Tìm hiểu mặt hàng bếp từ Teka IR 831 cao cấp

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 16/8/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bếp từ Teka IR 831
    Bếp từ Teka IR 831 là bếp từ 3 bếp sử dụng chất liệu mặt kính gốm sứ ceramic, thành phần dạng thấu kính hội tụ có thể tăng nhiệt trong thời gian ngắn. Có thể chịu lực, chịu nhiệt và chống trầy xước hoàn hảo. Người dùng có thể cảm nhận từng đường nét tinh tế của sản phẩm , dễ dàng lau chùi với khăn sạch sau khi nấu nướng.
    Bảng điều khiển bằng cảm ứng từ thông minh siêu nhạy vuốt trượt vô cùng tiện dụng chỉ trượt ngón tay đơn giản để chọn lựa mức năng lượng , mang lại cám giác mới mẻ. Mức nhiệt Bếp từ Teka chính hãng được chia thành 17 cấp và 1 cấp Boost làm nóng nhanh giúp cho công việc nấu nướng trở thành đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Người đầu bếp dễ dàng chọn lựa mức nhiệt phù hợp với các món ăn mà không lo nhiệt lớn quá hay bé quá.
    Bếp từ Teka IR 831 sử dụng công nghệ tách vòng từ giúp thích hợp với nhiều loại kích thước nồi nấu.Với công nghệ thông minh này dòng điện cảm ứng từ chỉ tác động nên đáy nồi , điều này giúp tiết kiệm được điện năng, cải thiện đáng kể hiệu suất nấu nướng .
    Với khả năng tự nhận diện đáy nồi , giúp thích hợp với nhiều loại kích thước nồi nấu. Lượng nhiệt chỉ tập kết vào phần đáy nồi , không hề tỏa ra xung quanh nên hiệu suất nấu nướng luôn đạt mức cao nhất Đặc biệt thích hợp với các loại xoong , chảo hình chữ nhật . Chúng ta có thể rán nguyên một con cá mà không cần cắt khúc tạo độ ngon và quyến rũ hơn cho món ăn…
    Xem thêm Bếp từ Cata chính hãng
    Các tính năng đặc biệt mà Bếp từ Teka IR 831 đem lại cho bạn.
    Chức năng quản lý nguồn điện: nếu nguồn điện vượt quá bình thường bếp sẽ tự động tắt , đảm bảo an toàn cho nhà ở người sử dụng.
    Chức năng chống tràn sẽ giúp bếp tự động tắt khi bị trào và hạ nhiệt khi xoong nồi hết nước , chỉ giữ ấm điều mà không có nhiều chiếc bếp từ có thể làm được.
    Chức năng Khóa an con nít và khóa phím nguồn: có thể chức năng khóa con nít đã thông dụng trong các dòng bếp từ hiện đại thường được sử dụng khi đang nấu nướng . Bếp từ Teka IR 831 còn thêm chức năng khóa khi không sử dụng, chức năng này đặc biệt tỏ ra công hiệu đối với các nhà ở có trẻ nhỏ
    Các bạn có thể quan tâm: Bếp từ tại Quảng Ninh
    Hẹn giờ thông minh giúp bạn có thể làm những công việc khác mà không cần phải chờ đợi trực tiếp bên cạnh bếp khi nấ u.
    Với các ưu điểm và chức năng vượt trội như trên các bạn còn băn khoăn gì mà chưa sở hữu ngay một chiếc Bếp từ Teka IR 831.
     
    Đang tải...
: bếp từ

Chia sẻ trang này