Thiết kế shop túi xách sang trọng và đẳng cấp là đây

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 3/9/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những chiếc túi xách đẹp cần được đặt vào không gian phù hợp với đẳng cấp của chúng. Vì vậy, nếu đã quyết định kinh doanh shop túi xách, bạn cần phải sở hữu mẫu thiết kế shop túi xách ấn tượng. Có như vậy mới thu hút và giữ chân được khách hàng lâu hơn.

    [​IMG]

    Đây là mẫu shop túi xách được thiết kế theo phong cách đương đại. Không gian lợi thế về chiều dài nên nội thất được sắp dọc theo tường giúp tăng diện tích. Thiết kế nội thất hiện đại, đường nét gãy gọn, dễ dàng di chuyển và vệ sinh. Gỗ và vật liệu công nghiệp là vật liệu chính làm cho tổng thể được sang trọng hơn. Nhờ sử dụng nhiều kính giúp tạo được hiệu ứng nhân đôi không gian đặc biệt. Gam màu trắng là gam màu chủ đạo cũng góp phần nới rộng không gian hơn.

    [​IMG]

    Điểm nhấn của cửa hàng túi xách này là phần trần được trang trí bắt mắt. Phần trần ở đây được lấy cảm hứng từ trần nhà của những tòa lâu đài Anh quốc cổ đại. Nhìn tưởng không nổi bật mà lại nổi bật không tưởng. Nhờ chi tiết này mà cả tổng thể thêm phần sinh động hơn không bị đơn điệu.

    [​IMG]

    Hãy học tập cách lặp đặt hệ thống ánh sáng của shop túi xách này. Ánh sáng được phân bổ đều đặn làm bầu không khí hài hòa, dịu nhẹ. Trong từng kệ trưng bày cũng được lắp đặt ánh sáng để tôn lên vẻ đẹp và giá trị của từng sản phẩm. Khách hàng nhờ đó sẽ tiện lợi, dễ dàng khi mua sắm hơn.

    [​IMG]

    Cửa hàng hầu như không có sự trang trí nào nhưng vẫn rất có “thần thái” . Chỉ nhờ các mẫu nội thất và cách trưng bày sản phẩm mà tổng thể đã có được sự sang trọng, thanh lịch. Đây là ví dụ điển hình cho câu nói: “simple is the best”.

    [​IMG]

    Thiết kế shop túi xách gần như tạo ra sự phân biệt rõ rệt trong hiệu quả kinh doanh, hay nói cách khác để xây dựng kế hoạch kinh doanh túi xách hoàn hảo, thiết kế nội thất shop túi xách là một trong những điều kiện tiên quyết thành công đầu tiên. Để tạo nên một không gian shop đẹp chúng ta sẽ tốn khá nhiều công sức. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ có được mẫu thiết kế shop túi xách đẹp nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này