Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng 8x15m chữ L tinh tế

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nghiant249, 16/3/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mẫu thiết kế và trang hoàng nội thất biệt thự đẹp 120m2 hình chữ L này thiết kế đúng với hướng Đông Nam Nhâm Tuất 1982 cho gia đình 7 thành viên gồm ông bà, vợ chồng và 2 con trong đó có 1 phòng khách, 4 phòng ngủ chia đều cho 2 tầng và 1 phòng ngủ master đẹp có đầy đủ các vật dụng nội thất. Đến hẹn lại lên, ở bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu đến quý vị mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng được cải tạo tu tạo từ nhà cấp 4 cũ trong đó tận dụng các nguyên liệu có sẵn nếu quý vị cần xem mẫu nhà đó hình trạng như thế nào thì nhấp chuột đường link đó còn tiếp theo đây chúng tôi giới thiệu thêm các phong cách thiết kế nội thất 2 tầng 8x15m hình chữ L với phong cách hiện đại và gam màu trẻ trung tươi mới như sau.

    Mặt bằng thiết kế nội thất biệt thự đẹp tầng trệt 8x15m

    Mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng chữ L mái thái 8x15m này do KTS Oanh chúng tôi thiết kế khi công trình nhà này đang thi công dang dở phần thô nhưng anh Thự ở quận 3 mong muốn thiết kế và trang hoàng nội thất đẹp trước cho biệt thự 2 tầng mái thái với thiết kế nội thất phòng khách cũng như phòng bếp ăn và đặc biệt là trang hoàng nội thất cho các phòng ngủ với gam màu đương đại sáng đẹp và trẻ trung. đầu tiên mời quý vị cùng tham khảo mặt bằng bố trí thiết kế công năng dùng mẫu thiết kế biệt thự này trước dưới đây.

    Ở tầng trệt thiết kế bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, cầu thang , phòng làm việc thư phòng và nội thất bếp ăn đẹp còn tầng 2 thiết kế phòng sinh hoạt chung, phòng thờ và 2 phòng ngủ cho con và phòng sinh hoạt chung với gam màu tinh tế đương đại toát lên nét sang và không kém phần quý phái.

    Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng cho tầng trệt

    Ở tầng trệt mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 8x15m từ ngoài hiên đi vào chúng ta bắt gặp không gian nội thất phòng khách đẹp diện tích 28m2 có cầu thang đi lên lầu bằng tay vịn gỗ mộc qua, trang trí bàn ghế và tủ kệ bằng gỗ, bố trí 1 bàn cờ tướng cho ông bà tiện khi khách đến chơi ngồi đánh cờ uống trà thư giãn theo thị hiếu.

    Nội thất phòng bếp ăn biệt thự đẹp hình chữ L 8x15m này thiết kế gần cửa sổ có lối đi ra vườn sau tạo sự thông thoáng và giúp lưu thông không khí trong nhà. Các vật dụng nội thất vừa tận dụng các vật dụng có sẵn của nhà cấp 4 trước đây như ghế gỗ, bàn ăn nhưng đánh sơn dầu Vecni lại mới cho đẹp.

    Thiết kế nội thất phòng bếp ăn đẹp mẫu nhà biệt thự 2 tầng chữ L 8x15m

    Tại các không gian phòng ăn và bếp thiết kế khá gọn khúc chiết trang hoàng thêm đèn chùm phía trên và đèn treo tường gợi không gian đầm ấm thân thiện, sắp đặt tủ lạnh gần phòng bếp tiện cho nấu ăn chế biến. Mặt tủ bếp ốp granite granite đẹp, cạnh bàn ăn và tủ bếp ngăn đôi với tủ bar rượu, tích hợp thêm không gian xanh với các chậu kiểng giúp cho không gian tươi mát và gần gụi hơn.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự 2 tầng 8x15m hình chữ L đẹp

    [​IMG]

    Sau khi tham khảo gu của ông bà và vợ chồng cùng con trai của anh Thự chúng tôi lên phương án thiết kế và trang hoàng nội thất phòng ngủ đẹp cho mẫu biệt thự 1 trệt 1 lầu 8x15m hình chữ L này với việc bố trí phòng ngủ hợp với phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất như sau

    Ông bà thường rất khó tính khó nết và thường chọn tone màu giản dị sáng đẹp và trang nhã chứ không cầu kỳ nên khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho ông bà chúng tôi đặc biệt tuyển lựa những gam màu ấm cúng nhẹ nhõm, dùng rèm che tránh được nắng hắt, trang trí thêm các vật dụng cấp thiết như ti vi phòng đọc sách.. cho ông bà tiện sinh hoạt. Riêng với vợ chồng trẻ và hai con thì vốn thích sự đương đại, thanh tú tươi mới nên khi trang trí nội thất biệt thự 2 tầng 8x15m này cho phòng ngủ chúng tôi phối phối hợp các tone màu hồng, tím và tone trắng giúp cho không gian được tươi vui bằng cách sắp xếp các tranh ảnh, giấy dán tường, lọ hoa, bàn học.. để mỗi khi vào phòng gợi sự thoải mái nhẹ nhõm.

    Thiết kế phòng sinh hoạt chung biệt thự hiện đại 2 tầng 8x15m đẹp

    Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu xong các phong cách thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng đẹp của gia đình 7 thành viên anh Thự ở 63/30 Lê Văn Sỹ – quận 3 – Tp HCM để quý vị có thể tham khảo thêm về cách lựa chọn các vật dụng rẻ đẹp mới này. ngoại giả, mời quý vị tham khảo thêm mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp của chị Trúc Linh mà đội ngũ nhân viên KTS công ty thiết kế nhà đẹp mới chúng tôi vừa thiết kế cho chị Trúc Linh tháng 12 năm ngoái. Hãy vui hãy tin và đồng hành cùng các ngôi nhà ước mong, không gian sống lý tưởng. Hãy trao quyền thiết kế nhà đẹp và trang hoàng nội thất cho công ty chúng tôi. KTS chúng tôi chỉ cần biết bạn có mức đầu tư như thế nào về tài chính, sở thích.. sau đó chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể nên chọn vật dụng nào cho hoàn hảo, giá cả thị trường cho từng loại nguyên liệu đó cũng như báo giá thiết kế giá rẻ nhất nhưng không kém phần ấn tượng và tao nhã.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này