Tip.mobi tổng hợp: CĐV Liverpool dự đoán thủ phạm sẽ là ai?

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi HoangTrung, 19/3/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trước những diễn biến hết sức phức tạp của dịch Corona, BTC Premier League đang xem xét đến rất nhiều phương án để có thể khép lại mùa giải năm nay một cách hợp lý nhất.

    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/link-vao-mibet-khong-bi-chan.html

    Sau trận đấu, HLV Lee Tae-hoon không cho rằng sự thiếu vắng Tuấn Anh là nguyên nhân khiến đội bóng của ông thủng lưới liên tiếp. Theo nhà cầm quân này, đội hình lùi sâu và tâm lý bảo toàn chiến thắng chính là vấn đề. Dù vậy, nhìn những gì diễn ra trên sân, có thể hiểu vai trò của Tuấn Anh quan trọng tới đâu trong lối chơi của HAGL với tấm băng đội trưởng trên tay. V.League 2020 cùng các giải đấu quốc tế đang tạm nghỉ. Đây sẽ là thời cơ thuận lợi để Tuấn Anh lấy lại 100% thể lực. Khi đó, khả năng và vai trò của tiền vệ tài hoa này sẽ được phát huy tối đa và hứa hẹn tương lai với cả HAGL lẫn đội tuyển Việt Nam.

    [​IMG]

    Trong đó một trong những phương án mới nhất được tính đến đó là sẽ hủy toàn bộ kết quả của mùa giải năm nay, nếu như BTC Premier League nhận được sự đồng tình với cách giải quyết này.

    [​IMG]

    Nếu phương án trên được thông qua, Liverpool chính là đội bóng chịu thiệt hại nhiều nhất, vì điều đó sẽ trực tiếp "cướp đi" tham vọng lần đầu vô địch Premier League của họ, đặc biệt là sau khi tạo dựng được khoảng cách lên tới 25 điểm so với đội xếp thứ 2 - Man City.

    [​IMG]

    Trước đề xuất 14/20 được đưa ra, các CĐV Liverpool cũng đã nhanh chóng lập ra danh sách những "đối tượng" tình nghi có thể giết chết giấc mơ vô địch của họ trong mùa giải năm nay.

    [​IMG]

    "Man Utd chắc chắc sẽ là cái tên đầu tiên rồi."

    [​IMG]

    "Everton sẽ chọn chống lại chúng ta, vì đơn giản chúng ta đã tỏ ra quá tuyệt vời."

    [​IMG]

    "Liverpool, Leicester, Chelsea, Wolves, Sheff United, Newcastle, Palace, Burnley sẽ là những đội bóng bác bỏ ý tưởng này, còn lại thì cầu nguyện thôi."

    [​IMG]

    "Tôi cho rằng bất cứ đội bóng nào nằm dưới nhóm dự cúp châu Âu mùa sau sẽ chọn giải pháp hủy kết quả. Nhóm 6 đội cuối bảng chắc chắn sẽ làm điều này."

    [​IMG]

    "Liverpool, Leicester, Sheffield, Wolves chắc chắn sẽ có lý do để phản đối. Sau đó một đội bóng nào đó như Southampton cũng sẽ phản đối vì họ muốn tỏ ra thật tử tế."

    [​IMG]

    "Tôi có thể dự đoán 8 đội chống lại chúng ta gồm Man City, Man Utd, Everton, Tottenham, Arsenal, Bournemouth, Villa, Norwich. "

    Video Jurgen Klopp phát biểu trước màn đụng độ với Atletico:
    Kỳ Anh | 20:11 16/03/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này