Tổng hợp những địa điểm tham quan nên đến tại Phuket

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 30/1/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Phuket, một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất tại Thía lan, điểm đến nổi tiếng mà bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé đến khi du lịch đến Thái Lan. Hãy cùng đồng hành cùng phòng vé Nok Air chia se và khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Phuket
    [​IMG]
    Quý khách đang có dự định sẽ cùng gia đình hay bạn bè có những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng đến PhuKet, Thái Lan và đang phân vân chưa biết.
    Giới thiệu đôi nét về Phuket

    Phuket là một tình đảo không nối liền với vùng đất liền của Thái Lan, vị trí Phuket thuộc phía Nam của Thái Lan, diện tích chủ yếu tập trung nhiều hòn đảo xinh đẹp, những bãi biển dài, khí hậu hài hòa, nước biển trong vắt và mát mẻ, tạo nên một thiên đường Phuket quyến rũ du khách ghé đến nơi này.
    Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Phuket

    Vịnh Phang Nga
    Đây là một trong những địa danh có một không hai không chỉ đối với Thái lan mà nơi đây còn là một trong những điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách khắp nơi trên thế giới biết đến, nổi tiếng với những ngọn núi đá nhô trên mặt biển, nước biển trong xanh, tạo nên một khung cảnh hùng vĩ.
    Khu phố cổ Phuket
    Phố cổ Phuket là một trong những địa điểm không thể không được nhắc đến khi nói đến Phuket, là một khu phố cổ nhất tại Phuket, còn lưu lại những nét văn hóa cổ xưa nhất tại Phuket, khu phố với đa dạng văn hóa bởi nơi đây tập trung nhiều địa luồng di cư của nhiều quốc gia khác nhau như Ấn Độ, Malaysia, người Hoa, và người dân bản địa.
    Đây la một điểm đến nhất định quý khách không nên bỏ lỡ khi đến với Phuket.
    Bãi Biển Patong
    Một trong những bãi tắm nổi tiếng phía tấy Phuket, nơi đây dược mệnh danh là thiên đường bãi biển , bởi nơi đây có những hoạt động , trò chơi bãi biển lý thú, những hoạt động ngoài trời vui nhộn, thu hút đông đảo du khách ghé đến đây rất lớn. Đây cũng là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến với Phuket.
    Đền Chalong
    Là một trong những khu đền nổi tiếng va tuyệt đẹp bậc nhất tại Thái Lan, đền được thiết kế xây dựng hoành tráng với màu tường nổi bật màu trắng, đi cùng đó là những họa tiết hoa văn tinh xảo có màu vàng, tạo cho ngôi đến có một hình dáng tuyệ đẹp đạm chất kiến trúc cổ điển.
    · Thời gian mở cửa : từ 7 giờ sáng và đóng cửa lúc 5 giờ chiều.
    Đảo Phi Phi
    Nhắc đến đảo Phi Phi, không ai không biết đến đó là một tròng những đại điểm du lịch nổi tiếng tuyệt đẹp của Phu Kẹt, đảo Phi Phi như một pháo đài nằm giữa biển khơi, đảo được chia thành hai đảo nhỏ là Phi Phi Led và Phi Phi Don, bãi tắm Phi Phi được các đảo bao quanh khiến cho nước biển ở đây rất lặng lẽ, trong vắt, môn lăn biển là một trong những môn thể thao nổi tiếng và được yêu thích nhất tại đây.
    Công viên nước Splash Jungle
    Đây là một trong những địa điểm vui chơi giải trí dành cho các bạn trẻ, những bạn thiếu nhi, công viên với nhiều trò chơi giải trí và các hoạt đông vui chơi giải trí vui vẻ phui hợp với các bạn trẻ và gia đình.
    · Thời gian mở cửa từ 10h sáng đến 6h tối
    · Giá vé : người lớn 1.200(THB) trẻ em 600(THB)
    Soi Bangla Road
    Một điểm đến cho những du khách yêu thíc sôi động, với những quán bas, Clup, câu lạc bộ giải trí rất sôi đọng và náo nhiệt, khui vực này chỉ hoạt đọng vê đêm, nơi đây được ví như phố tây Bùi Viện ở Sài Gòn vậy.
    • Thời gian hoạt động từ 6h chiều đến 2h sáng hôm sau
    Hướng dẫn cách di chuyển đến Phuket

    Để có thể đi đến Phuket, thì cách tốt nhất quý khách nên đi bằng đường hàng không, từ Việt Nam quý khách sẽ phải đi 2 chặng đường, quý khách sẽ bay đến thủ đô Bangkok và sau đó đi máy bay tuyến nội đại đến Phuket hoặc quý khách sẽ đi xe khách đến Phuket.
    Từ Việt Nam, có rất nhiều hãng hàng không mở bán các hành trình vé máy bay đi Bangkok giá rẻ như : Vietnam Airlines, Nok Air, Cathay Pacific, Thai Airways, Vietjet Air,…..trong số các hãng bay đến Bangkok thì hãng hàng không Nok Air là một hãng hàng không giá rẻ được đông đảo hành khách bình luân đánh giá chất lượng dịch vụ tốt, giá vé cũng khá rẻ, nên đây cũng có thê là một lựa chọn khá tốt dành cho quý khách trên những hành trình bay của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này