Tin Mibet: Fan Liverpool đòi CLB dựng tượng cho 'huyền thoại' vẫn đang thi đấu

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi HoangTrung, 2/11/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Fan Liverpool toàn thế giới đang có các chiến dịch kêu gọi nhà vô địch Champions League dựng tượng tôn vinh Divock Origi.

    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/porto-vs-aves-tip-bong-da-mien-phi-04_11_2019-5553.html
    • Lộ diện ứng viên tranh danh hiệu HLV xuất sắc nhất ĐNA với ông Park
    • Đoàn Văn Hậu bị loại khỏi cuộc đua cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á
    • Gatti: "Không tới Real, Messi chỉ bình thường như mọi cầu thủ khác"
    VIDEO: Kỹ năng đá phạt của hậu vệ Liverpool
    'Divock' là cái tên phổ biến nhất tại vùng Merseyside, và Liverpool đang diễu hành ăn mừng trên đại lộ Origi, tiến thẳng đến sân Anfield nơi đặt bức tượng cao 30 mét nhân dịp đội bóng đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh mới nhất. Bức tượng đồng ấy được đúc theo nguyên mẫu huyền thoại Divock Origi của CLB.
    Đó là những chuyện giả tưởng khoảng những năm 2050 trong tương lai. Chúng ta không thể biết chắc về sự phổ biến của cái tên 'Divock', về đại lộ Origi hay chức vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool. Nhưng, bức tượng đồng cao 30 met tôn vinh Divock Origi thì hoàn toàn nghiêm túc.
    [​IMG]
    Giữa mùa giải trước, sự nghiệp của Origi dường như đi đến giai đoạn cuối cùng ở Liverpool, nhưng kể từ bàn thắng ấn định chiến thắng kịch tính trong trận Derby Merseyside thì tình hình đã thay đổi. Origi đã kéo dài quãng thời gian ở lại Liverpool của mình.
    Và khoảnh khắc khó quên ấy được tiếp nối bằng một loạt các pha lập công khác, bao gồm cả bàn thắng đem về chiến thắng trước Newcastle và 2 bàn thắng trong cuộc lội ngược dòng lịch sử chống lại Barcelona. Và mới đây nhất, Origi nâng tầm bản thân lên 'huyền thoại' trong mắt CĐV Liverpool bằng các bàn thắng san bằng tỷ số trong trận cầu điên rồ với Arsenal.
    Với số lượng bàn thắng mang tính sống còn cho đội bóng, Origi bắt đầu trở thành một vị anh hùng được sùng bái ở Merseyside. Có những CĐV Liverpool còn thích thú đến mức tuyên bố 'Bóng đá chẳng còn thú vị nếu thiếu Origi'.
    [​IMG]
    Trở lại chuyện bức tượng tôn vinh Origi, đã có ít nhất 2 chiến dịch trên mạng Internet để hiện thực hóa điều này. Hai chiến dịch được phát động trên trang Change.org và vẫn đang thu hút các chữ ký của cộng đồng. Chiến dịch thứ nhất được thực hiện ngay sau khi Liverpool đánh bại Barcelona.
    Có thể việc dựng tượng không được Liverpool duyệt, nhưng dù sao những cống hiến của Divock Origi cũng đã được ghi nhận bởi người hâm mộ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này