Thiết kế nội thất salon tóc nhỏ đẹp thu hút khách

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 27/7/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay nhu cầu tóc đẹp và một bề ngoài đẹp, đặc biệt làm đẹp tóc trong các salon chuyên nghiệp được rất nhiều người quan tâm chú ý. Và dành rất nhiều thời gian. Do đó không gian salon, thiết kế cửa hàng làm tóc sang trọng, chất lượng. Và đảm bảo được sự thư giãn, sự tiện nghi là điều làm lên thành công cho chủ salon.
    Không gian và thiết kế nội thất của bất kì tiệm tóc nào cũng đều với mục đích. Làm cho mọi người muốn trở lại đó và trở thành khách hàng thân quen. bạn mong muốn thiết kế salon tóc lại không gian hoặc thiết kế salon hoàn toàn mới, đẹp, ấn tượng. Thì thiết kế nội thất là phần thiết yếu của kế hoạch này.
    Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất đẹp do Nội thất Aeros thực hiện và giới thiệu đến bạn

    [​IMG]
    Với bầu không khí “Phong cách London” tinh khiết. Và đồ nội thất được phục hồi có chọn lọc của các thương hiệu châu Âu và chợ đường phố ở miền nam nước Pháp. Một nơi quyến rũ và xinh đẹp hút hồn sẽ làm bạn cảm thấy như ở nhà.
    [​IMG]
    Phân chia không gian chức năng để thuận lợi trong việc chăm sóc khách hàng. Quản lý và tạo không gian ngăn nắp, đầy đủ và tiện nghi hơn.
    Phong cách hiện đại ưa chuộng màu trắng, đen, đỏ, bố trí đơn giản. Nhưng sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Sự hài hòa giữa các yếu tố trang trí, thiết kế không gian, màu sắc. Đem đến cảm giác thoải mái và hứng thú cho khách hàng.
    [​IMG]
    Các chi tiết trang trí đơn giản nhưng mang lại hiệu quả biểu đạt cao. Đèn chùm với thiết kế như một bông hoa lan tỏa ở trung tâm salon. Nữa đó là một chi tiết thiết kế ấn tượng. Mà còn phải đảm bảo độ sáng cho dịch vụ chăm sóc khách.
    [​IMG]
    thiết kế đơn giản và vô cùng độc đáo, đơn giản nhưng không đơn điệu một chút nào. Thiết kế salon tóc mộc mạc với tông màu pastel nhẹ nhàng, hiện đại
    [​IMG]
    [​IMG]
    Salon tiệm tóc đẹp và ấn tượng thì khi thiết kế nội thất salon, bạn cần lưu ý những yếu tố quan trọng như: Không gian, phong cách thiết kế, ánh sáng và khu vực lưu trữ. Có rất nhiều mẫu quán salon, tiệm tóc đẹp nhưng không phải mẫu nào cũng ứng dụng vào trong điều kiện quán của mình được. Do đó, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi.
    [​IMG]
    Salon sử dụng tông màu pastel vô cùng sang trọng và thu hút với nét quyến rũ và nhẹ nhàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này