Tóc cưới cho cô dâu mặt tròn

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi quanghepro, 2/11/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mẫu tóc cô dâu mặt tròn đẹp nhất 2018 ko bao giờ lỗi mốt giúp che dấu các khuyết điểm trên gương mặt, cho nàng đẹp xinh tỏa sáng trong ngày cưới hỏi. Không phải ai cũng may mắn sở hữu một khuôn mặt trái xoan cân đối, mà còn có tương đối nhiều hình dáng khuôn mặt không giống nhau như mặt tròn, mặt vuông hay mặt dài. Khuôn mặt tròn là mặt với chiều dài khuôn mặt và phần xương gò má khá ngang bằng nhau. Cô dâu có thể tìm các mẫu tóc che bớt hai bên xương hàm, tạo cảm giác khuôn mặt thanh thoát, nhỏ nhắn hoặc mẫu tóc tôn lên được điểm mạnh xinh xắn, dễ thương vốn với của mặt tròn. Giúp cô dâu có thêm phổ biến chọn lựa, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những kiểu tóc cô dâu mặt tròn hot nhất, mời các bạn cùng tìm hiểu thêm nhé.

    [​IMG]
    Xem thêm:
    Các kiểu tóc dành cho cô dâu tóc ngắn

    Top 8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hà Nội
    Ý nghĩa đôi giày cao gót của cô dâu ngày cưới

    1. Tóc xoăn bồng bềnh cho cô dâu
    Đây không còn là một kiểu tóc xa lạ không chỉ có dành riêng cho các cô gái mặt dài mà mẫu tóc xoăn bồng bềnh cũng là 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho cô dâu khuôn mặt tròn nữa nhé. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa cho mình một cái nơ, hay một chiếc bờm, vòng hoa đội đầu xinh xắn mang đến điểm nổi bật cho mẫu tóc cô dâu ngày cưới.
    2. Tóc buộc nửa đầu cho cô dâu êm ả
    Đây cũng là một kiểu tóc hợp với đa số khuôn mặt. Với mẫu tóc buộc nửa đầu này sẽ giúp cho các chị em khuôn mặt tròn thêm đẹp lung linh và thể hiện sự duyên dáng của chính mình. Nếu bạn ko thích một mái tóc xõa bồng bềnh thì chỉ cần thêm một bước đó là buộc một ít tóc lên và phần tóc còn lại để thả hoặc uốn xoăn.
    3. Tóc búi trễ cho cô dâu nữ tính
    Hãy thử mẫu tóc búi thấp xinh xắn này nếu như hai kiểu tóc trên ko làm bạn ưng ý nhé. Đây là sự việc phối hợp giữa tóc tết và tóc búi. Mái tóc cô dâu sẽ được tết ưa nhìn, đánh rối phồng và búi gọn gàng ở đằng sau.
    4. Tóc buộc lệch , búi lệch
    Mẫu tóc điệu đà này tạo cảm giác khuôn mặt bớt tròn trịa, mũm mĩm. Chính sự không tương xứng của mẫu tóc cũng góp phần đánh lạc hướng chú ý vào điểm yếu trên khuôn mặt.
    5. Tóc mái lệch cho cô dâu mặt tròn
    Mẫu tóc mái này phù hợp với hầu hết khuôn mặt và quan trọng giúp khuôn mặt tròn nhỏ gọn. Nếu cô dâu ko để tóc mái, hãy kéo 1 phần tóc phía ngang trán để tạo mẫu như tóc mái lệch.
    6. Tóc sấy phồng cho cô dâu đậm chất cá tính
    Sấy phồng tóc phần bên trước hoặc trên đỉnh đầu vừa là cách để ‘kéo dài’ khuôn mặt, vừa tăng chiều cao cho cô dâu. Kiểu tóc này còn có thể phối kết hợp với rất nhiều mẫu phụ kiện thời trang không giống nhau.

    [​IMG]
    Hi vọng với các kiểu tóc cô dâu mặt tròn đẹp trên đây các thiếu nữ sẽ có thêm gợi ý cho mẫu tóc cưới của mình, che những khuyết điểm khuôn mặt giúp khuôn mặt tuyệt vời và hoàn hảo nhất, tự tin tỏa sáng với vẻ bên ngoài của mình trong ngày trọng đại. Chúc bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất và hãy luôn luôn sát cánh để cập nhật thêm phổ biến xu thế tóc mới lạ nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này