Thiết kế chung cư The Art 68m2 với nội thất kết hợp nghệ thuật độc đáo

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 20/5/20.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Căn hộ The Art được thiết kế theo phong cách nội thất hiện đại với tông màu trầm ấm. Hạn chế các chi tiết trang trí, đầu tư chú trọng vào các tiện ích và công năng sử dụng.

    Mục đích sử dụng để ở một thời gian ngắn, sau đó có thể chuyển đổi sang hình thức kinh doanh hoặc cho thuê. Trong thiết kế chung cư the art này chủ đầu tư có tận dụng lại một số đồ Furniture nội thất nhằm tiết kiệm kinh phí đầu tư. Do đó thiết kế nội thất tổng thể cũng phải cân nhắc sao cho hài hòa, hợp lý.

    [​IMG]

    Các chủ đầu tư nên sẵn sàng cởi mở và thành thật với hầu bao của mình, đừng ngại đặt những câu hỏi để làm sáng tỏ vấn đề trước khi bạn quyết định “chọn mặt gửi vàng”. Điều này giúp cho các kts nội thất biết được chỗ nào cần phân bổ và đầu tư cho không gian nội thất căn hộ của bạn nhiều hơn. Tránh được trường hợp điều phối, trang trí không đồng đều, hoặc quá tay một chút khiến chi phí thi công nội thất sau này sẽ đội lên cao.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất căn hộ The Art chủ đầu tư và kts rất cởi mở trong việc đưa ra mức chi phí để đơn vị thiết kế cân nhắc điều phối thiết kế nội thất cho hợp lý ngay từ đầu, chính vì vậy mà chủ đầu tư không bị bất ngờ vì kinh phí đã nằm trong khoản dự trù.

    [​IMG]

    Với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ thì việc bố trí thiết kế ngăn chia không gian hợp lý, và tính tiện ích trong việc sử dụng được đặt lên hàng đầu thay vì chú trọng quá mức vào tính trang trí. Việc tối ưu hóa các khu vực đựng chứa cho không gian Bếp cũng như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ là rất quan trọng.

    Nội thất phòng ngủ nhỏ bố trí các khu vực chứa đồ ngay trong gầm giường được thiết kế liền khối. Tránh trường hợp thiết kế vụn vặt sẽ tạo ra các góc dư thừa làm xấu đi tính thẫm mĩ trong nội thất căn hộ.

    [​IMG]

    Phòng ngủ chung cư The Art có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và bố trí nội thất rất khoa học. Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp là cả một nghệ thuật kết hợp với cả tâm lý và khoa học. Tông màu trầm ấm của màu gỗ Walnut kết hợp với màu sơn trắng 2K cho cảm giác thư giãn và dễ chìm vào giấc ngủ hơn. Sử dụng tông màu này rất phù hợp với những người chững chạc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này