Tip.mobi tổng hợp: Van de Beek đến Man Utd?

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi HoangTrung, 15/1/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quỷ đỏ cần gia cố hàng tiền vệ trong tháng này sau khi Scott McTominay và Paul Pogba gặp chấn thương. Và Van de Beek là người được lựa chọn.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/
    [​IMG]
    De Beek là sự bổ sung chất lượng cho Man Utd.

    5 điều cần biết về câu chuyện liên quan đến ngôi sao người Hà Lan với Man Utd
    - Theo ESPN, HLV Solskjaer đang thúc đẩy phó chủ tịch câu lạc bộ, Ed Woodward ký hợp đồng với Van de Beek trong tháng này.
    - Man Utd tự tin có Van de Beek khi cho rằng Ajax đang cần tiền sau khi bị loại khỏi Champions League mùa này.
    - Ajax tin rằng họ sẽ thu về 50 triệu bảng khi bán đi tiền vệ tấn công 22 tuổi.
    - Vào năm ngoái, Van de Beek đã có cuộc đàm phán với Real Madrid, nhưng sau cùng, anh vẫn ở lại Hà Lan.
    - HLV Solskjaer làm rõ: Man Utd chỉ mua những cái tên phù hợp, nếu không, họ có thể nói không với việc chuyển nhượng trong mùa Đông.
    Van de Beek chơi ở đâu tại Man Utd?
    Theo thống kê, tại Champions League mùa này, Van de Beek có 345 phút đá ở vị trí tiền vệ tấn công/tiền đạo ảo, 210 phút đá tiền vệ trung tâm, 181 phút đá tiền vệ phòng ngự. Còn ở mùa trước, cũng ở Champions League, anh đá ở vị trí tiền vệ tấn công/tiền đạo ảo 1.223 phút, tiền vệ trung tâm 17 phút, tiền vệ phòng ngự 72 phút.
    Van de Beek là trung tâm trong lối chơi của Ajax - đội đã vào đến bán kết đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa trước sau khi vượt qua cả Real Madrid lẫn Juventus. Anh cho thấy sự toàn diện của mình khi chơi tốt ở vị trí tiền vệ công lẫn tiền vệ phòng ngự ở sơ đồ 4-2-3-1, và tiền vệ trung tâm ở sơ đồ 4-3-3.
    Như vậy, nếu HLV Solskjaer tiếp tục đặt niềm tin (mù quáng?) vào sơ đồ 4-2-3-1, Van de Beek có thể chơi tốt ở cả 2 vị trí. Đầu tiên là vai trò tiền vệ lùi sâu như một phần của 'double pivot' - nơi vị HLV người Na Uy bất đắc dĩ để Paul Pogba đá ở đầu mùa, hay Andreas Pereira ở trận thua Man City mới đây. Nhưng có lẽ tốt nhất là để anh chơi như một số 10, vị trí mà Jesse Lingard đã gây thất vọng tột cùng. Như vậy, tiền vệ 22 tuổi này sẽ có vai trò tương tự như Marco Reus, Juan Mata hoặc Thomas Muller ở mùa bóng 2016/17.
    [​IMG]
    Sự tương đồng trong lối chơi của Van de Beek với Reus và Muller.

    (Theo squawka)
    Tài năng của Van de Beek:

    Minh Tuấn | 17:20 09/01/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này