Tìm hiểu đặc điểm của bình góp hơi

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 21/1/20.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,636
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    BÌNH GÓP CHO HỆ THỐNG LÒ HƠI CÔNG NGHIỆP

    Lò hơi công nghiệp là một trong những hệ thống chuyên dụng được dùng phổ quát trong nhiều lĩnh vực nhằm đun sôi và cung cấp hơi nước ở nhiệt độ cao, phục vụ quá trình hoạt động của máy móc. Để có thể vận hành lò hơi một cách hiệu quả nhất, các xí nghiệp cũng cần phải trang bị bình góp hơi theo đúng tiêu chuẩn chất lượng.

    Xem >>> lò hơi

    Tìm hiểu đặc điểm của bình góp hơi

    Vai trò chính của việc lắp đặt bình góp hơi trong hệ thống lò hơi chính là tương trợ cho quá trình vận hành của lò hơi, duy trì cung cấp hơi nước ổn định cho nhiều nhánh khác nhau để đảm bảo năng suất cho các thiết bị tiêu thụ năng lượng. Thiết bị này cũng có khả năng tích hơi và góp hơi từ các nồi hơi chính để phân phối đều trên vơ hệ thống.

    Một thiết bị bình chứa hơi có dung tích chứa nhàng nhàng từ 50ml đến 500ml, áp suất tiêu chuẩn trong bình là 16bar. Vật liệu chính được sử dụng để sản xuất ra thiết bị là thép, chỏm cầu có kết cấu chuyên dụng với khả năng chịu áp lực cực tốt. Thiết bị này sẽ được hàn trực tiếp trên giá quay tự động của hệ thống lò hơi với các mối hàn cả bên trong và bên ngoài.

    Khi vận hành bình góp hơi, nhà xưởng nên để ý một số điều sau đây. Phụ kiện lò hơi cần phải đặt xa so với các chất dễ cháy nổ, cách xa nguồn điện để tránh hiện tượng bắt nhiệt gây hiểm. Môi trường dùng thiết bị phải có không gian thoáng mát, khô ráo, hạn chế xúc tiếp với không khí ẩm.

    [​IMG]

    Xem >>> https://dichvulohoi.com/tu-khoa/ghi-lo-hoi/

    Khi lắp đặt hệ thống, van an toàn cần phải được trang bị đầy đủ song song các phụ kiện này cũng phải được kiểm tra định kỳ, thẳng, phát hiện nhanh các lỗi hư hỏng.

    Mua bình góp hơi ở đâu chất lượng?

    Hệ thống lò hơi công nghiệp hiện đang mang lại rất nhiều vận dụng cho các lĩnh vực sản xuất, chính nên chi, việc trang bị các nguyên liệu chất lượng là khôn cùng quan yếu để tăng năng suất và duy trì quá trình vận hành ổn định. Bình góp hơi trước khi đưa vào sử dụng phải được kiểm định an toàn theo đúng tiêu chuẩn của thiết bị sức ép cũng như các tham số kỹ thuật khác.

    Hiện nay, bình góp hơi đang được cung cấp trên thị trường bởi công ty năng lượng lò hơi 247 với các đặc điểm kỹ thuật đạt chuẩn và có thể lắp đặt linh hoạt cho các hệ thống lò hơi với quy mô khác nhau. Là một trong những đơn vị chuyên phân phối các thiết bị cũng như phụ kiện ngành nhiệt, công ty năng lượng lò hơi 247 kiên cố sẽ là chọn lựa tốt nhất cho quý khách.

    Xem >>>bán hơi bão hòa

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ NĂNG LƯỢNG LÒ HƠI

    Địa chỉ VP: 1K, đường số 8 khu phố 4, phường Tam Bình, Quận Thủ Đức TP.HCM

    Tel/Fax: 06503756427
     
    Đang tải...
: lo hoi

Chia sẻ trang này