Thời cơ nào cho Toyota Innova 2016 2.0V giá một tỷ tại VN?

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi koolsheep, 18/5/17.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tại giá 1 tỷ đồng, bản cao cấp 2.0V của Toyota Innova 2016 sẽ gặp phải sự cạnh tranh của rất nhiều đối tác đang ăn khách ở thị trường VN như Honda CR-V hoặc Mazda CX-5.

    Toyota Innova thế hệ mới với 3 bản E, G, V chính thức được giới thiệu tại thị trường VN vào hôm qua (18/7). Trong số 3 bản, Innova 2.0V lôi cuốn sự quan tâm hơn cả do Toyota VN định vị model này là mẫu xe gia đình cao cấp với trang thiết bị đầy đủ nhất trong dòng Innova từ trước tới nay.

    Xem thêm một số thông tin khác :

    mua xe camry 2.5Q 2017

    xe toyota vios 2017

    nội thất xe toyota innova 2017

    Bỏ qua sự cố túi khí trên những mẫu xe Toyota lâu nay vẫn bị cho rằng "bền", lần thứ nhất, 1 chiếc Innova được trang bị đến 7 túi khí. Phiên bản 2.0V còn có đèn pha LED theo dạng thấu kính, gương chiếu hậu điều chỉnh gập điện, vô-lăng được bọc da, ốp gỗ; ghế lái chỉnh điện 8 hướng, khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh và điều hòa 2 giàn lạnh, tự động với cửa gió cho các hàng ghế.
    [​IMG]
    Xe có động cơ 2.0L giữ nguyên thế nhưng hộp số mới 6 cấp được cho sang số êm ái, giảm độ trễ, rung giật và giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn so với hộp số cũ 4 cấp.

    Với cấu trúc mới và thiết kế tiện nghi, đa dạng, Toyota Innova 2.0V 2016 được hy vọng sẽ tạo ra một sức nóng mới cho 1 mẫu xe gia đình tầm mức giá một tỷ đồng. Thế nhưng, khi được đề xuất thị trường, model này sẽ gặp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các mẫu xe đang ăn khách và chiếm phần lớn thị phần là Honda CR-V, Mazda CX-5 hoặc Hyundai Tucson.

    Thực tế, từ trước tới nay trong số 3 bản của dòng Innova, bản 2.0V là hãng model bán chậm nhất với doanh thu hàng tháng chỉ dưới 30 xe. Doanh thu tổng hợp 6 tháng đầu 2016 của Innova 2.0V chỉ đạt 132 chiếc.

    So với tổng doanh số 5.185 chiếc, model 2.0V có tỷ trọng đóng góp rất nhỏ. Trong khi đó, các mẫu xe như Mazda CX-5 hay Honda CR-V có doanh thu 6 tháng đầu năm lên tới trên, dưới 3.000 xe. Về doanh thu, rõ ràng, Innova 2.0V vẫn còn một khoảng cách khó có thể san lấp với các đối thủ SUV từ các hãng xe Nhật khác.

    Dòng Innova vốn xây dựng mức giá trị là tính đa dụng. Những bản E và G có cabin thiết kế 8 chỗ ngồi, thế nhưng, phiên bản 2.0V chỉ có 7 chỗ ngồi với hàng ghế thứ 2 tách biệt. Những khách hàng thực hiện dịch vụ kinh doanh hoặc cho thuê xe tự lái, cò lái đánh giá bản 2.0V chỉ thích hợp chở ít người, khách lẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này