Thông Tin Về Máy In Nhũ Kỹ Thuật Số

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi Light.npp, 22/10/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay trên thị trường tiêu dùng có vô số những loạimáy in nhũ nhân viên sửa chữa sốkhác nhau phong phú từ giá cả cho đến phục vụ những yêu cầu về vật liệu in hay về chất lượng in. Để tìm kiếm được một chiếc máy in nhũ thích ứng với yêu cầu sử dụng và năng lực kinh tế, quý khách hàng hãy tham khảo thêm bài phân tích dưới đây để mang ra tìm kiếm đúng đắn nhất.
    [​IMG]
    Máy in nhũ nhân viên sửa chữa số |Máy in sổbìa cứng
    1/ Máy in nhũ kĩ thuật số

    Khi sử dụng nhiều loại máy in nhũ nhân viên sửa chữa số này quý khách hàng sẽ tiết kiệm được kha khá tiền nong nếu quý khách hàng in với số lượng ít. Máy in sẽ không phải cần che làm cho khuôn kẽm sẽ có thể in được trực tiếp, giúp việc in nhũ nhanh gọn lẹ và một cách đơn giản giống như in thông thường.
    Với những nhiều loại máy in nhũ này, quý khách hàng sẽ có thể in nhũtrên bất kỳ nhiều loại vật liệu nào (da, vải, giấy, nhựa...) Với tiền nong đầu tư vừa phải những nhiều loại máy này rất thích ứng cho những văn phòng và công sở công ty, nới bắt đầu in gia công nhỏ, tiệm photo copy, in decal, làm cho bìa luận văn, làm cho menu nhà hàng, in thiệp cưới...
    >> Có thể bạn quan tâm
    2/ Nguyên lý làm việc của máy in nhũ nhân viên sửa chữa số

    In nhũ nhân viên sửa chữa số là phương pháp mới xuất hiện thêm được vài năm gần đây. Nó là phương pháp cho những lô hàng in nhũ đơn lẻ, nội dung thay đổi. Máy in sẽ không phải cần che khuôn sẽ có thể in trực tiếp một cách nhanh gọn lẹ nên vô cùng thuận tiện.
    Quá trình làm việc của máysẽ diễn ra như sau: đầu in sẽ dịch rời xuống vật cần phải in ấn đặt trên bàn máy tạo ra áp lực lên vật cần in, logo sản phẩm cần phải in ấn được thiết kế kiến thiết trên những phần mềm thường dùng tất cả word, logo sản phẩm này và để được số hóa và truyền tin tức tới đầu in. Đầu in gồm vô số phần tử nhiệt nhỏ, nơi có logo sản phẩm cần phải in ấn thì phần tử nhiệt và để được đốt nóng phối kết hợp với áp lực do đầu in tạo ra phối hợp với chuyển động bàn máy thì những logo sản phẩm được truyền từ nhũ sang vật cần in. Độ phân giải của đầu in càng cao thì hình ảnh càng sắc nét.
    Ưu điểm của phương pháp in nhũ nhân viên sửa chữa số:

    • Không cần khuôn nên tiết kiệm tiền nong cho những lô hàng in với số lượng ít.
    • Dễ dàng linh hoạt khi thay đổi nội dung in.
    • Thành phẩm ra đời với nét mực tinh xảo sẽ có thể in được trên những nhiều loại giấy fort, couches, gia, simili, decal...
    Khuyết điểm của phương pháp in nhũ nhân viên sửa chữa số:

    • Phương pháp in này không làm việc kết quả trên những phía trên ,mặt xốp và có tính sần sùi cao
    • Do độ phân giải điểm ảnh tốt nhất là 300dpi nên in tinh xảo những chữ có font 6-7 trở lên
    Kim Hoàng nổi tiếng là tổ chức in lưới, công ty hàng may mặc hàng đầu thị trường tiêu dùng hiện nay. Truy cập ngay website của nó tôi để tìm hiểu thêm tin tức về hình thức dịch vụ này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này