Tã vải trẻ em Kuries : Kinh nghiệm bảo vệ làn da cho bé

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 7/12/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    bảo kê làn da cho bé

    Thời tiết vào thu với thay đổi, làn da của bé vốn nhạy cảm sẽ dễ bị thương tổn ví như mẹ không chăm sóc bé tỷ mỉ. Dưới đây là các phương pháp để mẹ bảo vệ làn da xinh xẻo, đáng yêu của bé mỗi ngày.

    Vệ sinh da đúng cách

    Vệ sinh da cho bé hằng ngày là việc làm cần thiết để kiểm soát an ninh làn da bé. Sau khi bé đi vệ sinh, mẹ cần lau rửa da thật kỹ, nhẹ nhõm lau khô bằng khăn mềm và bôi thuốc mỡ trước lúc mặc tã hay xống áo để chống hăm cho bé. bên cạnh đó, mẹ cũng nên có một khoảng thời gian ngắn để da bé tiếp xúc sở hữu ko khí khô thoáng sau lúc tắm xong rồi hãy bôi thuốc mỡ chống hăm.

    Điều này giảm thiểu gây bí ở những kẽ da và vùng nhạy cảm giúp bé cảm thấy dễ chịu, thoả thích hơn và những vết hăm cũng sẽ mau lành hơn. Mẹ đặc biệt chú ý lúc bé đã bị hăm thì tuyệt đối không sử dụng phấn rôm hoặc phấn thơm để giảm thiểu trạng thái bí da.
    [​IMG]
    Vệ sinh da đúng phương pháp để bảo vệ làn da mềm mịn, đáng yêu của bé​
    tuyển lựa tã rẻ và mặc tã đúng bí quyết

    những khu vực da bé thường xuyên cọ xát với tã giấy như khu vực bên trong bẹn, phần đùi trong… hay vùng mông thì khả năng bị hăm tã rất cao. xuất xứ là do da bé vốn rất mỏng và nhạy cảm nên giả dụ mẹ sử dụng tã giấy có chất liệu không mềm mại, thô ráp hay mặc tã quá chật, da bé cọ xát sở hữu tã sẽ gây trầy xước da, da nổi mẩn đỏ, là điều kiện hoàn hảo để hăm tã tiến công.

    do đó, khi chọn tã cho bé, mẹ chú ý chỉ chọn những chiếc sở hữu chất liệu rẻ, mềm mại và mặc tã vừa vặn vẹo để hạn chế sự cọ xát cho da bé.

    Thay tã 4 tiếng một lần

    Vùng mông, bẹn là những vùng được quấn tã nên thường xuyên tiếp xúc có enzyme trong chất thải của bé như nước đái, phân mà cũng chính là các tác nhân gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm của bé.

    vì thế, ví như mẹ chủ quan, quên thay bốn tiếng mỗi lần sẽ vô tình để da bé tiếp xúc quá lâu mang các enzyme trong môi trường ẩm ướt ko thoáng khí, ko vệ sinh, dễ dẫn đến hiện trạng hăm tã hay da bé bị nổi các nốt đỏ, đau rát, gây khó chịu cho bé.

    sử dụng thuốc chống hăm đúng cách

    Hăm tã là chứng viêm da phổ biến ở trẻ lọt lòng, tuy nhiên, phổ thông mẹ vẫn chưa nắm được “bí quyết” điều trị thật hiệu quả.

    khi bé đã bị hăm, cách điều trị nhanh và hiệu quả là xoa thuốc trị hăm tã cho bé, cụ thể, mẹ nên chọn thuốc mỡ vì thuốc mỡ không tan trong nước nên sẽ lưu lại trên da bé lâu hơn, giúp kéo dài tác dụng của thuốc so sở hữu các chiếc thuốc khác.

    Chú ý, khi 1 ngón tay bạn đã chạm vào vùng da bé bị hăm thì bạn ko sử dụng lại ngón tay đó để lấy thuốc trong tuýp nữa mà sử dụng một ngón tay khác để lấy thêm thuốc.

    tã vải trẻ em Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:
    [​IMG]

    Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989.796.505 - 0942.995.969 - 0168.390.8668
    Wed site bim vai : tavaikuties.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này