Thiết kế tận dụng mặt tiền để trang hoàng và tạo ko gian mở cho ngôi nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi quangduy1009, 4/11/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà đẹp luôn muốn lắng tai ý kiến các bạn để dựa trên kinh nghiệm lâu năm có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng đưa ra các giải đáp hợp lý nhất cộng với khách hàng kiến tạo nên công trình kiến trúc mang đậm phong thái, phong cách và ý kiến sống riêng của gia đình gia chủ.
    [​IMG]
    nếu như cho tôi tuyển lựa nơi sinh sống, tôi muốn một nơi mang ko khí trong sạch, bình im và gần gũi trùng hợp... Nhu cầu này rất chính đáng và cũng là điều mà kiến trúc sư phải suy nghĩ khi giải đáp cho gia chủ. để phục vụ yêu cầu trên, nhà phường đẹp 2016 sau đây đã khai thác thế mạnh của nhà phường và thiên nhiên để mang lại 1 tổ ấm xinh xắn, hiện đại cho khách hàng.
    [​IMG]
    Tùy theo kiểu dáng mà kiến trúc sư chọn lọc cách tô điểm cho ngôi nhà, bên cạnh đó biện pháp xuất sắc nhất chính là bí quyết đưa cuộc sống lại gần bỗng dưng. ko chỉ điều hòa ko khí, giảm bớt sự ảnh hưởng của môi trường, tự dưng còn mang đến cuộc sống dễ chịu cho gia chủ.
    khi nhà xã không có phổ biến diện tích thì khu vực ban công và trước cửa sổ là các nơi nên được tận dụng để đặt chậu cảnh hay trồng hoa. Bồn hoa xây trước cửa nhà, hay lối đi, khu vực cầu thang tưởng chừng ko quan trọng nhưng nếu biết trang trí, chính nó lại mang lại cảm giác tươi mới cho cuộc sống của bạn.
    [​IMG]
    Tuy sở hữu lối kiến trúc nhỏ gọn hơn vi la nhưng ngoại hình nhà phường đẹp chẳng phải đơn giản. nguyên tố sáng tạo trong bề ngoài nhà phố rất quan trọng, bởi đông đảo những ngôi nhà trong thành phố đều vun đắp theo kiểu nhà ống nên khả năng trùng lặp và đồng điệu là điều khó tránh khỏi.

    mẫu mã tận dụng mặt tiền để trang trí và tạo ko gian mở cho ngôi nhà. Ban công, sân thượng được tô điểm bởi màu xanh dịu nhẹ xen kẽ các nụ hoa lí tí xinh xẻo. không gian nội thất cũng giao hòa mang bên ngoài qua vách kính trong suốt.
    [​IMG]
    biệt thự được tính toán tận tường từng góc diện tích vừa thăng bằng đủ công năng dùng khoa học theo buộc phải gia chủ, vừa tiết kiệm đất xây dựng tạo không gian xanh thoáng cho những phòng đơn độc trội. phần đông những phòng ngủ đều được ngoại hình ban công view cảnh quan bỗng dưng bên ngoài vừa giúp lấy ánh sáng, gió ở các hướng khác nhau, vừa tận dụng đặt chậu cảnh phong thủy theo tuổi, mệnh từng thành viên từng phòng có may mắn, hạnh phúc cũng như kéo sắc xanh vào sát cuộc sống gia đình.
    [​IMG]
    biệt thự được chú trọng làm thoáng không gian sân trước mặt tiền và được tích hợp không gian xanh rộng phần đông mọi góc tắt hơi còn lại biệt thự giúp nới rộng ko gian sinh hoạt cho gia chủ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này