Thang nhôm chữ A quá tốt

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi basieunhan, 18/12/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thang nhôm chữ A cao cấp

    Thang nhôm chữ A cao cấp là loại thang nhôm được nhiều người tiêu dùng chọn mua vì thang có độ cao vừa phải thích hợp sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau không như quá thấp như thang ghế hay cao quá như thang rút.
    Hiện nay các hãng thang nhôm trên thị trường đưa ra nhiều mẫu thang khác nhau nhưng nhóm hàng thang nhôm chữa A vẫn được khách hàng chọn mua nhiều nhất. Thang nhôm chữ A có rất nhiểu ưu điểm như nhẹ nhàng dễ di chuyển, sử dụng tư thế chữ A với nhiều mục đích như sơn sửa nhà, thay bóng đèn điện trong nhà…
    [​IMG]Điểm nổi bật của thang nhôm chữ A là nó có thể tự mình chống đỡ, đứng độc lập một mình. Bạn không cần phải tìm đúng chỗ để dựa thang vì thang của bạn đã được vững vàng. Sản phẩm có điểm mạnh là rất nhẹ và dễ dàng sử dụng, không chiếm quá nhiều diện tích trong gia đình. Bạn có thể cùng chồng hoặc một người khác trèo lên thang, chiếc thang chắc chắn này có thể chịu trọng lực tối đa lên tới 150kg, đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn chung Châu Âu CE.
    Với bậc thang rộng, bạn có thể đứng vững chãi trên thang mà không cần lo lắng. Bạn có thể hoàn toàn ngồi thoải mái trên hai bậc thang trên cùng để làm việc. Bạn có thể đặt thang nhôm chữ A của bạn bên trong, hay bên ngoài một cách dễ dàng. Cần thay bóng đèn trên trần nhà của bạn, không vấn đề gì, chỉ cần đặt thang nhôm chữ A phía dưới và thay thế nó vào thời gian rảnh rỗi của bạn. Phải lau sạch những cửa sổ bên ngoài nhà bạn. Cực kỳ dễ dàng, chỉ cần đặt đúng vị trí thang nhôm chữ A và lau sạch những vết ố đi.
    Thị trường thang nhôm chữ A hiện nay khá đa dạng với nhiều chủng loại các hãng khác nhau. Bài viết này xin giới thiệu các bạn một thương hiệu thang nhôm có thương hiệu đến từ Đài Loan đó là dòng thang nhôm Advindeq. Dòng thang nhôm Advindeq với nhiều mẫu mã kiểu dáng độ cao khác nhau thích hợp mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thang nhôm chữ A Advindeq có 3 màu đó là màu trắng, cam và đỏ có chiều cao từ 92cm đến 1. 16cm.
    Thang nhôm chữ A Đài Loan 14 bậc ADVINDEQ AV307 màu cam , trắng đỏ đẹp mắt sang trọng. Thang đươc thiết kế kiểu dáng tiện dụng với độ bền cao, thiết kế hiện đại đẹp mắt với chất liệu sơn phủ công nghệ cao siêu bền (sơn hoàn toàn tĩnh điện, chống rỉ sét). Thang có 7 bậc mỗi bên tổng cộng cả thang có 14 bậc. Kích thước thang khi mở hết : 195*77*116cm, Kích thước thang khi gấp gọn và dựng thẳng: 210*77*15cm, Khoảng cách giữa các bậc 30cm. Thang có trọng lượng 11 kg và chịu được tải trọng 150kg. Thang được bảo hành 24 tháng và đạt các tiêu chuẩn châu âu EN131, EN14183, CE.
    Thang nhôm Đài Loan gấp đa năng 2 đoạn khóa tự động Advindeq B2-105, Có thể sử dụng trên mọi bề mặt và với nhiều thế thang. Ống nhôm hình chữ nhật: các thanh được lắp thêm để giảm bớt sự dịch chuyển và tiếng kêu lạ trong quá trình sử dụng. Chân đế bọc cao su lớn, chống trượt và được thiết kế cong để tăng cường sự vững chắc cho thang khi đựng các tư thế. Thang có tổng cộng 10 bậc, chiều cao khi để chữ A là 1515mm và khi để thẳng chữ I là 3125mm, Khóa gấp thang làm bằng nhôm cực chắc chắn, có chốt khóa thang an toàn. Thang có trọng lượng 8. 2 kg và chịu được tải trọng 150kg.
    Ngoài các dòng thang nhôm chữ A, thương hiệu Advindeq còn có dòng thang gấp 4 đoạn đa năng, đó là Thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn Advindeq ADM103. Kích thước thang (cao tối đa xếp chữ A): 1730mm x (cao tối đa duỗi thẳng chữ I): 3540mm x (cao khi xếp hình thang U lộn ngược): 950mm x (cao khi gấp gọn): 950mm x (rộng) : 360mm. Thang co chiều cao tối đa khi đứng chữ A là 1. 73m chữ I là 3. 54m và gấp chữ U là 0. 95m với nhiều tư thế gấp thang phù hợp nhiều địa hình, thang có 4×3 bậc và cân nặng 11kg chịu tải trọng 150kg.

    Tag: thang nhôm, thang nhôm chữ a, thang nhôm chữ a đài loan
    Nguồn: http://megabuy.com.vn/thang-nhom-chu-a-cao-cap/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này