Thiết kế nội thất chung cư có diện tích hẹp công ty Aeros

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 28/11/20.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những căn phòng chung cư nhỏ đang trở thành sự lựa cho các gia đình đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Vì vậy, các tòa nhà chung cư xây dựng lên ngày càng nhiều.
    Việc trang trí bên trong căn hộ chung cư nhỏ cũng hơi phức tạp bởi điểm hạn chế chật hẹp của không gian của nó.
    Mẹo trang trí nội thất chung cư mini
    [​IMG]
    trang trí bên trong chung cư mini​
    1.Lựa nội thất bên trong đa năng
    Với Các không gian diện tích diện tích nhỏ như không gian diện tích chung cư hẹp thì việc lựa vận dụng nội thất đa năng là điều đáng chú ý và vô cùng hiệu quả, vừa xinh xắn lại vừa hạn chế diện tích. Các sản phẩm bên trong đa năng được trang trí chi tiết và cực kỳ phù hợp, giá thành cũng vừa phải.
    2. Vận dụng màu sắc tươi sáng cho sơn tường và nội thất bên trong
    Khi dùng màu sắc tươi sáng cho bên trong không gian diện tích sẽ tạo nên sự thoải mái và thông thoáng hơn. Những gam màu được ưu tiên dùng trong diện tích chung cư nhỏ thường là màu kem, màu trắng hay hồng nhạt, xanh,...
    3. Vận dụng nhiều gương
    Gương chính là sự lựa tối ưu giúp nới rộng diện tích cho những không gian chật hẹp. Vì vậy, việc dùng gương trong thiết kế nội thất chung cư hẹp là rất cần thiết. Bạn có thể sử dụng nhiều gương hơn cho không gian phòng khách, phòng tắm và nhà bếp, vừa phong cách vừa hiện đại lại tạo cảm giác rộng rãi.
    4. Lựa phong cách tạo nên sự khác biệt
    Nếu hạn chế của Các căn phòng chung cư nhỏ là diện tích nhỏ làm khó trong việc trang trí, cũng như sắp xếp nội thất thì một biện pháp rất công năng để tạo lợi thế cho Các nhà này chính là việc thiết kế nội thất, với sự ấn tượng mới lạ, tạo nên sự khác biệt. Chính sự độc đáo của không gian diện tích sẽ lôi cuốn sự chú ý của con người mà quên đi sự nhỏ hẹp của nó.
    5.Sử dụng kệ chia không gian để tạo khối cho diện tích
    Đừng sai lầm nói rằng không gian diện tích nhỏ thì không cần chia không gian diện tích, hoặc chia không gian sẽ tốn diện tích hơn vì sự thật ngược lại Những gì Bạn nghĩ. Việc vận dụng Những nội thất dạng kệ nhằm mục đích chia không gian diện tích cũng là biện pháp hiệu quả cho không gian chung cư nhỏ giúp không gian trở nên khoa học và dễ quản lý hơn.
    6. Dùng Các bức tranh đẹp mắt sinh động
    Để tạo sự dễ chịu hơn cho không gian cũng như nâng thêm vẻ hấp dẫn cho căn hộ chung cư hẹp. Bạn có thể sử dụng thêm những tấm tranh tường, phong cảnh thiên nhiên đẹp mắt hoặc Những bức tranh mang phong cách tươi trẻ. Đây là phươn pháp tuyệt vời cho không gian chung cư mini, nhất là Những gia đình có trẻ nhỏ.
    7. Sắc màu tươi sáng cho nội thất chung cư nhỏ
    Ngoài ra, đối với trang trí nội thất nhà diện tích nhỏ, Bạn cần tận dụng tất cả nơi để cất trữ đồ đạt trên tường, nhà tắm, tủ bếp, giường ngủ… Có thể áp dụng một số ngăn này để chứa đồ chưa sử dụng, hoặc để một số đồ vật dụng trang trí đẹp xinh giúp chung cư thêm thoáng đãng hơn.
    Quí khách cũng có thể lắp đặt bố cục một không gian tương đối hẹp dưới giá sách giúp che giấu được đồ chơi của trẻ. Hãy tạo điều đặc biệt cho không gian nhà Quí khách với các tấm rèm nhè nhẹ bên khung cửa sổ, hay có thể dùng nó làm tấm che ngăn giữa pòng khách và khu ăn uống liên thông. Trang trí thêm tranh nghệ thuật hay vẽ tranh tường giúp thiết kế nội thất chung cư nhỏ thêm phần ấm cúng hơn.
    Hy vọng một số bí quyêt nhỏ trên đây của bên trong Aeros, sẽ giúp Bạn có ý tưởng trang trí nội thất căn hộ chung cư hẹp của mình một cách hoàn hảo nhất. Nếu Bạn còn thắc mắc hay muốn được hỗ trợ từ các nhà lắp đặt bố cục chuyên nghiệp hàng đầu trong nghề. Nội thất Aeros luôn sẵn lòng giúp Quí khách. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số
    • Công ty Aeros thiết kế nội thất nhà 100m2
    • @id: kg:/m/02rfdq
    • Công Ty Cp Xây Dựng Và Nội Thất Aeros
    • 56/2 Nguyễn Văn Săng, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh;
    • Điện thoại: 0901 806 999;
    • Email: [email protected];
    • website: https://aeros.vn/
    • Chúng tôi có kinh nghiệm chuyên thiết kế thi công nội thất nhà uy tín chuyên nghiệp .
    • https://vi.wikipedia.org/wiki/Thiết_kế_nội_thất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này