Thứ 5 xõa mua sắm cùng Shop Yuna!

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi shopyuna, 22/9/17.

  1. shopyuna

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ✔ 165,000 - Vòng tay bạc Nat Hàn Quốc xinh xắn [Y711]. Chất liệu: Bạc Thái. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 195,000 - Dây chuyền bạc Satan Hàn Quốc nổi bật [Y712]. Chất liệu: Bạc Thái. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 135,000 - Nhẫn bạc Lucy Hàn Quốc xinh xắn [Y713]. Chất liệu: Bạc Thái. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 185,000 - Dây chuyền bạc Titon Hàn Quốc xinh xắn [Y714]. Chất liệu: Bạc Thái. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 185,000 - Nhẫn Titan Vân Gỗ Hàn Quốc phong cách, cá tính [Y715]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 140,000 - Vòng tay da Thủy Thủ Hàn Quốc phong cách, cá tính [Y716]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 135,000 - Vòng tay da New Fly Hàn Quốc cá tính [Y717]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 185,000 - Vòng tay da con Báo mạnh mẽ, cá tính [Y718]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 175,000 - Nhẫn Titan New Green Hàn Quốc cá tính, nổi bật [Y719]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 210,000 - Nhẫn Titan Leoric Hàn Quốc nổi bật, cá tính [Y721]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    Web: http://shopyuna.com
    *** Chat trực tiếp Yuna đặt hàng: họ tên, địa chỉ, số ĐT, tên sản phẩm, màu sắc, số lượng
    Hotline: 0938.272.275 - 0967.775.275
    ------------------
    LƯU Ý:
    ✔ Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng!
    (Phí ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k)


    Không thể phủ nhận “biểu tượng thời trang” ngày nay được xuyên tạc thành “haute-couture” bởi sự ảnh hưởng của mạng xã hội, nơi mà sự ảnh hưởng của một cá nhân được dựa trên followers (người theo dõi) và sốlượng like. Khái niệm “icon” đã được “nới lỏng” khá nhiều vào thời điểm hiện nay, nhưng điều đó không thể nào làm mọi người quên đi được huyền thoại quá cốKurt Cobain – người ảnh hưởng mạnh mẽ đến văn hóa nhạc Pop cũng như các trào lưu, xu hướng thời trang.
    Không chỉ là một người tạo nên nhiều xu hướng thời trang nổi tiếng, Kurt Cobain từng là một người dũng cảm đứng lên vì nữ quyền và cộng đồng LBGTQ, và ông chưa từng sợ hãi khi phát biểu vềphân biệt chủng tộc.
    Không phải tự dưng mà nhiều tạp chí danh tiếng luôn nhắc đến tên Kurt Cobain cũng như những cảm hứng mà ông mang đến cho ngành thời trang, giống như Audrey Hepburn vậy. Chúng ta đều không thể phủ nhận rằng xu hướng thời trang unisex tiên phong của Kurt đã mang đến một ý nghĩa mới cho cộng đồng LGBTQ hiện nay.
    Từ sự yêu thích của Cobain từ đồdenim rách đến “style rách rưới” và cả “áo len ông nội”, hãy cùng ELLE Man tìm hiểu vềnhững xu hướng thời trang đình đám và về Kurt Cobain đã khởi xướng chúng như thếnào nhé!
    1. Thời trang quá khổ (oversized)
    Sự liên kết trong phong cách giữa Kurt và BST Yeezy của Kanye West có vẻ không quá rõ, nhưng có thể nhìn ra rằng những thiết kếcủa Yeezy đều được lấy cảm hứng từ những xu hướng bụi bặm của những năm 90. Ngoài Kanye ra, Vetements cũng là một thương hiệu thời trang nổi tiếng nhờ “mọi thứ đều oversized” của mình, bởi nhà thiết kếhiện tại của Vetements đã từng làm việc với Yeezy vào season 1 của hãng. Xu hướng oversized đã xuất hiện trên không ít sàn diễn thời trang và cả thời trang đường phố nữa. Tất nhiên, có lẽ người sáng lập ra xu hướng thời trang này là nhà ca-nhạc sĩ Kurt Cobain với phong cách của riêng ông vào những năm 90. Trong thời gian đó, ông đã luôn mặc những bộ quần áo rộng thùng thình và quá khổ.
    2. Áo sơ-mi Pyjama
    Phải công nhận rằng đây là một xu hướng nổi lên gây bất ngờ nhất cho các tín đồ thời trang. Bắt đầu từ những bộ sưu tập Thu Đông 2016, xu hướng thời trang “mặc đồngủ như thời trang đường ph” đã càn quét trên khắp các sàn diễn thời trang. Và khi chúng ta nhìn lại những bức ảnh thời xưa của Kurt Cobain, bạn sẽ thấy được tài năng quá cốnày từng rất nhiều lần mặc đồngủ đi ra phố. Dù chỉ là vô tình khi Kurt chỉ mặc những chiếc Pyjama đó vì “quá lười” để khoác lên chiếc áo tux mà thôi, nhưng thật sự Kurt đã đi trước thời đại và ảnh hưởng thật sự đến xu hướng thời trang hiện nay. Thật bất ngờ và ấn tượng, phải không nào?
    3. Những chiếc áo len “rách rưới”
    Ai mà biết được rằng sở thích ăn mặc quái gỡ với những áo len “cái bang” rách rưới của Kurt Cobain thuở nào lại thành một xu hướng thời trang đang càn quét khắp nơi hiện nay cơ chứ? Ngôi sao nhạc Rock quá cốnày đã luôn yêu thích và thường xuyên mặc những chiếc áo len độc đáo này. Và đương nhiên không thể không nhắc đến người đã lăng xê xu hướng này vào dòng thời trang cao cấp – Martin Margiela.
    4. Kính râm Jackie O
    Một trong những phụ kiện rất được Kurt Cobain yêu thích là kiểu kính “người ngoài hành tinh” do Christian Roths thiết kế. Kiểu dáng đơn giản hình bầu dục của chiếc kính này đã giúp Cobain tôn lên vẻ “cool” trong phong cách. Vào năm 2010, Silver Lining Vintage và Opening Ceremony đã mang lại xu hướng thời trang này và đã gây được rất nhiều sự chú ý.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này