tìm hiểu lựa chọn máy bơm nước đúng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 9/2/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bạn là người xài thiết bị bơm nước. Bạn đang cần 1 chiếc máy bơm cho gia đình, công trình hoặc một dự án nào đó. Bạn được kỹ thuật viên cung cấp thông tin để chọn dòng máy bơm. Bạn là một công nghệ chưa từng chọn lọc một bơm nước muốn tìm hiểu người có kinh nghiệm chọn bơm nước phù hợp. Tất cả những Nguyên do trên bạn cần phải tìm một chuyên viên tư vấn máy bơm. Nếu không có người như vậy sau bài viết này tôi có thể làm tốt chỉ bạn cách lựa bơm theo kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực máy bơm nước 10 năm nay :
    [​IMG]
    Tham khảo thêm : máy bơm nước hỏa tiễn 2.5 inch

    Trước hết : Trước khi tiến hành lựa chọn máy bơm bạn nên hiểu có các dạng máy bơm nào chủ yếu được sản xuất hiện nay. Trả lời câu hỏi này ngày nay ngoài thị trường có những dòng bơm nước cơ bản như : máy bơm ly tâm trục ngang. máy bơm nước chìm, máy bơm giếng khoan, máy bơm hóa chất......... và có những dòng máy bơm nước cụ thể khác.

    Mỗi dòng bơm nước có một công dụng & kết cấu khác nhau phù hợp với từng công việc cụ thể. Người lựa chọn bơm nước cần chú ý điểm này đầu tiên để chọn được một cái máy bơm đúng theo yêu cầu của công việc cụ thể.


    Sau đây là những mô tả cần quan tâm khi chọn lọc máy bơm :

    1 . chú ý đến lưu lượng cột áp của máy bơm : Nếu bạn nắm rõ được lưu lượng cần bán và chiều không thấp hoặc chiều dài từ vị trí đặt bơm thì công việc chọn lựa bơm của bạn rất đơn giản. Bạn chỉ cần tính bằng 85 % công suất đối với thông số thể hiện điểm cột áp của bơm nước trong điều kiện làm việc lý tưởng của bơm. ( Theo kinh nghiệm của kỹ thuật viên )
    2. Quan tâm đến điện áp xài : Tại việt nam điện áp dùng trong là 2 loại dòng điện đó là 220V và điện áp 380 V ( 0.4 kw ) và tần số điện áp là 50 HZ. Cần quan tâm đến những mô tả điện áp này trước khi chọn mua thiết bị. phải biết vị trí rắp đặt của mình có điện áp đó không.
    3. tìm hiểu hãng xuất xử của máy móc : Bạn phải biết chất lượng, thương hiệu của máy móc để chọn lọc sản phẩm phù hợp và cụ thể hơn. Ở việt nam ngày nay có rất nhiều những hãng lớn như các dòng máy bơm nước của Galaxy, Galaxy II, Dongyin ...
    4. Chuẩn bị vật tư lắp đặt và người lắp đặt hỗ trợ công nghệ : Nếu bạn không thể tiến hành rắp đặt hoặc những người hỗ trợ lắp ráp, Đội ngũ kỹ thuật viện lắp đặt hiết bị tốt nhất. tham khảo tận tình cho khách hàng về sản phẩm máy bơm nước.

    Như trên là các điều băn khoăn khi bạn muốn lựa chọn một máy bơm. có khả năng có rất nhiều các điều băn khoăn khác nhưng trong khuân khổ bài viết chúng tôi không thể truyền tải cho quý khách. Vậy nêu có những thông tin thắc mắc về cách chọn lọc máy bơm xin hãy vui lòng liên hệ chúng tôi để được tham khảo sản phẩm tốt nhất


    cty TNHH Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm nước điện chìm, bơm hỏa tiễn, bơm nước giếng khoan thả sâu ; máy bơm nước điện chìm 2.0hp :

    [​IMG]
    địa điểm : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    web may bom tha tom Dongyin : tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này