Tại sao các bạn nam vừa bắt đầu bị yếu sinh lý

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi daidongpro, 25/12/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tôi đã may mắn tìm ra thuốc chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả và đã chữa khỏi căn bệnh này chỉ sau 3 tháng bằng bài thuốc thần kỳ sau chuỗi ngày “té ngửa” và nhọc công tìm kiếm thuốc chữa trong suốt một năm trời. Xin mạnh dạn chia sẻ để biết đâu làm được một việc tốt và giúp ích cho mọi người trong việc khắc phục tốt nhất tình trạng dở khóc dở cười do yếu sinh lý ở nam giới gây ra.
    [​IMG]
    Sở dĩ tôi nói tới cụm từ “chuỗi ngày té ngửa” trong cuộc sống của chính là những rắc rối do bệnh yếu sinh lý nam gây ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng son (tôi mới kết hôn được 1 năm). Chắc các bạn cũng có thể hiểu cảm giác mong muốn đạt được những gì trong đêm tân hôn, thậm chí trước đó trong đầu tưởng tượng ra biết bao điều lãng mạn http://suckhoenhutien.blogspot.com/, cảm xúc thăng hoa nhưng vào thời điểm quan trọng mong đợi nhất thì trở thành thảm họa. Và khổ tâm hơn khi cái thảm họa ấy lại tiếp tục tiếp diễn những ngày tháng sau đó mà khắc phục mãi không được,…..
    Vật vã…. chuỗi ngày tìm kiếm cách chữa bệnh yếu sinh lý

    Ở cái tuổi 29, đã trải qua một vài mối tình và cho đến khi gặp được bà xã hiện tại tôi mới thực sự muốn gắn bó với một ai đó suốt đời và quyết định kết hôn sau 2 năm yêu nhau. Đối với nhiều người thường nghĩ chuyện yêu đương của giới trẻ hiện nay có phần phóng khoáng hơn mọi mọi khía cạnh, nhất là chuyện tế nhị kia.
    Tuy nhiên đối với tôi, trong suốt thời gian kể từ khi biết yêu và trải qua một vài mối tình cũng không một lần đi quá giới hạn. Cũng như bất cứ những người đàn ông nào khác, tôi cũng không tránh khỏi có những xúc cảm tự nhiên và mong muốn được thỏa mãn nhu cầu. Tuy nhiên, khi đó tôi cũng khá bận bịu với công việc và thường xuyên phải đi nhiều, phần khác cũng do tư tưởng tôn trọng bạn gái và muốn dành hết cho đêm tân hôn nên chuyện đó không khiến tôi bận tâm nhiều.
    Khi đó thỉnh thoảng trong các cuộc nói chuyện phiếm với mấy người bạn cũng có đề cập đến vấn đề sinh lý. Trong đó vài cậu bạn thân thường trêu chọc tôi với các câu kiểu như “chưa từng làm chuyện đó thật á, nói dối, có mà thành cáo già rồi ý chứ”, “hay là thằng mày bị yếu sinh lý đâu”…. Những lúc như thế tôi chỉ biết cười trừ hoặc có khi thì hùa theo “yếu sao được, chưa chắc đã ai mạnh bằng tao đâu, chẳng qua chưa thích thể hiện thôi”….
    Những câu chuyện phiến chỉ là để cho vui thôi và tất nhiên không làm tôi bận tâm. Chưa bao giờ tôi nghĩ tới khái niệm yếu sinh lý, nhất là chẳng bao giờ nghĩ điều đó xảy đến với mình. Thế nhưng mọi chuyện hoàn toàn khác….
    Yêu nhau 2 năm, tôi và bạn gái quyết định làm đám cưới trong niềm vui của 2 bên gia đình và khỏi phải nói chúng tôi đã chờ đợi như thế nào. Tôi thường tưởng tượng khung cảnh lãng mạn đêm tân hôn và cảm thấy rất hào hứng. Rồi ngày chờ đợi nhất cũng đã đến kéo theo cảm giác chờ đợi, hồi hộp. Trong đầu tôi cứ nghĩ mình đã chuẩn bị rất kỹ cả về tâm lý, thậm chí sắp xếp những gì cần làm trong đêm tân hôn cho thật hoàn hảo, đáng nhớ.
    Tuy nhiên, mọi sự thật ngoài sức tưởng tượng và có thể gọi là thảm họa đêm tân hôn khiến tôi vừa cảm thấy không thoải mái lại vừa mất tự tin, thậm chí mất mặt với vợ về “chuyện ấy”. Trái với những gì tôi tưởng tượng rằng mình sẽ rất thuần thục với các bước và chỉ cần thực hiện như đã sắp xếp trong suy nghĩ trước đó thì sẽ ok http://khamtriodau.blogspot.com/.
    Nào ngờ khi đó tôi lại tỏ ra khá lúng túng là một phần, quan trọng hơn là tôi không thể tự điều khiển “cậu nhỏ” của mình và cảm thấy như bất lực vậy. Loay hoay cả buổi chỉ để làm cách nào có được sự hưng phấn trở lại để tiếp tục thì tôi lại bị xuất tinh sớm. Thế là xong, mọi thứ chẳng đâu vào đâu khiến cả tôi và vợ đều mất hứng, cảm giác thật tồi tệ.
    Tới lúc này tôi mới nghĩ tới chuyện người ta nói về bệnh yếu sinh lý là như thế nào và điều tôi luôn cho đó là không thể xảy đến với mình thì thực tế mình lại mắc phải. Vợ tôi tuy có buồn nhưng có lẽ thấy tôi thất vọng bản thân hơn nên cô ấy động viên tôi rất nhiều, cho là có thể do chưa từng có kinh nghiệm trong chuyện ấy và tâm lý lần đầu nên xảy ra tình trạng này. Rất có thể là những lần sau đó sẽ tự cải thiện được.
    Không chỉ đêm tân hôn đáng nhớ biến thành nhớ đời mà cả những ngày sau đó chuyện chăn gối vợ chồng cũng rất ảm đạm. Tôi thường xuyên không thể giữ và kiểm soát được độ cương cứng dương vật khi quan hệ cũng như không thể làm gì để khắc phục lại sau đó. Từ đó khiến cho những lần quan hệ vợ chồng rất ảm đạm, mất hứng.
    Về phía tôi thì khỏi phải nói tâm trạng tồi tệ như nào. Còn vợ tôi cũng thất vọng không kém, chỉ là cô ấy không phàn nàn mà vẫn cố gắng động viên tôi. Khi đó tôi đã tự tìm hiểu rất nhiều, lên mạng, đọc sách, thậm chí hỏi mấy cậu bạn thân. Nào là không biết tại sao bị như vậy, làm cách nào để khắc phục yếu sinh lý,….
    Rồi tôi biết vấn đề tâm lý của mình là rất quan trọng. Tôi cố gắng tạo cho mình sự thoải mái cả trong cuộc sống và nhất là khi làm “chuyện ấy” với vợ. Vợ chồng tôi có lên kế hoạch đi du lịch những ngày sau đó để cải thiện tâm trạng và có thời gian khắc phục vấn đề của tôi. Tuy nhiên mọi nổ lực đều không mang lại kết quả.
    Vợ tôi cũng đã tìm hiểu rất nhiều. Cô ấy thường tìm cách chế biến các món ăn chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Do là sau khi cưới vợ chồng có ra ở riêng nên cũng tiện cho việc chăm sóc nhau kỹ càng, nhất là trong trường hợp này. Cả tôi và vợ đều chạy vạy khắp nơi tìm cách chữa trị bệnh cho tôi, hễ ai mách gì là liền thực hiện theo thành ra trong nhà có rất nhiều loại rượu thuốc như rượu ngâm tắc kè, dâm dương hoắc,…
    Các loại thực phẩm hỗ trợ thì luôn sẵn sàng. Tuy nhiên tất cả những cách chữa yếu sinh lý đó vẫn không giúp tôi cải thiện được tình trạng. Tôi vẫn bất lực với chính mình. Nản luôn!
    Tôi ngại đi khám vì tâm lý e ngại, nghĩ rằng mình còn quá trẻ mà đã bị như này nên tâm lý khá e dè và áp lực không muốn người ngoài biết. Phần nữa cũng vì tôi bận công việc. Tôi cũng có tìm mua một số loại thuốc thực phẩm chức năng, các loại thuốc tăng ham muốn và giữ độ cương cứng dương vật lâu hơn khi quan hệ tình dục về sử dụng.
    Mấy loại thuốc này mới đầu sử dụng cũng thấy có hiệu quả, tuy không được nhiều như mong muốn nhưng cũng hơn trước rất nhiều. Tuy vậy, qua tìm hiểu cả tôi và vợ thấy không nên dùng quá nhiều các loại thuốc này vì sợ bị phụ thuộc và hại cho sức khỏe. Không còn cách nào khác, vợ khuyên tôi đi khám bệnh yếu sinh lý. Ban đầu tôi còn ngần ngại nhưng nhận thấy tình trạng bệnh nếu kéo dài không chỉ ảnh hưởng tới cảm xúc vợ chồng mà có khi còn ảnh hưởng tới đường con cái nên quyết tâm đi khám.
    Tôi có đến các phòng khám nam khoa để khám và được xác định nguyên nhân bị yếu sinh lý là do tâm lý không tốt cộng với thể lực, sức khỏe yếu. Bác sĩ có kê đơn thuốc chữa trị yếu sinh lý cho tôi và khuyên thực hiện chế độ sinh hoạt phù hợp theo hướng dẫn. Tôi cũng có thực hiện theo và đúng là có cải thiện tình hình nhưng chỉ được nhất thời. Mọi chuyện vẫn dậm chân tại chỗ,….
    May mắn chữa khỏi bệnh yếu sinh lý nhờ bài thuốc thần kì

    Mặc dù đã hết lần này tới lần khác thất bại trong việc tìm cách điều trị yếu sinh lý nhưng vợ chồng tôi vẫn không ngừng tìm kiếm và kiên trì áp dụng các phương pháp.
    Hết dùng thuốc Tây lại chuyển sang dùng thuốc đông y, thuốc nam đủ cả. Rồi một hôm đang làm việc tại cơ quan thì tôi thấy có tin nhắn của vợ nói là có một chỗ khám chữa bệnh này rất tốt cũng ở Hà Nội, thấy cô ấy rất hào hứng và có vẻ tin tưởng để tôi đến đó khám. Vợ có nói do tình cờ nói chuyện với người trong cơ quan và nghe mọi người nói về Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc chữa bệnh yếu sinh lý nam rất tốt.
    Nhiều người đã chữa khỏi nên thấy rất khả quan. Vì trung tâm này cũng ở Hà Nội (tôi cũng ở Hà Nội) nên cũng thuận tiện đi khám. Sau đó, tôi cũng mạnh dạn đến Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc để khám. Khi đến đây, ấn tượng đầu tiên của tôi là có rất đông bệnh nhân đến khám, chủ yếu là các anh ở độ tuổi ngoài 30 trở lên, số người tuổi xấp xỉ như tôi cũng không ít. Thấy vậy tôi cũng đỡ ngại và có phần tin tưởng hơn.
    Người khám bệnh cho tôi là bác sĩ, thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn. Anh đã rất tận tình, vui vẻ hỏi han đủ thứ, nhất là những vấn đề liên quan tới tình trạng bệnh thì rất kỹ càng. Đó là tôi bị yếu sinh lý ở nam giới từ khi nào, trước đó có hiện tượng gì không, lối sống ra sao, khi bị bệnh thì chứa bằng những cách nào rồi, thói quen sinh hoạt trong thời gian chữa bệnh như thế nào,….
    Tất cả tôi đều phải kể tường tận, tỉ mỉ. Sau cùng, bác sĩ Tuấn có giải thích rõ nguyên nhân tình trạng bệnh của tôi và hướng dẫn cách điều trị. Trong đó, bài thuốc chính trị yếu sinh lý được kê cho tôi sử dụng có tên là Mãnh lực Trường xuân. Trong khoảng 1 tháng đầu dùng thuốc thì chưa thấy kết quả gì trong chuyện chính, chỉ là tôi cảm thấy người nhẹ nhõm hơn, tinh thần thoải mái, ăn uống ngon miệng và nhất là không thấy uể oải như trước. Thấy vậy tôi tiếp tục kiên trì sử dụng thuốc và thường xuyên tới trung tâm để khám lại theo lịch trình.
    Bác sĩ Tuấn cũng khuyên tôi cần giữ tâm trạng thoải mái, ăn uống điều độ và sinh hoạt khoa học phòng khám đại đông. Tôi cũng có xin số điện thoại của bác sĩ Tuấn để tiện hỏi han về tình tràng bệnh khi cần thiết. Cuối cùng, sau 3 tháng dùng bài thuốc Mãnh lực Trường xuân của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, tình trạng bệnh của tôi đã được cải thiện rõ rệt. Mỗi lần sinh hoạt vợ chồng tôi không cần phải lo lắng không điều khiển được cảm xúc và độ cương cứng dương vật như trước nữa. Tình trạng được cải thiện gần như hoàn toàn và có sự khác biệt rõ rệt.
     
    Đang tải...
: sức khỏe

Chia sẻ trang này