Thiết kế Tủ Bếp Aeros ở Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 27/11/20.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đóng tủ bếp gỗ công nghiệp Aeros /m/025s6gm. Công ty AEROS: 56/2 Nguyễn Văn Săng, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh; Điện thoại: 0901806999; Email: [email protected]; website: aeros.vn/tu-bep/. Cty có uy tín chuyên thiết kế thi công tủ bếp tân cổ điển chung cư hiện đại uy tín.
    [​IMG]
    Thông qua căn nhà bếp xinh, nó đặc biệt mang đến cho bạn một không gian thư thái, bạn cảm thấy sự êm ấm về một ngôi nhà hạnh phúc, thanh thảng từ nhà bếp mà bạn muốn về sau một ngày bận rộn.
    Vậy làm sao để không gian bếp có những nét đẹp kiến trúc đẳng cấp mang phong cách riêng ?
    Làm sao để ngôi nhà bạn có 1 không gian bếp đẹp, ấn tượng và quyến rũ bà nội trợ ?
    Bạn cần tìm dịch vụ thiết kế bếp đẹp chuyên nghiệp, thẩm mỹ với chi phí rẻ ?
    Thiết kế nội thất nhà bếp là những công việc cần chú ý bởi tính thẩm mỹ trong căn phòng bếp, cũng như tiện ích đem lại nên tùy theo với mỗi gia đình. Bởi vậy, chúng tôi luôn có những thiết kế phong cách, đơn giản kinh phí thấp mà lại đẹp, ấn tượng độc đáo.
    Sự đa dạng về sản phẩm đã giúp tủ bếp Aeros có thể phục vụ hầu như nhu cầu của khách hàng từ Thiết kế đến thi công các loại như: tủ bếp nhựa, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Cung cấp các thiết bị nhà bếp như : Bếp gas, Máy hút mùi, Máy sấy bát …và những phụ kiện nhà bếp như giá bát đĩa, dao thớt, kệ gia vị, thìa dĩa, thùng gạo nhập khẩu… nhất là phải kể đến sản phẩm đá nhân tạo nhập khẩu : Solid surface, Thạch anh với nhiều hình dạng và màu sắc sang trọng, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Hơn thế nữa, lúc bắt tay với kiến trúc tủ bếp Aeros, khách hàng nhất định sẽ tìm được một không gian bếp trọn vẹn quyến rũ và ấn tượng.
    Với bề dày về thâm niên thiết kế tủ bếp và nội thất đồ gỗ, kèm theo đội ngũ kỹ sư, tay thợ lâu năm nhiều năm dày kinh nghiệm sẽ chắc chắn rằng quá trình lắp đặt tại nhà tủ bếp gia đình bạn một cách chính xác và hoàn hảo nhất.
    Nhà bếp Aeros thiết nghĩ rằng bạn sẽ luôn hài lòng với các tiêu chí chất lượng của chúng tôi đề ra.
    Hãy alo ngay với dịch vụ nội thất chuyên về tủ bếp hôm nay, để có giải đáp miễn phí về thiết kế hoặc thi công chuyên về đặc biệt thiết kế tủ bếp. Đã hơn thời gian khá dài về sự trải nghiệm chuyên về ngành khảo sát thiết kế tủ bếp đẹp. Aeros đã thiết kế nội thất của tất cả các mẫu nội thất tủ bếp rất ấn tượng theo nhiều kiểu kiến trúc kiểu dáng, tùy thuộc đơn đặt hàng của Quí khách.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này