Thiết bị tự động đóng cửa sản xuất cho oto Honda có những đặc điểm gì

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi phukiensamsung, 16/12/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kiểu phụ kiện ô tô với tên gọi tự động chốt cửa xe hơi thiết kế cho model xe Honda được bảo hành: 12 tháng, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa hàng của chúng tôi. Chính sách bảo hành hình thành yếu tố an tâm cho người mua hàng nhưng có điều chúng ta có thể yên tâm đồ chơi dành cho ô tô của chúng tôi cực tốt và khó lòng mà hư hại được.

    Việc rinh thêm phụ kiện tự động chốt cửa xe hơi là chuyện nên có với người đang sở hữu ô tô, sản phẩm này có chức năng để hạn chế người ngồi trên ô tô mở cửa đằng sau khi oto đang thực hiện việc di chuyển với tốc độ vô cùng cao trên đường. Trong những khi không thích sử dụng chức năng này bạn có thể turn off đi nhanh chóng.

    Sản phẩm Auto khóa cửa ô tô có thể connect thông qua cổng OBD nhanh chóng không tốn bao nhiêu thời gian của người dùng chưa tới 5 tích tắc, giữ các quy tắc an toàn cháy nổ, 100% chẳng cần thực hiện hành động cắt dây hay đi dây do đó vẫn giữ nguyên bản thiết kế của oto, người dùng oto tuyệt đối có khả năng tự connect sản phẩm cho chiếc oto của bản thân.

    Nguyên lý làm việc của bộ tự động chốt cửa sử dụng cho xế hộp Honda: khi xe ở chế độ “D” hoặc khi oto di chuyển đến tốc độ trên 15 km/h cửa oto sẽ auto được đóng. Khi xế hộp ở chế độ “P” cửa oto sẽ auto mở, vô cùng tiện lợi, hoàn toàn chẳng hề cần ghi nhớ hành động gì, việc của các bạn là chỉ cần lên ô tô và đi.

    Chúng ta chuyên bán buôn bán lẻ: tự động chốt cửa, túi để đồ sau ghế ô tô…và phong phú phụ kiện, đồ chơi chất lượng, giá phù hợp cho khách hàng. Cửa hàng cung cấp đồ chơi ô tô chất lượng, giá phải chăng cho khách toàn quốc.

    Thông thường khi lựa chọn loại tự động đóng cửa xe hơi nhiều người sắm sản phẩm này sẽ có mong muốn chọn lựa thêm camera hành trình ô tô vì các sản phẩm này là các sản phẩm cần thiết và quan trọng, cả 2 phụ kiện đem lại vô số ích lợi cho người có chúng.

    Bộ sản phẩm tự động chốt cửa sắm cho xế hộp Honda hiện được cung cấp tại ShopAuto chúng tôi gắn được cho các thiết kế xe cụ thể là CRV từ 2012 – 2016, CIVIC từ 2012-2015, CITY phiên bản từ 2009-2015, ACCORD đời 2013-2016.

    Thiết bị tu dong chot cua oto Honda thời điểm hiện nay được đánh giá của người sở hữu là một trong những phụ kiện, đồ chơi xế hộp đang cực chạy hàng khá nhiều những người sử dụng tìm kiếm cho xe oto của chính mình. So với việc cần ghi nhớ thực hiện hành động chốt cửa bằng tay dạng bình thường với việc gắn sản phẩm người đi ô tô hoàn toàn chẳng cần ghi nhớ tuy nhiên cửa oto vẫn được khóa lại an toàn một cách tự động.

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này