Thanh Lý Tủ Giày Gỗ Tồn Kho Hiện Đại Sang Trọng Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 7/5/19.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh Doanh
    Nơi ở:
    B15/21 - QL50 - Bình Hưng - Bình Chánh - TPHCM
    Nội thất giá sỉ Hải Đăng là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối dòng sản phẩm nội thất gỗ cao cấp chất lượng giá rẻ tại TPHCM.

    Hiện do điều kiện kho hàng chật chội nên chúng tôi cần thanh lý giá gốc một số sản phẩm tủ giày gỗ cho quý khách hàng có nhu cầu.

    TỦ GIÀY GỖ 2 CÁNH THANH LÝ GIÁ RẺ

    Tủ giày gỗ tự nhiên 2 cánh có kích thước khá nhỏ gọn với chiều ngang tổng thể là 8cm, màu gỗ trẻ trung, tươi sáng, không những dễ dàng phối với nhiều nội thất khác như kệ tivi gỗ hay những mẫu salon gỗ, mà còn thuận tiện cho gia chủ dễ dàng sắp xếp, bố trí trong hoặc ngoài ngôi nhà.

    [​IMG]

    Kích thước tủ tuy nhỏ gọn nhưng thiết kế tủ rất rộng rãi, tiện nghi và đặc biệt là sức chứa giày dép vẫn rất lớn, bên trong tủ được trang bị 4 kệ lớn cố định với thân tủ bằng những loại ốc vít chắc chắn nhất, do vậy quý khách hàng có thể yên tâm về độ chịu lực của tủ và thoải mái đựng nhiều giày dép mà không cần lo lắng tủ bị hư hỏng hay kệ bị trũng hay mục gãy. Hộc tủ phía trên được thiết kế tay cầm nhỏ nhắn vừa tay người dùng, mặt gỗ sạch sẽ, trơn bóng giúp dễ dàng lau chùi và bảo quản đồ dùng tốt hơn.

    [​IMG]

    Mang đậm phong cách tươi tắn, trẻ trung, cánh tủ được thiết kế theo kiểu lá sách vừa tạo điểm nhấn trang trí cho mặt tủ, vừa giúp cho không gian tủ gỗ thêm thông thoáng, bảo quản giày dép tốt hơn và đặc biệt hạn chế tình trạng bí hơi tạo ra tình trạng giày dép có mùi hoặc ẩm mốc.

    [​IMG]
    Toàn bộ mặt tủ, cánh tủ, khung tủ tuy không hề có hoa văn, họa tiết nào trang trí nhưng vẫn vô cùng nổi bật bởi những đường vân gỗ tự nhiên độc đáo thoắt ẩn thoắt hiện trải dài như những bức tranh được vẽ lên khiến bất cứ ai ngắm nhìn cũng đều vô cùng thích thú.

    [​IMG]

    TỦ GIÀY GỖ TỰ NHIÊN 3 CÁNH TỒN KHO GIÁ RẺ

    [​IMG]

    Tủ giày dép gỗ tự nhiên có kích thước phù hợp với đa số không gian cho mọi gia đình. Chiếc tủ gỗ được gia công hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, những bộ phận đỉnh tủ, khung tủ và chân tủ được chúng tôi đặc biệt quan tâm và lựa chọn những khối gỗ nguyên khối đặc, chắc nhất để gia công nên. Do vậy tủ rất chắc chắn, có thể chịu lực tốt, những tác động ngoài môi trường như sự va đập, mối, mọt cũng không thể xâm hại được.

    [​IMG]

    Tủ giày dép gỗ tự nhiên 3 cánh được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại gồm 1 ngăn tủ nhỏ bên trên, bên trong được chia thành 2 tầng tủ rộng rãi tương ứng với 3 cánh tủ giúp khách hàng thoải mái đựng giày dép và phân loại giày dép. Mặt gỗ bên trong được xử lý trơn bóng, sạch sẽ, không bị sần sùi giúp việc lau chùi vệ sinh tủ thêm phần dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    TỦ GIÀY GỖ 4 CÁNH TỒN KHO THANH LÝ GIÁ RẺ

    Tủ giày dép gỗ 4 cánh được gia công hoàn toàn từ 100% nguyên liệu gỗ tự nhiên chất lượng, các bộ phận quan trọng như đỉnh tủ, khung tủ, chân tủ đều được chúng tôi đặc biệt lựa chọn những khối gỗ nguyên khối dày, chắc nhất để làm nên, do vậy tủ rất cứng cáp, chắc chắn và có thể chịu được những tác động bên ngoài môi trường như sự va đập, nắng ẩm, mối mọt.


    [​IMG]

    Được thiết kế mang phong cách cổ điển sang trọng, bên trong tủ gỗ gồm 3 kệ giày lớn được kết nối với khung tủ rất chặt chẽ bằng các loại ốc vít và keo dán chuyên dụng, do vậy quý khách sẽ luôn yên tâm về độ chịu lực của kệ tủ và có thể thoải mái đựng giày dép với không gian rộng rãi, thông thoáng mà tủ mang lại. Ngoài ra tủ giày dép gỗ còn được trang bị thêm 1 hộc tủ lớn phía trên vô cùng tiện lợi cho gia chủ, giúp việc cất giữ những dụng cụ gia đình như chìa khóa, ổ khóa trở nên dễ dàng hơn và hạn chế tối đa tình trạng bị “thất lạc” chìa khóa.

    [​IMG]

    NƠI THANH LÝ TỦ GIÀY GỖ TỒN KHO GIÁ RẺ TPHCM
    Nội Thất Giá Sỉ Hải Đăng chuyên sản xuất, cung cấp sỉ và lẻ nội thất giá rẻ. Tủ Kệ Đựng Giày Dép Giá Rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng. Chất liệu gỗ đã qua xử lý chống ẩm móc, chịu được va đập vật lý tốt và chịu được trọng lượng nặng. Với nhiều thiết kế (tủ kệ giày thông minh, tủ kệ giày đa năng)và kích thước (0.6m, 0.8m, 1m, 1m2, 1m4…). Phù hợp cho nhiều không gian phòng khách khác nhau.

    Cùng với Tủ Kệ Tivi và Sofa, Tủ Giày sẽ làm cho không gian phòng khách của bạn thêm phần sống động hơn. Mua ngay Tủ Kệ Giày Tồn Kho Thanh Lý Đẹp – Hiện Đại – Sang Trọng – Giá Rẻ chỉ có tại Nội Thất Giá Sỉ Hải Đăng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này