Tại sao nên sử dụng dịch vụ in lụa tại Kim Hoàng

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi Light.npp, 6/1/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dịch vụ in lụa là một công nghệ được sử dụng rất thường xuyên. Hầu như tất cả dáng vẻ đều cứng cáp được in bằng màn hình in, quanh đó những thiết kế sở hữu lan rộng chi tiết và độ dốc. Một dáng vẻ sở hữu phong phú màu sắc và độ dốc chắc được in bằng cách tách màu in màn hình. Mẫu mã được chia thành các thành phần màu riêng lẻ. Đây giai đoạn cô lập những màu sắc được gọi là tách màu .Bạn Chắn chắn chọn tách màu màn hình giả dụ bạn muốn in 300 mảnh trở lên. Ấy là một công nghệ in đắt tiền, nhưng mang một kết quả rực rỡ.
    Dịch vụ in lụa cho màu sắc lạ lùng

    Dịch vụ in lụa phân tách màu tại chỗ. Với đa số màu sắc khác nhau. Khi bạn phóng lớn hình ảnh, sở hữu toàn bộ dấu chấm . Các chấm màu khác nhau càng gần nhau thì màu càng sáng.
    Ví dụ, kiểu dáng này có màu đỏ, vàng và cam. Giả dụ sở hữu phần đông màu cam đậm: sẽ sở hữu nhiều lựa chọn chấm đỏ và hồng hơn các chấm màu vàng tại điểm đấy. Trường hợp mang phong phú màu cam nhạt, sẽ mang lan rộng chấm màu vàng và trắng hơn và ít chấm đỏ hơn. Nhìn vào những hình ảnh dưới đây, và bạn sẽ hiểu ý của tôi.
    Bạn kiên cố nhận thấy rằng mang đại khái màu sắc và độ dốc khác nhau . Hãy nhìn vào màu cam.
    Trong 1 chương trình sản phẩm công nghệ tính như Photoshop, thiết kế được chia thành các thành phần màu riêng lẻ: những chấm.
    [​IMG]
    công tác in lụa phân chia màu sắc thành các chấm

    Điểm này, là một khu vực màu cam nhạt của bề ngoài. Vậy nên, với nhiều kiểu chấm màu vàng và trắng.
    Đây là màu cam nhạt hơn: vì sở hữu phần đông chấm màu vàng và trắng hơn màu đỏ và hồng. Đây là một khoa học in tiên tiến và lời yêu cầu kỹ năng Photoshop.
    Để sắm hiểu thêm về phục vụ in lụa, hãy địa chỉ ngay có công ty in lụa Kim Hoàng. Tôi sở hữu công nghệ hiện đại cộng đội ngũ nhân viên giỏi cứng cáp sẽ khiến tất cả người mua hài lòng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này