Thiết kế mái trượt mang lại các dùng rất linh hoạt

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi lindapham, 30/8/16.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mái trượt lấy sáng được bắt đầu được được nhiều người chủ quá cà phê, chủ các quán nhậu, quán ăn, quán nướng lựa chọn để làm mái che và trang trí cho quán. Hiện cách sử dụng mái trượt rất dễ sử dụng cho mọi nhân viên đều có khả năng làm mái trượt hoạt động chủ động thời gian che mưa nắng, lấy ánh sáng phù hợp cho quán.

    Với thiết kế mái trượt mang lại các dùng rất linh hoạt, hiệu quả trong không gian quán xá thuận tiện cho việc bảo vệ khách hàng dưới những cơn mưa, cũng như các đợt nắng,… nhờ vào mái trượt mà nhiều quán ăn quán nhậu hay nhà hàng vẫn hoạt động bình thường khi trời mưa to, Bởi thế bạn hiểu được sự phổ biến khi dùng mái trượt.

    [​IMG]

    Loại mái trượt được sự tín nhiệm từ bà con nhất?

    Mẫu mái trượt bình chánh rất được sự tin tưởng anh chị đang kinh doanh quán nhậu và ban đem, nó chẳng mang lại cản trở tầm nhìn giao thông phố phường, còn mang lại giá trị thực tế thấy được trang trí cho nhiều khúc đường khu trung tâm đô thị thêm cảnh quan đẹp. Dù khi trời mưa mái trượt được kéo lại để che mưa nhưng với chất liệu bạt trượt mà mái trượt vẫn đảm bảo độ thoáng mát, không làm quán bị tối đi. Với nhiều quán đã cũ muốn mở rộng thêm độ rộng cho quán cho nhà xe hay lối đi cho khách thì giải pháp mái trượt giếng trời sẽ làm nên không gian theo yêu cầu của bạn.

    Đơn vị an tâm chuyên thiết kế mái trượt, tư vấn làm mái trượt, lắp đặt mái trượt cho mọi không gian như nhà xe, nha kho, xưởng may, công ty, nhà, sân thượng,....Mang đến cho nhu cầu bạn mẫu thiết kế mái trượt mang phong cách màu sắc kích thướt hiện đại, tiện lợi trong phương cách sử dụng. Liên hệ ngay sẽ được thợ chuyên mái trượt hỗ trợ tư vấn lựa chọn màu sắc và giá lắp đặt hợp lý nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này