Tại Thu Cúc hút mỡ bắp chân bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi emlatmy88, 12/10/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mọi người bảo em có thân hình cân đối nhưng mất nhược điểm bắp chân to, bản thân em cũng cảm thấy như thế. Vì vậy em muốn đi giảm mỡ bắp chân. Vậy bác sĩ cho em hỏi, hút mỡ bắp chân giá bao nhiêu? và sau hút mỡ có cần kiêng khem gì nhiều không? (Diệu Anh – Thái Nguyên)

    Trả lời:
    Chào bạn Diệu Anh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc, hút mỡ bắp chân bao nhiêu tiền và sau hút mỡ cần kiêng khem gì? Vấn đề này chúng tôi xin được trả lời như sau:

    +++ Tìm hiểu thêm: Hút mỡ nọng cằm
    [​IMG]
    Sở hữu đôi bắp chân thọn nhỏ là mơ ước của hầu hết chị em​

    Để khắc phục yếu điểm bắp chân to, nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp hút mỡ. Trong đó, hút mỡ an toàn bằng công nghệ Vaser Lipo hiện đang được nhiều người ưa chuộng vì giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, an toàn và tối ưu. Công nghệ này từ lâu đã được công nhận trên toàn thế giới với nhiều ưu điểm vượt trội với mức chi phí phù hợp.

    Vậy hút mỡ bắp chân giá bao nhiêu?
    Mức chi phí hút mỡ bắp chân bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tình trạng mỡ thừa cần loại bỏ sau khi đã được bác sĩ tại Bệnh viện Thu Cúc khám và kiểm tra. Tuy nhiên, mức giá dao động khi thực hiện dịch vụ này là khoảng 15 – 20 triệu.
    [​IMG]
    Hút mỡ bắp chân giá bao nhiêu tiền tại Thu cúc là thắc mắc của nhiều chị em​
    Với công nghệ Vaser Lipo tiên tiến sử dụng sóng siêu âm thế hệ mới tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa khiến chúng bị phân hủy và hóa lỏng một cách nhanh chóng. Do công nghệ này có tính chọn lọc nên không làm ảnh hưởng tới các vùng lân cận, các mạch máu hay dây thần kinh. Đồng thời, kích thích collagen phát triển tạo cho làn da sau hút mỡ trở lên săn chắc và mịn màng hơn.

    Sau hút mỡ cần kiêng gì?
    Bên cạnh vấn đề hút mỡ bắp chân bao nhiêu tiền thì chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Sau hút mỡ bạn nên tránh hoạt động mạnh và sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá… trong vài tuần đầu tiên. Các thực phẩm như thịt gà, rau muống, đồ nếp… cũng nên kiêng ăn trong khoảng 1 tháng đầu. Và tái khám theo định kỳ của bác sĩ.

    Theo: Hút mỡ bắp chân bao nhiêu tiền
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này