Tip.mobi tổng hợp: đây là “chữ ký vàng” của Atletico hè 2019

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi HoangTrung, 22/3/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mùa Hè năm 2019, Atletico Madrid đã tiến hành một cuộc cách mạng nhân sự, mà nhân vật trung tâm của cuộc cải tổ này chính là cái tên Joao Felix. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chuyển tới đội bóng thành Madrid với bản hợp đồng có giá trị lên tới 126 triệu euro.

    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/huong-dan-soi-keo-nha-cai-chinh-xac-va-hieu-qua.html

    Tuy nhiên, những áp lực khủng khiếp cùng với việc thường xuyên gặp phải chấn thương đã khiến cầu thủ 19 tuổi không thể hiện được nhiều điều trong giai đoạn đầu của mùa giải.Mùa hè 2016, Pep chính thức rời Bayern Munich để nhậm chức HLV trưởng tại Man City. Lúc đó, Joe Hart là đội trưởng cũng như thủ thành số một của đội chủ sân Etihad. Anh cũng là người bắt chính trong khung thành tuyển Anh ở EURO 2016. Tại Premier League, Hart cũng là một trong những thủ môn hàng đầu.
    [​IMG]
    Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, không phải tân binh đắt giá Felix mà trung vệ Felipe Augusto mới lại là thương vụ thành công nhất của Diego Simeone.
    Trung vệ 30 tuổi người Brazil có giá 20 triệu euro đến từ Porto, ban đầu vốn cũng không được xem là sự thay thế cho cựu đội trưởng Diego Godin. Bởi cặp trung vệ Gimenez và Savic luôn là ưu tiên hàng đầu của nhà cầm quân người Argentina.
    Dù vậy, Felipe đã rất biết tận dụng cơ hội trong khoảng thời gian Gimenez dính chấn thương, để chiếm lấy sự tin tưởng của Simeone. Cầu thủ người Brazil ra sân 31 trận đấu mùa này, 30 trong số đó là xuất phát ngay từ đầu, thậm chí Felipe còn ghi được 2 bàn thắng.
    Sau sự ra đi của Godin, rất nhiều hoài nghi về sự chắc chắn của hàng phòng ngự mang thương hiệu El Cholo. Nhưng sau tất cả, độc chiêu đó vẫn đúng là thứ danh bất hư truyền. Simeone vẫn tìm được người giúp ông tin tưởng cho hệ thống phòng ngự.
    Xem HLV Diego Simeone phát biểu:
    Minh Trí | 21:27 19/03/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này