Thông tin du lịch thành phố Dallas

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 12/7/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kinh nghiệm du lịch Dallas – Dallas là một trong những thành phố xinh đẹp tại đất Mỹ, là thành phố lớn thứ ba nằm ở vùng đông bắc của tiểu bang Texas nổi tiếng. Thành phố này không chỉ có thế mạnh trong việc phát triển kinh tế mà đây còn là một nơi hội tụ đủ đầy những công trình kiến trúc, những thắng cảnh bắt mắt du khách gần xa. Cùng nhìn ngắm thành phố du lịch tuyệt vời này và nếm thử những món ngon nức lòng với hãng hàng không Korean Air chúng tôi ngay hôm nay với giá vé máy bay giá rẻ chỉ từ 870 USD.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm du lịch Dallas

    Vé máy bay đi Dallas giá rẻ nhất tại Việt Nam của hãng hàng không Korean Air. Giá vé máy bay đi Dallaschỉ từ 870 USD / hành khách. Giá vé đã bao gồm phí, thuế.

    – Hành trình bay : Korean Air Việt Nam khai thác 2 đường bay đến thành phố Dallas : Hà Nội – Dallas, TPHCM – Dallas. Các chuyến bay do Korean Air thực hiện là chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM), và sân bay Nội Bài (Hà Nội) đến Sân bay quốc tế Dallas thông qua điểm trung chuyển là sân bay quốc tế Seoul/Incheon (ICN).

    – Thời gian bay: 07h10m

    Bảng giá vé máy bay đi Dallas

    Thông tin giá vé || Giá vé một chiều || Giá vé khứ hồi
    Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Dallas ~ 915 USD ~ 1.670 USD
    Giá vé máy bay từ TPHCM đi Dallas ~ 870 USD ~ 1.615 USD

    [​IMG]
    • Giá vé trên đã bao gồm: phí, thuế, phụ phí. Giá vé áp dụng cho loại vé phổ thông tiết kiệm trên các chuyến bay đi Dallas của hãng hàng không Korean Air.
    • Quy định về đổi ngày/đổi chuyến bay/đổi vé máy bay Korea Air, quý khách vui lòng tham khảo tại các phòng vé Korean Air.
    • Giá vé tham khảo trên có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện cụ thể của từng loại vé, từng thời điểm đặt vé cũng như tình trạng ghế ngồi còn trống trên chuyến bay.
    Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc thông qua tổng đài tới các văn phòng Korean Air tại TPHCM để được tư vấn, hỗ trợ những thông tin liên quan đến vé máy bay đi Dallas của hãng.

    Thông tin sân bay quốc tế Dallas

    Sân bay Dallas/Forth Worth: Là một sân bay quốc tế. Sân bay có mã là DFW/KDFW, tọa lạc giữa hai thành phố Dallas và Forth Worththuộc bang Texas.

    – Về lưu lượng máy bay hoạt động, đây là sân bay tấp nập thứ 3 thế giới.

    – Về lượng khách phục vụ, sân bay này tấp nập thứ 7 thế giới năm 2007 với tổng lượng khách là 59.784.876 khách.

    Về diện tích, đây là sân bay lớn nhất bang Texas, rộng thứ 2 Hoa Kỳ và rộng thứ tư thế giới với diện tích rộng hơn đảo Manhattan ở Thành phố New York. Đây là cửa ngõ quốc tế lớn thứ 10 của Hoa Kỳ, xếp sau Sân bay Quốc tế Honolulu ở tiểu bang Hawaii. Sân bay này gần đây được mệnh danh là “Sân bay vận chuyển hàng hóa tốt nhất thế giới” (“The Best Cargo Airport in the World”) survey.

    Những địa điểm du lịch Dallas nổi tiếng

    Đến du lịch ở Dallas, bạn không nên bỏ qua những địa điểm sau
    • Ameriquest Field: Hãy thử hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của những trận bóng chày – môn thể thao yêu thích tại Mỹ tại Ameriquest Field,đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên trong chuyến du lịch của bạn.
    • Dallas Arboretum : Dallas Arboretum là điểm nghỉ ngơi, thư giãn yên tĩnh.Tới đây, bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn khu vườn ươm nằm trên bờ White Rock Lake cực lãng mạn.
    • Công viên Dealey Plaza: Công viên Dealey Plaza là điểm thu hút rất nhiều du khách mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng nhìn ngắm những cảnh đẹp “mát mắt người xem” tại nơi này, dự là sẽ không làm bạn thất vọng đâu.
    • Công viên Klyde Warren : Công viên Klyde Warren tọa lạc tại trung tâm thành phố, là vị trí thuận lợi để du khách có thể phóng xa tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Dallas cả về đêm.
    • Thủy cung Dallas World :Tại địa điểm du lịch là thủy cung Dallas World, du khách có thể khám phá rừng mưa Nam Mỹ, tìm hiểu văn hóa Maya, khám phá nhiều môi trường tự nhiên với các loài động vật thủy sinh, chim thú muôn loài vô cùng độc đáo.
    • Công viên giải trí Six Flags over Texas : Đến chơi tại công viên giải trí Six Flags over Texas, bạn sẽ được đắm mình vào các loại dịch vụ từ các khu trò chơi, đồ ăn, các hoạt động giải trí trãi nghiệm cảm giác mạnh với trò chơi Titan tàu lượn siêu tốc cao và nhanh nhất Texas, tàu lượn siêu tốc Pandemonium.
    • Sở thú Dallas : Đây là một trong những địa điểm du lịch ưa thích của du khách tại thành phố Dallas. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không ghé qua đây ít nhất một lần trong chuyến du ngoạn Dallas của mình.
    • Bảo tàng Sixth Floor : Bảo tàng này nằm ở trung tâm thành phố, trên tầng sáu của tòa nhà Quản lý Quận Dallas là nơi lưu trữ tưởng niệm cho vụ ám sát Tổng thống John F. Kennedy,…
    Phương tiện đi lại tại Dallas

    Đi lại dễ dàng và thuận tiện ở Dallas, bạn có thể chọn các phương tiện công cộng như: Xe điện ngầm, tàu lửa, xe bus…. Taxi cũng là một lựa chọn không tồi bởi sự nhanh chóng và tiện lợi của nó, tuy nhiên giá có hơi đắt.

    Thưởng thức ẩm thực tại Dallas

    Thành phố Dallas xinh đẹp không chỉ nổi tiếng với những địa điểm tham quan xinh đẹp mà ngay cả ẩm thực cũng vào hàng cực phẩm, cùng thưởng thức một số món ngon sau:
    • Thịt lợn bụng Poutine: Poutine được xem là một trong những món ăn đặc trưng và độc đáo nhất của Dallas. Món có tên tiếng anh là Pork belly poutine. Món ăn được chế biến bằng nguyên liệu quả trứng ốp la với khoai tây và một số gia vị khác. Một số nơi sẽ chích quả trứng bằng vật nhọn để lòng trứng chảy xuống món thịt tạo nên một hỗn hợp đậm đà, chỉ cần ăn một miếng là vị béo của trứng hòa quyện với thịt sẽ lan tỏa trong miệng, ngon đến nỗi khiến bạn muốn ăn mãi không thôi.
    • Các món nướng: Thị bò nướng là lựa chọn đông đảo không chỉ người dân Dallas ưa chuộng mà còn là ẩm thực luôn thu hút thực khách thế giới yêu thích khi ghé đến Dallas. Nếu bạn là người mê đồ nướng, yêu những món cay cay cay, nồng nồng thì đây là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Thịt bò nướng đem lại cái mềm mềm, dai dai, thơm thơm, ngậy ngậy khiến người ta muốn ăn mãi không thôi!Ngoài bò nường thì sườn nướng cũng rất được ưa chuộng và không bao giờ vắng mặt trong những bữa tiệc.
    • Các món mang hương vị Mexico: Dallas còn nổi tiếng và lôi cuốn thực khách với những món ăn có xuất xứ chính hiệu từ vùng đất Mexico. Và một trong những món được nhiều người yêu thích nhất là có thể kể đến khoai tây rán có hương vị béo ngậy và vị giòn tan của thịt chiên giòn tẩm phomat. Điều quan trọng là bạn sẽ được ăn các món Mexico đều được thực hiện bởi những đầu bếp Mexico chính hiệu.
    • Green chile & bacon burger: Đây là một loại bánh rất được người dân yêu thích ở Dallas. Đây là một loại bánh mì được kẹp thịt, với các loại nhân khác nhau như: thít bò, thịt gà, thịt xông khói… Nhân bánh sẽ kết hợp các thành phần như phô mai, bắp cài đỏ, đặc biệt không thể thiếu tiêu tươi, tiêu xanh xay. Chính hương vị hạt tiêu của vùng New Mexico làm nên sự khác biệt của Green chile & bacon burger so với những món bánh khác trên thế giới.
    Điểm dừng chân, nghỉ ngơi cho khách du lịch tại Dallas

    Một số khách sạn bạn có thể tham khảo khi du lịch Dallas:

    • Super 8 Addison by The Galleria / North Dallas: Địa chỉ 4150 Beltway Drive, Sân Bay Addison, Dallas (TX). Giá khoảng60 USD.
    • Extended Stay America – Dallas – Greenville Avenue: Địa chỉ 12270 Greenville Ave., Hồ Cao Nguyên, Dallas (TX). Giá khoảng 66USD.
    • Extended Stay America – Dallas – Farmers Branch: Địa chỉ 4022 Parkside Center Blvd, Sân Bay Addison, Dallas (TX). Giá khoảng 95 USD.
    • Days Inn Market Center Dallas: Địa chỉ 2026 Market Center Boulevard, Stemmons Corridor, Dallas. Giá khoảng 83 USD.
    • Fairfield Inn & Suites Dallas Market Center:Địa chỉ 2110 Market Center Boulevard at Stemmons, Stemmons Corridor, Dallas.Giá khoảng 84 USD.
    Địa điểm mua sắm tại Dallas

    Bạn có thể ghé thăm các khu mua sắm nổi tiếng ở Dallas như:
    • NorthPark Center:Địa chỉ8687 N Central Expy, Dallas, TX 75225-4427.
    • Wild Bill’s Western Store:Địa chỉ311 N Market St, Dallas, TX 75202-1805.
    • Galleria Dallas:Địa chỉ13350 Dallas Pkwy, Dallas, TX 75240-6670.
    • Central Market:Địa chỉ5750 E Lovers Ln, Dallas, TX 75206-2921.
    • Dallas Farmers Market:Địa chỉ1010 S Pearl Expy, Dallas, TX 75201-6022.
    Những lưu ý khi du lịch Dallas
    • Bạn nên đi du lịch Dallas vào mùa xuân (tháng 2, tháng 3) hoặc mùa thu thời điểm tháng 8, 9, 10, vì thời tiết nơi đây khá nóng bức vào mùa hè – mùa hè nóng nhất nước Mỹ. Mùa đông thì có tuyết rơi khá dày dẫn đến giao thông bị ảnh hưởng nghiêm trọng nên vào hai mùa này bạn hạn chế du lịch đến Dallas.
    • Về tiền tệ, ở Dallas chủ yếu sử dụng Đô la Mỹ, bạn nên đổi tại các ngân hàng ở Việt Nam để đảm bảo tỉ giá an toàn cho bản thân.
    Chúc bạn có một chuyến đi thật tuyệt vời và ý nghĩa !
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này