đánh giá cao việc đầu tư vào tiền gửi và bất động sản. Trong đó các dự án có vị trí tốt, chính sách pháp lý đầy đủ, khả năng thanh khoản cao vẫn là lựa chọn tốt trong thời điểm này.

    Cuối năm 2018, các đơn vị nghiên cứu Savills và CBRE Việt Nam đồng loạt đưa ra tổng kết bất động sản nguồn cung căn hộ có chiều hướng đi xuống, hầu hết nguồn cung đều đến từ các dự án mở từ quý trước đó. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa đầu tư bất động sản tại TP.HCM sẽ chững lại, có những lí do khiến kênh đầu tư này vẫn sẽ thu hút nguồn vốn lớn.

    - Đất nền khu đô thị BNC Dragon Long An.

    Thứ nhất, cơ cấu dân số của Việt Nam vẫn trong độ tuổi vàng (tức 2/3 dân số trong độ tuổi lao động) dự báo kéo dài trong 30 năm tới. Trong khi đó, riêng TP. HCM tăng trưởng dân số mỗi năm từ 17% bao gồm cả gia tăng tự nhiên và gia tăng địa lý (dân nhập cư từ các vùng khác). Bên cạnh đó xu hướng gia đình hạt nhân, gia đình chỉ có 1 – 2 người ngày càng tăng cao khiến số hộ gia đình mới ngày càng nhiều. Đây chính là động lực giúp nhà ở tiếp tục giữ vai trò chủ đạo trong những năm tiếp theo.
    [​IMG]
    Thứ hai, theo đánh giá của các chuyên gia trong vòng 3 năm tới, kinh tế sẽ vẫn đạt được sự tăng trưởng trong khoảng 6 -7%. Sự ổn định về thể chế chính trị và tăng trưởng kinh tế là một xung động lớn giúp nhà đầu tư tiếp tục tin chọn kênh bất động sản. Đồng thời các nhà đầu tư, chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam sinh sống, làm việc tăng cao, nâng mức cầu lên cao giúp nhà ở hay cả bất động sản cho thuê đều dễ dàng thanh khoản.

    Cuối cùng, do chính sách siết chặt các dự án xây dựng mới nhà cao tầng ở trung tâm đến năm 2020 cùng với việc các thủ tục pháp lý được thành phố kiểm soát chặt chẽ hơn khiến nguồn cung bất động sản sẽ sụt giảm trong thời gian tới. Cung tăng, cầu giảm giúp các dự án có giấy phép hoàn chỉnh được thị trường săn đón, quan tâm nhiều hơn.

    - Đất nền ven biển Ocean Villa Bình Châu. huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu.

    Có thể thấy đầu tư vào bất động sản năm 2019 vẫn là một lựa chọn tốt, tuy nhiên do sự phức tạp của thị trường, nhà đầu tư vẫn cần thận trọng khi xuống tiền. Người mua nên quan tâm tới các dự án có giấy tờ pháp lý rõ ràng, có bảo lãnh của ngân hàng và chủ đầu tư uy tín để giảm thiểu rủi ro khi mua căn hộ đầu tư trong giai đoạn này.

    Một lựa chọn tốt trong phân khúc cao cấp đáp ứng các điều kiện cần thiết mà nhà đầu tư có thể lựa chọn không thể không nhắc tới cái tên Centum Wealth Complex. Được hai chủ đầu tư uy tín Thuduc House – Daewon Co.,ltd “chống lưng” có vị trí thuận lợi, đề cao tiện ích nên dự án lọt vào mắt xanh của rất nhiều khách hàng mua đầu tư.

    - Dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ đảm bảo chất lượng dịch vụ số #1 TP. HCM

    Vị trí độc đắc tạo nên giá trị cách biệt của Centum Wealth Complex so với các căn hộ tương đương trong khu vực. Nằm ở ngay trái tim quận 9, ngay sát khu công nghệ cao, các trường đại học lớn của thành phố nên nhu cầu nhà ở ngày càng tăng giúp khả năng thanh khoản của dự án dễ dàng hơn dù thị trường có đi lên hay xuống. Thêm vào đó, nhờ sự hỗ trợ lên tới 70% của Ngân hàng Vietcombank, chính sách trả theo tiến độ rất linh hoạt, Centum Wealth Complex được dự báo sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm lớn của người mua.
    Nguồn: Nhà Đất Corporatin
     
    Đang tải...
: bds nam 2019

Chia sẻ trang này