Thiên đường giải trí Walt Disney World ở Orlando

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi chungsuc, 14/9/16.

  1. chungsuc

    chungsuc New Member

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    vé máy bay đi Orlando du khách sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của thiên đường giải trí Walt Disney World đầy mê hoặc. Walt Disney World lôi cuốn du khách bởi những khu vui chơi đẳng cấp có một không hai. Hãy đến nơi đây và tận hưởng những khoảnh khắc vui chơi thú vị tại các thiên đường bên trong.

    [​IMG]
    Nằm cách trung tâm thành phố Orlando 34km về phía Tây Nam, Walt Disney World hấp dẫn với 4 công viên chủ đề, 2 công viên nước và 24 khách sạn hàng đầu. Không chỉ thế, với diện tích 100km2 Walt Disney World còn đem đến cho du khách nhiều không gian giải trí ngoài trời vô cùng thú vị. Walt Disney World gồm 4 công viên được sắp xếp theo những chủ đề khác nhau như Vương quốc các loài thú, vương quốc thần thoại, trung tâm Epcot và phim trường Disney’s. Những công viên chủ đề này đem đến cho du khách nhiều sự lựa chọn vui chơi giải trí tuyệt vời.

    Đã mua vé máy bay giá rẻ đi Orlando du khách nên dành thời gian khám phá hết thiên đường giải trí hấp dẫn tại Walt Disney World. Vương quốc các loài thú là nơi du khách có thể tham gia các cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng những nhân vật hoạt hình ở những thử thách đi xuyên vách núi Hymalaya bằng tàu lượn siêu tốc, đối mặt với khủng long ăn thịt và xem những vở lịch đầy kịch tính. Tiếp đến là vương quốc thần thoại nơi du khách được lạc vào xứ sở thành tiên của những câu chuyện cổ tích mang kết thúc hạnh phúc.

    Nếu yêu thích khoa học và say mê khám phá du khách hãy dừng chân tại trung tâm Epcot, nơi có sự hiện hữu của những thành tựu khoa học hiện đại và các nền văn hóa đặc sắc khắp nơi trên thế giới. Và cuối cùng là phim trường Disney’s, đưa du khách trở về những năm 1950 với các bộ phim cổ được khởi chiếu. Tất cả đó sẽ là những trải nghiệm thú vị mà chỉ những du khách có vé máy bay đi Orlando mới được tận hưởng.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Orlando hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Orlando Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này